Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวแบบหมดเปลือก เจลลดรอยสิว ยี่ห้อไหนรอยหายจริง จนต้องร้องกรี๊ดดด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครไม่เคยเป็นสิวออกจากแก๊งเราไป! เราว่าหลายๆคนต้องเคยเจอกับปัญหาสิว แต่ๆๆ เรื่องสิวยังไม่หนักใจเท่าปัญหารอยสิวนะว่ามั้ย ทุกครั้งที่เป็นสิว พอหายก็ทิ้งรอยไว้ให้ดูต่างหน้าทุกที จนต้องสรรหาสารพัดเจลลดรอยสิวมาลอง ตัวไหนใช้ปราบรอยสิวได้จริงมาดูกันเลย 



Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

ตัวนี้แบบเลิฟเลย ที่หนึ่งในใจ แบบว่าใช้ดี ลดรอยสิวได้จริง ทั้งรอยดำ รอยแดง จางไวเว่อร์ แถมไม่แพ้ไม่ลอกด้วย เพราะ ส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีเคมีอันตราย ผิวบอบบางแค่ไหนก็ไม่แพ้ ที่กล้าพูดเพราะว่าเป็นคนผิวแพ้ง่ายมา แค่หน้าโดนฝน โดนฝุ่น ก็มีสิวผดขึ้นแล้ว แต่พอใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแพ้เลย เนื้อเจลใส สีน้ำตาลอ่อนๆ มีกลิ่นยานิดหน่อย ไม่แรงมาก เนื้อเจลทาง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ไม่เยิ้ม ไม่มัน ทาแล้วแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นคราบ ตัวนี้เราลองใช้อยู่ 2 อาทิตย์ เห็นผลเลยว่ารอยสิวจางลงจริง ทาตอนเช้า กับก่อนนอน รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด เหลือรอยนิดหน่อยเท่านั้นเอง เริ่ดมาก ประทับใจฟุดๆ แถมราคาเบาๆ เด็กมหาลัยก็ซื้อใช้ได้

ปริมาณ >> 8 กรัม
ราคา >> 290 บาท
หาซื้อที่ >> Watons, Boots, Beautrium, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป



 

Hiruscar POSTACNE

เราว่าตัวนี้ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ต้องใช้เวลาค่อนข้างนานรอยสิวถึงจะเริ่มจาง เราใช้อยู่เดือนนึงถึงเห็นผล เป็นเจลเนื้อใส มีกลิ่นแรงคล้ายๆ สมุนไพร ซึมปานกลาง หนึบๆ ผิวเล็กน้อย ส่วนตัวเราไม่ชอบกลิ่น พอใช้ไปสักพักจะเริ่มมีสิวอุตตันเพิ่มขึ้น เราใช้ทีไรเป็นสิวเพิ่มทุกที รอยสิวมันก็เริ่มจางลงนะแต่ช้ามาเท่านั้นเอง
ปริมาณ >> 5 กรัม
ราคา >> 265 บาท
หาซื้อที่ >> Watons, Boots, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

Smooth E Scar Serum

จัดว่าเป็นเจลลดรอยสิวยี่ห้อแรกที่นึกถึงเลย เพราะขึ้นชื่อเรื่องอ่อนโยน สำหรับเราจัดว่าไม่แย่เท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงขั้นว้าวอะไรมาก เนื้อเจลมีลักษณะขาวๆ ขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ทาไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลื่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรวยสิวดูจางลงจริง แต่ต้องใช้เวลานานมากกว่าจะเห็นผล (เราใช้หมดหลอดเลย) ใช้ไปสักพักหน้าแห้งลอกเป็นขุยหน่อย แล้วสิวก็ยังคงบุกอยู่ ตัวนี้ถ้าเทียบกับปริมาณราคาค่อนข้างแรงทีเดียว
ปริมาณ >> 7 กรัม
ราคา >> 350 บาท
หาซื้อที่ >> Watons, Boots, ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

เป็นไงกันบ้าง เอาจริงๆ เรื่องรอยดำ รอยแดง มันขึ้นอยู่กับผิวแต่ละคนนะคะ บางคนรอยไม่ได้ลึกเท่าไหร่ก็จะเห็นผลไว บางคนรอยลึกหน่อยก็จางช้าหน่อย ยังก็ลองไปตำ หามาใช้กันดูนะคะ เเต่ถ้าสำหรับเราเเมทช์นี้ Puricas ชนะไปจ้า เพราะเห็นผลเร็วที่สุด ทันใจสาวยุคสี่จี เเนะนำไปลองจ้าาา 

 

แสดงความคิดเห็น

>