Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทียบชัดๆ ตัวไหนรอด!! 2ไอเท็ม ลดรอยสิว หน้าใสในเซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


กระเเสในทวิตเตอร์มาแรงสุดๆ กับ 2 ครีมซองแบรนด์ดัง ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน
มาดูกันค่ะว่าระหว่าง
BK Acne และ Clear nose ตัวไหนจะรอด??
แล้วผลลัพธ์ตัวไหนจะดีเกินคาด จนต้องเปย์กันต่อ
บอกก่อนว่าแบรนด์ไม่ได้จ้าง !!
แค่อยากบอกต่อเป็นทางเลือกให้กับสาวกครีมซองในเซเว่น



แพ็คเกจ : น่ารักสดใสคนละเเบบ ส่วนตัวเราเป็นคนชอบผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่น เพราะเค้าเป็นตัวแม่ในเรื่องของความขาวใส
Clear nose ได้ความหรูหราสไตล์ญี่ปุ่น แพ็คเก็จมีภาษาญี่ปุ่นเลยดึงดูดใจได้ดี ส่วน BK Acne ได้ความดีไซน์ทันสมัย ปลอดภัยน่าใช้และหน้าซองบอกว่าเป็น Innovation จากญี่ปุ่น

ซึ่งหน้าซอง คำเคลมจะต่างกันนิดหน่อย ใครมีปัญหาตรงไหน ก็เลือกหยิบอันนั้นเลยค่ะ
BK Acne Expert Bright : เอสเซ้นส์ลดรอยสิว เคลียร์รอยสิว ฝ้ากระ Innovation from Japan ผสานวิตามินซีคุณภาพสูง นวัตกรรมลดปัญหารอยสิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย  ผ่านการทดสอบ Dermatologically Tested
Clearnose Acne Care Solution : เซรั่มบูสผิวx7 ลดสิว รอยสิว หน้าใส พลังบำรุงผิวออร่า 0%เเอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ ดูแลผิวเป็นสิว



เท่าที่เราอ่านรีวิวจากบล็อกเกอร์คุณปูเป้ so sweet และคนอื่นๆที่เคยรีวิวตัว
BK Acne เค้าบอกไว้ว่า เจ้าตัว BK acne expert bright สารสกัดเค้าอัดเเน่นมากๆ แต่ตัวที่น่าสนใจที่ทางแบรนด์เค้าเลือกใส่มาเพื่อช่วยในเรื่องลดรอยสิวและหน้ากระจ่างใสภายใน 14 วัน คือตัว Symwhite นั่นเอง ซึ่งปกติสารสกัดที่เป็นตัว symwhite เนี่ยราคาจะสูงมากๆเลยค่ะ
 
ส่วนตัว
Clear nose   เท่าที่เราอ่านรีวิวจากบล๊อกเกอร์มา เค้าจะใช้ VEA Technology มาช่วยในเรื่องลดรอยสิวและหน้ากระจ่างใส แต่เรายังหาข้อมูลตัวนี้ไม่ได้เท่าไร อาจเพราะรีวิวตัวนี้ยังไม่แน่นเท่าเจ้าตัว BK Acne expert bright ค่ะ



มาต่อกันที่เนื้อครีม
BK Acne : เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ สีขาวขุ่น เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว **ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างสบายใจเลยคะ
Clear nose : เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว **แต่มีกลิ่นอ่อนๆ มีน้ำหอม ไม่มีเเอลกอฮอล์ สำหรับคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แต่แพ้น้ำหอม ก็ต้องระมัดระวังกันหน่อยนะคะ แอบเสียใจ><
 


ผลลัพธ์แต่ละตัว  **ทดลองประมาณ 1 อาทิตย์/ 1 ซอง

ภาพแรกทดลอง BK Acne
:  ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น จะสังเกตว่ารอยสิวที่คางเพิ่งเป็น จางลงอย่างเห็นได้ชัด หน้าก็ใสขึนด้วยค่ะ


ภาพสองทดลอง Clearnose
: ผิวชุ่มชื่นขึ้น แต่เรื่องลดรอยสิวยังไม่ชัดเท่าตัว BK Acne เราว่าอาจต้องใช้เวลาสักพักค่ะ ดูได้จากรอยสิวที่เพิ่งเป็นตรงแก้มเราเลยค่ะ
 
แจกโพยชัดๆไปเลยค่ะ

 

สรุป
เราชอบตัว
BK Acne มากกว่าตัว Clear mose ค่ะ ถึงแม้แว๊บแรกจะชอบ clear nose ตรงแพ็คเก็จน่ารักมีความคาวาอี้สุดๆ แต่พอเปิดเนื้อครีมเทียบกันดู Clear nose มีน้ำหอมสะงั้น แอบเสียใจนิดหน่อยค่ะ พอได้มาทดลองใช้แล้ว ผลลัพธ์ที่ออกมาสรุปตัว BK Acne เห็นผลดีกว่า ลดรอยสิวได้ดีเกินคาดกว่า Clear nose อีก!! เทใจให้ BK ไปเลยค่ะ กราบความดีงามของครีมซองตัวใหม่นี้ของ BK Acne ที่คนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วรอด เปย์ต่อแน่นอนค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น

>