Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาเเชร์นิยายเเปลจีนกันนน(yaoi)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถึงหัวข้อจะบอกว่าเเชร์เเต่ไม่ค่อยมีมาเเชร์เลยค่ะ 5555 เพราะพึ่งมาสนใจสายเเปลเลยเรียกได้ว่าน้องใหม่สุดๆ ก็เลยอยากตั้งกระทู้ที่ถ้ามีน้องใหม่เเบบเรามาเจอ ก็จะได้พบนิยายดีๆน่าอ่านจากในนี้ เเล้วเตรียมเงินไปสอยด้วยกัน มาคุยกันได้นะคะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นเรื่องที่เรามีเเล้ว อย่างที่บอก อยากไว้เป็นกระทู้เเชร์มากกว่า มีเล่มไหนดีเล่มไหนเด็ด ปามาได้เลย 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

KUNPHON 19 ก.ค. 62 เวลา 23:14 น. 1

ส่วนตัวตอนนี้มีเเค่ 2 เรื่องเองค่ะ เขินจัง5555 น้อยสุดๆ

มี ทะลุมิติหักเหลี่ยมจอมมาร

สนุกมากๆเลยค่ะ เป็นเรื่องที่คุณนายเอกของเราโดนระบบบังคับขู่เข็ญให้เป็นตัวร้ายมานาน จนสุดท้ายผันตัวเองเป็นไวรัสเเทรกเเซงระบบเเม่มันซะเลย เป็นเเนวระบบวนเวียนไปหลายโลกเก็บพลังงานรอเเทงข้างหลังระบบเเม่ ซื้อเเล้วได้อ่านนิยายอีกหลายเรื่องเลยค่ะ5555


เรื่องที่สองเป็น ตัวร้ายอย่างข้าจะเอาตัวรอดอย่างไรดี

เรื่องนี้ไม่รู้จะสงสารใครดี ระหว่างคุณพระเอกที่มีชีวิตอาภัพ กับคุณนายเอกที่ดันโดนเอาตัวไปผูกกับระบบอีกเเล้วค่ะพี่ พระเอกก็สงสารเเต่ต้องช่วยตัวเองก่อนเพราะเสี่ยง ooc เหลือเกิน อันนี้เเนวลูกศิษย์อาจารย์นะคะ ซือฝูของข้า เข้มข้นสุดๆ ภาพสวยมากกกกก

0
Prjffoogf​ 20 ก.ค. 62 เวลา 00:34 น. 2

ปรมาจารย์​ลัทธิมาร​ ตอนนี้เพิ่งแปลจบไป​ 2 เล่มจาก 5 เล่ม​ เล่ม​ 3 กำลังแปลอยู่

1
KUNPHON 20 ก.ค. 62 เวลา 01:02 น. 2-1

เรื่องนี้รอสอบเสร็จว่าจะลุยดูซีรีย์ยาวๆเลยค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก เเต่น่าจะต้องเตรียมทิชชู่555 ไปแอบดูไฮไลท์เเต่ละตอนมาค่อนข้างงงนิดหน่อย เเงงง เเต่ใจจริงอยากอ่านให้จบเเล้วค่อยดูมากกว่า

0