Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปล่อยกันมาอีกแล้วกับโปสเตอร์ คู่จิ้น “Puppy love วัยพันธุ์แสบ”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก มิตรภาพ และปัญหาต่างๆ ผ่านทางเรื่องราวของเด็กด้อยโอกาส ในบ้านเด็กกำพร้า นำแสดงโดย โอ ภูวนัย แสงวรรณ์ และ ดิน  ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล กับทัพนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งซีรีส์ได้เล่าเรื่องราวความรัก ในบ้านเด็กกำพร้า ซึ่ง โอ ภูวนัย แสงวรรณ์ (รับบทเป็น เท็น) หนุ่มขี้เล่น เป็นคนร่าเริง สนุกสนาน มองโลกในแง่ดี และมีความฝันที่อยากจะเป็นเหมือน  Steve Jobs และ ดิน  ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล (รับบทเป็น คิวตะ) หนุ่มที่มีนิสัยเอาแต่ใจ ติดเกม เกลียดเด็กมากเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งทางบ้านค่อนข้างมีฐานะ เลยอาจจะถูกตามใจชะส่วนมาก ซึ่งไม่มีเป้าหมายชัดเจนเหมือนกับ เท็น (รับบทโดย โอ ภูวนัย แสงวรรณ์)



มาวันหนึ่ง คิวตะ (รับบทโดย ดิน  ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล) ที่แสนจะเกลียดเด็กขั้นเข้าเส้นเลือด ต้องกลายมาเป็นเด็กอีกครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้ว คิวตะ (รับบทโดย ดิน  ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล) จะทำยังไงเมื่อชีวิตเขาต้องมาใช้ชีวิตในบ้านเด็กกำพร้า เขาจะรับมือกับมันได้อย่างไร เขาจะกลับไปเป็นผู้ใหญ่ได้อีกครั้งหรือไม่?



กองทัพนักแสดง:  วิชญ์  วิชญ์ วรรณประวิตร(รับบทเป็น เท็นตอนเด็ก), กาย ภคิน นันทจิวากรชัย(รับบทเป็น คิวตะตอนเด็ก), พิมพ์  ศตกมล  ขัดชมพู, แพงขวัญ แพงขวัญ ภัทรพร วงษ์ปรางค์,  ชิน ชินณปัทว์ เข็มทอง, นปาย ธัญรดี ศักดากุลเลิศ, ด.ช.วรวิชญ์   แย้มเหมือน (น้องเวียร์), ด.ช.วรวัฒน์ แย้มเหมือน (น้องวิน), ด.ช.จิรัชย์ชา ขวาแซ้น (น้องจัซท์) ,ดญ.ธนัชชา เรืองคง (น้องเฟรชชี่),ด.ช.รัชพล ปูชารัตน์ (เรน)



อำนวยการสร้างโดย:  บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด
กำกับภาพยนตร์โดย:  คุณปิยะวัฒน์ ในเที่ยงธรรม




ทางผู้จัดและคณะจะนำรายได้ส่วนหนึ่งหลักจากหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนบริจาคให้กับบ้านเด็กกำพร้า เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสในบ้านเด็กกำพร้า เพื่อสนับสนุนให้พวกเขาได้รับโอกาสและเติบโตในสังคมได้อย่างมีความสุข  ทางบริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ได้เล็งเห็นปัญหาในสังคมไทยที่เด็กมากมายถูดทอดทิ้งในบ้านเด็กกำพร้า ซึ่งนับเป็นปัญหาหนึ่งของสังคม
ติดตามกันได้ที่
“Puppy love วัยพันธุ์แสบ”
เร็วๆนี้ ทาง Line TV เท่านั้น
หรือ
ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/JinloeTH/

yesอย่าลืมไปกดไลค์ กดแชร์ กันได้น้าาาาาาาาblush

แสดงความคิดเห็น

>