Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REVIEW : แนะนำโฟมล้างหน้าเนื้อวิป ที่ถูกและดี ราคานักศึกษา!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า ทุกคนน วันนี้เน่มีของมาแนะนำ สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวหน้านุ่มมมม ใส ไร้สิว เข้ามาดูกันได้เลยค่า เพราะวันนี้เน่จะมาแนะนำโฟมล้างหน้าของ KA กันค่ะ นั่นก็คือ KA white magic whip foam เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิปแน่นๆ ที่ช่วยเคลียร์คราบมลภาวะ อีกทั้งยัง o% Alcohol&SLS อีกด้วยค่า


ซึ่งคุณสมบัติของเจ้าโฟมตัวนี้นะคะเค้าจะเป็นเนื้อแน่นละมุนนุ่มพิเศษฉบับเนื้อวิปโฟมช่วยทำความสะอาดได้ทั้งคราบมลภาวะสะสม ปราศจากส่วนผสมของ Alcohol และสาร SLS อันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราเนี่ยเกิดการระคายเคืองนั่นเองค่ะ แถมยังช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสหลังใช้ทันที




ทีนี้เรามาดูกันที่เนื้อโฟมกันดีกว่าค่ะ จะเห็นได้เลยนะคะว่าเนื้อโฟมทั้งแน่นและก็ดูนุ่มมากกกกก ช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกสุดๆเลย เพราะว่าเขาผสานเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจนเข้าสู่ผิวขณะที่ล้าง พร้อมคืนความชุ่มชื่นหลังล้างสิ่งปกปรก และคราบมลภาวะต่างๆออกจากผิวหน้าจึงทำให้ผิวสดชื่นไม่แห้งตึง ถือว่าเหมาะม๊ากกกกมากสำหรับบ้านเราที่เต็มไปด้วยทั้งฝุ่นและก็มลภาวะเลยนะคะ

หากใครสนใจโฟมล้างหน้าตัวนี้เนี่ย สามารถหาซื้อได้ง่ายมากกก เพราะเขามีขายที่ big c,The mall ขนาด 100g ราคาเพียงแค่ 129 บาทเท่านั้น สำหรับนักเรียนนักศึกษางบน้อย หรือใครอยากลองก่อนเค้ามีแบบซองพกพาง่าย ราคาเพียง 20 บาทเท่านั้นสามารถหาซื้อได้ที่ Family mart และ Lawson 108 ทุกสาขาเลยค่า

วันนี้เน่ก็ขอจบการรีวิวโฟมล้างหน้า KA White magic whip foam ตัวนี้ไปก่อนนะคะ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาดูกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่า

 

แสดงความคิดเห็น

>