Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ครีมซองเซเว่นลดฝ้า จุดด่างดำ #ใช้ดีต้องบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


มีใครที่เจอปัญหาฝ้า กระ แบบเราบ้าง T___T เราเป็นคนผิวขาว ซึ่งเป็นสภาพผิวที่ไวต่อแดดเป็นพิเศษ มีช่วงวัยที่ไม่ทากันแดดและไม่บำรุงผิวอะไรเลย (มั่นหน้าไปไหนนน 555) ทำให้ฝ้า กระ ยังตามหลอกหลอนเรามาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดมีโอกาสได้ลองครีมซองเซเว่นไป 2 ตัวที่ใช้แล้วรู้สึกชอบ เพราะอ่อนโยนและไม่กัดผิวเลย จึงนำมาเขียนรีวิวนี้มาแบ่งปันเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่า เราตามไปดูกันเลยย 
 
Jula’s Herb & Nami
"Jula’s Herb & Nami"

Nami I’m Fresh Bright & White Serum

Nami I’m Fresh Bright & White Serum (ราคา 39 บาท)

เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมหัวไชเท้าเกาหลี มีมัลเบอร์รี่สกัดเข้มข้น, วิตามินบี 3, วิตามินอี และมีกลูต้าไธโอน ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำให้ดูลดเลือนลง ผิวดูสว่างกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น พร้อมบำรุงผิวให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น 
 
เนื้อครีม: เป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่มสีขาวขุ่น แต่เนื้อบางเบามาก ไมเ่หนียวเหนอะหนะ ซึมเร็วสบายผิวสุดๆ ค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งสาวหน้ามันก็สามารถใช้ได้เลย กลิ่น: มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายแป้งเด็กสูตรเบอร์รี่ ซึ่งเราชอบมาก รู้สึกอ่อนโยน 555
 
วิธีใช้: แต้มเซรั่ม 5 จุด และทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน 
 
ก่อนทา-หลังทา: หลังใช้เป็นประจำ 2 อาทิตย์ พบว่าใบหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ผิวดูสม่ำเสมอ ซึ่งอันนี้เราทาตอนรอยสิวเพิ่งหายใหม่ๆ จึงทำให้รอยสิวจางลงเร็วมากค่ะ (เราใช้ยาลดรอยสิว แต้มไปพร้อมๆ กันด้วย) ส่วนฝ้า กระ ถ้ารอยที่ขึ้นใหม่ๆ จะจางเร็ว แต่ส่วนที่เป็นรอยนานแล้ว ก็ใช้เวลานานหน่อยค่ะกว่าจะจาง แต่ก็ดีกว่าไม่ทาอะไรเลย 555 ซึ่งถ้าใครอยากเน้นลดรอยฝ้ากระจริงๆ ก็สามารถใช้ทาเฉพาะจุดได้นะคะ ไม่ต้องทาให้ทั่วใบหน้าค่า  

 

Jula's Herb Longan Melasma Serum

Jula's Herb Longan Melasma Serum  (ราคา 49 บาท) 

เซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาฝ้า กระ ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดลำไย ที่มีสารสำคัญกลุ่มโพลิฟินอล ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนฝ้า กระ ความหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น ปกป้องผิวจากมลภาวะ คืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และฟื้นฟูผิวหน้าให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน 

วิธีใช้: ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน 
 
เนื้อครีม: เป็นเนื้อเซรั่มใส มีเม็ดบีดส์สีขาวเล็กน้อย (แบบน้อยมากก) เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็วสบายผิวเช่นเดียวกันกับนามิ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวค่า 

กลิ่น: มีกลิ่นหอมหวานแรงมาก ออกแนวฟรุตตี้ ทาแล้วอยากแทะหน้าตัวเอง 
 
ก่อนทา-หลังทา: หลังใช้เป็นประจำประมาณ 2 อาทิตย์ พบว่าใบหน้าดูกระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น รอยกระต่างๆ ดูจางลง (จริงๆ แค่รอยกระไม่เข้มขึ้นก็ดีใจมากๆ แล้ว) แต่รอยกระที่เป็นนานแล้วก็ยังใช้เวลานานกว่าจะจางลงเช่นกันค่ะ ซึ่งตัวนี้เคลมไว้ว่าช่วยลดริ้วรอย แต่เราใช้แล้วเรื่องริ้วรอยไม่เห็นผลใดๆ ค่ะ ก็เน้นรักษาพวกฝ้า กระ ดีกว่าเนอะ 555 ส่วนเรื่องริ้วรอยต้องใช้ครีมบำรุงตัวอื่นประกอบเพิ่ม 

 

พอฝ้า กระ จางลงก็แต่งหน้าได้อย่างสบายใจ #ไม่ต้องปกปิดหนาๆ แว้วว

จบไปแล้วสำหรับรีวิวในวันนี้ นอกจากการทาครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอแล้ว การทาครีมกันแดดก็สำคัญมากๆ เลยนะคะ เพราะแดดประเทศไทยแรงเหลือเกิน เป็นฝ้า กระ ขึ้นมาแล้วกว่าจะหายก็ต้องใช้เวลา หรือใครที่เป็นมานานแล้วก็สามารถลองไปปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมได้นะคะ เพื่อที่เราจะได้มีผิวสวยๆ สุขภาพดีอยู่คู่เราไปอีกนานๆ ค่าา ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าน้า บ๊ายบายย // 

แสดงความคิดเห็น

>