Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาเพื่อนสนิทผู้หญิง. เป็นเพื่อนสนิท FWB เพื่อนเที่ยว เพื่อนกิน กทม. ได้ทุกไลฟ์สไตล์ ขอแค่มีความจริงใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก เราจึงมาหาเพื่อนผู้หญิง เป็นเพื่อนสนิท เพื่อนเที่ยวได้ เพื่อนเล่นได้ เพื่อนกินได้ ปรึกษาระบายได้ทุกเรื่อง ย้ำว่าทุกเรื่องจริงๆ เก็บความลับได้ อาศัยอยู่ในกทม. จะดีมาก สมุทรปราการก็ได้

คือเราเป็นผู้ชายประเภทที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก แต่เราไม่ชอบการซื้อบริการทางเพศ ไม่ใช่ไม่มีเงินแต่เราไม่ชอบความรู้สึกแบบนั้น  เราอยากมีเพื่อนที่สนิท มีเซ็กส์ด้วยกันได้ในบางโอกาส เน้นกินเที่ยว 

ส่วนตัวเราเองเข้ากับเพื่อนๆได้ดี เฟรนลี่ ไปไหนไปกัน จึงทำให้มีเพื่อนเยอะ แต่เพื่อนสนิทกลับไม่มี มีแต่เพื่อนที่ไม่สนิท เยอะก็จริงอยุ่แต่เวลามีปัญหามีทุกข์อยากระบายกลับไม่มีใครช่วย ทั้งๆที่เวลาพวกมันมี เรากลับช่วยได้ ช่วยตลอด ก็เลยอยากหาเพื่อนสนิทที่คุยได้ทุกเรื่อง ทำได้ทุกอย่าง เรามีรถส่วนตัว อยู่ไกลแค่ไหนก้ไปหาไปปลอบได้ หายห่วงได้

แนะนำตัวคร่าวๆ
ชื่อ จอร์จ
อายุ 21 สูง 167 นน 52 หุ่นปานกลาง หน้าตาก็เช่นกัน
เรียนมหาลัย
อยู่กทม.

ขอเป็นเพื่อน ผู้หญิง ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดรุปร่างหรือหน้าตา ทุกไลฟ์สไตล์ เราปรับตัวเข้าได้ ขอแค่คุณมีความจริงใจต่อเพื่อนแค่นั้นพอ ขอเพื่อนอาศัยอยู่ กทม สมุทรปราการ ไม่ไกลจากกทม.มาก

ทัก Quick Message มาในโปรไฟล์เราหรือ คอมเม้นไว้ในโพสหรือต่างๆ ถ้าคุณอายที่จะคอมเม้นได้โปรดส่งขค.มาในโปรไฟล์เรา เราเช็คตลอด ทิ้งไอดีไลน์หรือชื่อเฟส ไอจีไว้ก็ได้

แสดงความคิดเห็น

>