Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ป้องกันทุกแสงที่ทำร้ายผิว กับกันแดดที่แพ็กเกจน่ารักที่สุดในสามโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลล กลับมาพร้อมกับของน่าเล่นกันอีกครั้งง รอบนี้เป็นครีมกันแดดที่แพ็กเกจที่น่ารักมากก แต่นอกจากจะน่ารักแล้ว เขาบอกว่าตัวนี้เป็นทั้งครีมกันแดดที่ปกป้องทุกแสงที่ทำร้ายผิว และก็มีครีมบำรุงในตัวด้วย ทั้งป้องกันทั้งบำรุงกันไปเล้ยย

อย่างแรกขอกรีดร้องก่อน แพกเกจ สวย มากกกกกกกกก คือวางถ่ายตรงไหน จะถือจะหยิบยังไงก็สวย น้องประทับใจมากในจุดนี้ โอเคมาเข้าเรื่องกันเถอะ55 จะไม่พูดถึงไม่ได้กับกันแดดมาแรงขณะนี้ ไม่รีวิวไม่ได้แล้วววว มาใครที่ยังไม่รู้จักตัวตนนาง จะมาแนะนำให้รู้จัก ตัวนี้เป็นครีมกันแดด Bo.r sun SPF50+ PA++++ จากแบรนด์ Novena คือตัวนี้วิจัยจากประเทศเกาหลีว่าป้องกัน Blue Light จากจอคอม จากมือถือ หรือแดงแดด แสงอะไรก็ตามที่ทำร้ายผิว

 

คือหลายๆ คนรู้แหละว่าต้องทาครีมกันแดดออกจากบ้าน แต่เราเป็นคนนึงที่ต่อให้ไม่ได้ไปไหนก็จะทาครีมกันแดดตลอด เพราะอะไร เพราะเราเป็นคนทำงานกับจอคอม และเล่นมือถือบ่อย แสง Blue Light พวกนี้ทำร้ายผิวได้เด้อเพราะมันเป็นรังสีชนิดเดียวกันกับแสงแดดเลยนะ มันทำให้ผิวหมองคล้ำ และทำให้ผิวเราดูโทรม และดูแก่เร็วด้วย แถมเป็นสิว ฝ้า กระ ได้อีก กันไว้ดีกว่าแก้นะทุกคน

ตัวนี้เป็นเนื้อน้ำนมสีขาว ที่ดูเหมือนจะหนัก แต่จริงๆทาแปปเดียวก็คือซึมได้ไวเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะอะไรด้วย ตัวนี้เขาบอกว่าปกป้องผิวได้นาน 16 ชั่วโมง แถมมีบำรุงด้วย ตัวนี้มีส่วนผสมจากโสมเกาหลี ที่จะช่วยลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย และก็ใครที่ผิวเป็นสิวแบบเรา หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เด้อ เพราะนางช่วยลดการอักเสบของผิว ไม่อุดตันผิวด้วย

และก็อีกอย่างที่ชอบก็คือ เนื้อมันไม่ได้ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย นี้แบบแต่งหน้าแล้วทาทับอีกรอบก็ได้ ใครแบบเอ้ออไปเที่ยวไม่อยากเจอฤทธิ์แดดประเทศไทย ก็หยิบมาทา หรือจะแต้มเฉพาะจุดไปก็ได้ นี้ทาอีกรอบหลังแต่งหน้าก็ได้เลยเด้อ รองพื้นก็มีหลุดบ้างนิดหน่อย ทาแป้งโปะๆทับอีกรอบก็แฮปปี้จ้า

การป้ายยาได้จบไปแล้ว ใครอ่านแล้วอยากเล่นอยากลองก็เข้าไปดูได้ในเพจของเขาเลยเด้อออ สุดท้ายขอลากันไปด้วยลุคแต่งหน้าเบาๆสู้แดดประเทศไทยแล้วกันนะ ไว้เจอตัวไหนน่าเล่นน่าลองอีกจะแวะมาป้ายยาใหม่55

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น