Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีจีบและอ่อยรุ่นพี่(ผู้ชาย)ที่ชอบด่วนๆ!(ขอความเห็นทั้งผญ.และผช.ค่ะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครขี้เกียจอ่านตรงนี้มีคำถามเลยค่าช่วยตอบด้วยเด้อ
-พี่เค้าเล่นกีต้าร์ผู้ชายที่เล่นกีต้าร์แบบนี้ชอบผู้หญิงแบบไหน

-ขอวิธีทักไปให้ดูไม่น่ารำคาญและไม่ดูเป็นการจีบแบบ
โจ่งแจ้ง(เนื่องจากไม่รู้จักไม่เคยเจอกันไม่รู้นิสัยความชอบด้านอื่นๆเรื่องที่พอคุยกันได้คือพี่เรียนสายวิทย์เราเรียนวิทย์+เล่นกีต้าร์เหมือนกัน) ไม่เอาที่ทักไปแบบ ทักค่ะ ทำไมไม่ตอบ กินข้าวยัง ทำไรอยู่ นะคะ

-คิดว่าถ้าผู้ชายชอบเราจะมีปฏิกริยาอะไรตอบกลับ/ถ้าไม่ชอบจะมีปฏิกริยาอะไรตอบกลับ

-ปล.ทักไปแล้วตอบกลับไวมากแต่ไม่ค่อยถามกลับคุยกันเรื่องกีต้าร์หลักๆเรื่องอืานนิดหน่อยพี่เค้าไม่ค่อยถามกลับค่ะคือพอตอบแล้วเราไม่พิมพ์อะไรเพิ่มก็กริบเลย

-คุณผู้ชายเวลาโดนจีบชอบหรือโอเคกับผู้หญิงแบบไหนก็บอกด้วยนะคะ 




เนื้อหาแบบละเอียดยิบ
คือไม่เคยเจอกันค่ะแต่โรงเรียนอยู้ใกล้กันอ่ะเนอะ555(เรารร.หญิงล้วนรุ่นพี่อยู่ชายล้วน) รู้จักกันคือวันที่แก๊งของเพื่อนพี่มางานรร.เราทีนี้มีคนนึงหล่อมากเพื่อนเลยไปขอวาร์ปig เราเลยเข้าไปส่องแต่ก็เฉยๆไปสะดุดตากับพี่ A(นามสมมติ)ที่เป็นเพื่อนในแก๊งของคนที่เพื่อนไปขอวาร์ป(เห็นแท็กกันฟอลกันมีภาพกลุ่ม)

ทีนี้ชะนีอย่างฉันก็ไม่รอช้าจ้าาาส่องไอจีพี่Aเลยเค้ารับฟอลแต่ไม่ได้ฟอลกลับ ส่องไปส่องมาก็รู้ว่าเค้าแก่กว่าเรา2ปี(เรียนมัธยมทั้งเราและเค้าค่ะ) 

ที่ประทับใจคือเค้าเล่นกีต้าร์เพราะมากกกกกอยู่ในไฮไลท์ของเขาและสตอรี่ที่โพส เราก็เป็นผู้หญิงเล่นกีต้าร์คนนึงค่ะแต่ชอบสไตล์การเล่นเค้ามากทำให้เราเริ่มชอบเขาต้องบอกว่าทั้งฟมดนี้เกิดภายในเวลาอันสั้นนะคะ555 (หน้าตาเค้าก็ดีในระดับนึงค่ะไม่ได้หล่อมากๆระดับกลางๆเราก็ไม่ได้สวยมากนะคะก็กลางๆเหมือนกันแต่เป็นนางงามมิตรภาพดีตรงเฟรนลี่สุดๆ555) 

ประเด็นคือไม่มีข้อมูลของเค้าอะไรทั้งนั้นนิสัยใจคอมีแฟนรึเปล่า(อันนี้ขอเดาว่าไม่มีเพราะเห็นเพื่อนแซวในเม้นประมาณว่ามึ*อ่ะโสดอยู่คนเดียวละตอนนี้) ที่รู้คือเค้าอยู่ม.ปลายชอบเล่นกีต้าร์แค่นี้จริงๆ

คราวนี่ต้องงัดสกิลความ-ซึ่งมีอยู่แล้วมาใช้บอกก่อนว่าไม่ใช่คนสวยนะแต่หุ่นดีค่อนไปทางsexy(บอกตรงๆว่าผมมากเอวเล็กแต่ดันมีนมเยอะ555) หน้าตาก็พอไปวัดไปวาไหวพออวดเพื่อนได้ว่างั้น555(ปกติไม่ค่อยทักใครไปเพราะส่วนใหญ่จะมีคนทักมาจะทักไปก็ต่อเมื่อถูกใจจริงๆ) ส่วนพี่เค้าหน้าตาโอเคเลยนะตี๋ๆแต่ก็ไม่ได้หล่อมากรายนี้เราประทับตั้งแต่ไปเห็นสตอรี่พูดได้เลยว่าตกหลุมรักเพลงที่เค้าเล่นเพราะนี่ก็เล่นกีต้าร์เหมือนกัน ฟิลเจอคนแบบเดียวกันไรงี้

ทีนี้ทักไปจีบเลยจ้าาา...แน่นอนว่าจะทักอะไรไปไม่ได้นอกจากตอบกลับสตอรี่เรื่องกีต้าร์ของA แล้วพี่Aก็ตอบกลับมา(ตอบเร็วมากให้คะแนนความชอบพิมพ์ภาษาไทยถูก+1)แต่คือเค้าไม่ค่อยถามเราถามก่อนตลอดเค้าถึงตอบ ด้วยความที่ไม่รู้จักไม่ได้สนิทคิดว่าการทักไปบ่อยๆทำให้รำคาญได้เลยทักไปแค่นิดหน่อยคุยกันไม่เยอะ

เมื่อวานทำใจทักไปครั้งแรกวันนี้ทักไปอีกค่ะเรื่องกีต้าร์ทั้งนั้น555 แต่คือไม่อยากออกตัวว่าจีบเดี๋ยวไก่ตื่นอยากให้แบบชัวร์ก่อนและไม่อยากทักเหมือนดูสนิทมากเกินไปอยากให้ซอร์ฟๆแต่เรื่อยๆ

ปกติสกิลการโต้ตอบเราค่อนข้างโอเคค่ะชวนคุยเรื่อยๆได้แต่เค้าจะรำคาญมั้ยอันนี้อยากรู้หรือเค้าแค่คุยไม่เก่งเพราะเค้าตอบเร็วมาก ส่วนตัวคิดว่าการทักแบบกินไร ทำไรอยู่ กินข้าวยัง มันเหมือนก้าวก่ายไปหน่อยเพราะไม่ได้สนิทกัน 

คำถาม

-พี่เค้าเล่นกีต้าร์ผู้ชายที่เล่นกีต้าร์ส่วนมากชอบผู้หญิงแบบไหน

-ขอวิธีทักไปให้ดูไม่น่ารำคาญและไม่ดูเป็นการจีบแบบ
โจ่งแจ้ง(เนื่องจากไม่รู้จักไม่เคยเจอกันไม่รู้นิสัยความชอบด้านอื่นๆเรื่องที่พอคุยกันได้คือพี่เรียนสายวิทย์เราเรียนวิทย์+เล่นกีต้าร์เหมือนกัน) ไม่เอาที่ทักไปแบบ ทักค่ะ ทำไมไม่ตอบ กินข้าวยัง ทำไรอยู่ นะคะ

-คิดว่าถ้าผู้ชายชอบเราจะมีปฏิกริยาอะไรตอบกลับ/ถ้าไม่ชอบจะมีปฏิกริยาอะไรตอบกลับ

-ปล.ทักไปแล้วตอบกลับไวมากแต่ไม่ค่อยถามกลับคุยกันเรื่องกีต้าร์หลักๆเรื่องอืานนิดหน่อยพี่เค้าไม่ค่อยถามกลับค่ะคือพอตอบแล้วเราไม่พิมพ์อะไรเพิ่มก็กริบเลย

-คุณผู้ชายเวลาโดนจีบชอบหรือโอเคกับผู้หญิงแบบไหนก็บอกด้วยนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ฉันชื่อพิมพ์ 27 ก.ค. 62 เวลา 02:42 น. 1

ถึงจขกท.นะเราไม่เคยจีบผู้ชาย...แต่เคยมีผู้ชายมาจีบเราในเกมส์หลายคนมากกกก(ถ้าในความเป็นจริงก็ดี55555) เราแนะนำให้ทักแบบเป็นตัวเราไปเลย

อย่างเช่น

"เราชื่อพิมพ์นะ เราชอบที่พี่เล่นกีตาร์มาก พี่เล่นดีมากเว่อร อ่ะ>< หนูก็เล่นเหมือนกันค่ะ! พอสอนเราได้นิดนึงไหมคะ?" ส่วนใหญ่ไม่ว่าผู้ชายแบบไหนก็ชอบที่เราเป็นตัวของตัวเองเนอะ พิมให้ดูว่าเราเป็นคนร่าเริง สดใสก็ได้ แล้วก็ไม่ควรจะทักบ่อยแบบ 3 นาทีทัก 10 นาทีทัก ให้เว้นซัก 1 - 2 ชม.ค่อยทักไปก็ได้เนอะ>< แต่ถ้ารู้จักกันนิดๆแล้วทักไปถี่เลยก็ได้(ไม่ถี่มากนะ พอประมาณพอ5555) ผู้ชายบางคนเป็นพวกคุยไม่เก่งเราต้องเริ่มหัวข้อก่อน สิ่งที่เค้าชอบ สิ่งที่เราชอบ ถึงจะผ่านไปรอบต่อไปได้

-ผู้ชายถ้าชอบจะตอบกลับอย่างไร ไม่ชอบตอบกลับอย่างไร จากประสปการ์ณ 108 ของเรา

มันแล้วแต่คนเลยจ้า ถ้าไม่ค่อยพูด(1.คือถ้าพูดจะพูดตรงๆเลยว่ารำคาณ 2.ไม่พูดอะไรแต่จะตอบประมาณ อือ อืม อา ประมาณนี้ ) แต่ถ้าเจอประเด็นที่เค้าสนใจเดี๋ยวเค้าก็พูดเชื่อเราสิ เค้าแค่พึ่งรู้จักกันเดี๋ยวก็ตอบเอง

-ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแบบไหน

เป็นตัวของตัวเองจ้า ถ้าไม่แคร์หน้าตา

ไม่งี่เง่ามาก พอประมาณ(เพราะผู้หญิงงี่เง่ามันก็ปกติเนอะ เล็กๆดูน่ารัก มากไปมันดู...ก็นะ)

ร่าเริง สดใส เป็นมิตรก็พอแล้ว

สู้ จขกท. As you wish นะคะ><ไว้มาเล่าให้ฟังกันบ้างเน้อ•~•


3
_Lhinlhin_ 27 ก.ค. 62 เวลา 12:12 น. 1-2

นี่คือทักไปแบบการตอบกลับสตอรี่ว่า"พี่เล่นกีต้าร์เพราะจังค่ะ"ทีนี้ก็เลยพยายามหาเรื่องคุย ก็เป็นเรื่องกีต้าร์หรือเพลงนี่แหละ555

จะพยายามทำให้รู้สึกสบายใจคุยกันได้ในระดับนึงก่อนถ้าไม่โอก็ถอยแต่ถ้าโอนี่คือยาวๆเลยค่ะ555 แต่ถ้าสุดท้ายไม่มีอะไรก็เป็นพี่น้องถามเรื่องกีต้าร์กันก็ได้เพราะเราชอบเล่นกีต้าร์แบบจริงจังมีคนเก่งๆมาให้คำแนะนำก็ดีค่ะ

0
บุคคลทั่วไป 27 ก.ค. 62 เวลา 11:08 น. 2

ถ้าเป็นอย่างที่ จขกท. บอกนะ โดนส่วนตัวผมรู้สึกว่าถูกต้องแล้ว คือ ไม่ได้ถามอะไรโง่ๆ แบบ กินข้าวยัง ทำไรอยู่ เคยโดนแบบนี้เหมือนกัน ในใจนี่คือรู้สึกแบบ คุณเป็นใคร ทำไมผมต้องตอบ ?? แฮะๆๆ เป็นผม ผมอยากให้เราทำความรู้จักกันก่อน คุณเป็นใคร ทำไมทักมา ?? แบบที่ จขกท. ทำก็ถูกเลยนะ คือ พูดคุยเพื่อทำความรู้จักกัน พูดสิ่งที่คุณสนใจ แต่อย่าลืมเอาตัวตนของเรามานำเสนอ และขอเข้าไปรู้จักเขา แบบความคิดเห็นที่ 1 แนะนำ เราเห็นด้วยกับความคิดเห็นที่หนึ่งเลยนะ จะเรียกทักหรือเรียกจีบ สุดท้ายมันคือการเข้าไปทำความรู้จักกัน ถ้าได้รู้จักแล้วเขาไม่ชอบในตัวตนเรา หรือเราเกิดรู้จักเขามากขึ้นและรู้สึกว่าไม่ใช่ ค่อยถอยกลับมาก็ได้ไม่เสียหาย

1
_Lhinlhin_ 27 ก.ค. 62 เวลา 12:19 น. 2-1

รู้สึกว่าการที่เราจะจีบใครซักคนเราควรรู้ว่าเค้าชอบอะไร แบบไหน ยิ่งนิสัยของผู้ชายน่าจะประมาณไม่ชอบให้โดนจู่จี้จิกประชดหรือทักไปบ่อยๆยิ่งถ้าไม่สนิทไม่รู้จักคงรำคาญมากเลย

เราเลยอยากให้ความเป็นส่วนตัวอีกฝ่ายจะได้รู้สึกสบายใจและมีความสุขเวลาได้คุยค่ะ555 เราไม่รู้ด้วยว่าเค้าอยากคุยมั้ยเพราะเราก็ไม่ได้หน้าตาดีขนาดนั้นแต่เค้าก็ตอบยาวๆนะคะ ไม่ใช่ อือ อืม แบบนี้


แต่ที่สงสัยคือทักไปวันละครั้งช่วงเย็นๆ(วันละครั้งคุยกันประมาณครึ่งชม./วัน)แบบนี้จะน่ารำคาญมั้ยคะ(เหมือนไม่รู้จักแล้วทักไปบ่อยๆมันไม่แปลกหรอ แต่จะให้ชวนคุยเรื่องกีต้าร์ทุกวันมันก็จะน่าเบื่อนะคะ) แล้วเจ้าของเม้นชอบผู้หญิงเวลาทักมาคุยแบบไหนประมาณไหนหรอคะ(ถ้าบอกนิสัยของผู้ชายส่วนใหญ่ได้ยิ่งดีค่ะ555)

0
PutterChanall 27 ก.ค. 62 เวลา 15:54 น. 3

ก็แอบเนียนชวนพี่เค้าไปเล่นกีร์ต้าด้วยกัน หรือให้เค้าช่วยสอนเล่นกีร์ต้า หัวข้อในการคุยแรกๆคือเรื่องกีร์ต้าก่อนแล้วหากสนิทระดับนึงจึงค่ิยเริ่มถามเรื่องของเขา(อยากถามมากไปเดี๋ยวหาว่า เผือก แต่ถามเรื่องความชอบกับเขาก่อน) ส่วนอาการของผู้ชายก็มีหลายแบบ แล้วแต่คน ปล.จะซึนหรืออะไรน้า~ แต่หากเริ่มสนิทกันเรื่อยๆไม่เร่งเกินไปเดี๋ยวเขาก็มาสารภาพรัก เอง หรือว่าสารภาพกับเขาก่อนก็ได้หากคิดว่า มีความสนิทหรือรักกันมากพออ่ะนะ

0