Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เดี๋ยวนี้คนเป็นสิวเขาฮิตใช้ครีมอะไรกันคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท.หน้ามีปัญหาหลายอย่างเลยคะ ทั้งหน้ามันทั้งสิวเยอะมาก แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ครีมตัวไหนดีเพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย อยากได้ครีมแนวที่คนใช้เยอะๆอ่ะค่ะ เพราะถ้าคนใช้เยอะแสดงว่ามันต้องดีจริงๆอ่ะเนอะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

YNWAL 31 ก.ค. 62 เวลา 17:41 น. 1

จริงๆ ก็เห็นคนใช้ Rojukiss สีเขียว (Rojukiss Acne Spotless Serum มีแบบซองใน7-11 ค่ะ 39 บาท) เยอะนะคะ พอเราเห็นก็ไปลองใช้ดู (ปล. เคยใช้ครีมมาหลายตัวมากสิวก็เป็นๆ หายๆ และก็ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมค่ะ หน้ามันบริเวณ T zone ส่วนตรงแก้ม ห็จะแห้งๆ ค่ะ) สรุปคือมันดีมากค่ะ ตอนแรกมันก็จะมีสิวขึ้นนิดหน่อยค่ะ เพราะมันผลักเซลล์ผิวออก แต่หลังจากนั้นคือหน้าดีขึ้นมากค่ะ แต่อยากแนะนำว่าไม่ใช่ใช้ครีมแล้วสิวจะหายนะคะ มันมาจากหลายปัจจัยและ เราควรที่จะพักหน้าก่อนที่จะใช้ครีมตัวใหม่นะคะ และก็เราควรที่จะพยายามไม่เครียดค่ะ มันช่วยได้มากเลยค่ะ

0
Modtanoikra 1 ส.ค. 62 เวลา 10:38 น. 2

แง เราก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องครีมเหมือนกัน 555 แต่จำได้ว่าที่โรงเรียนเรากำลังฮิตซิทมอยๆอะไรสักอย่าง ขวดเล็กๆขาวๆ ช่วยลดสิว ลดความมัน น่าจะช่วยเจ้าของกระทู้ได้นะคะ

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Modtanoikra 5 ส.ค. 62 เวลา 10:30 น. 2-2

ใช่แล้ว ขวดนี้แหละ ฮิตมากกก เห็นเพื่อนในโรงเรียนใช้กันเยอะเลย น่าจะดังอยู่แหละนี่ว่า

0
sommy01 8 ส.ค. 62 เวลา 10:10 น. 3

กำลังจะมาแนะนำ Zii it พอดีเลย ยี่ห้อนี้เน้นจัดการสิวล้วนๆ ราคาไม่แพงด้วย

0
somkeiz 8 ส.ค. 62 เวลา 12:02 น. 4

ใช้ครีมแต้มสิวของโทเมอิคทุกครั้งที่สิวขึ้นหรือปวดตุบๆ ทำแบบนี้ทุกๆวันค่ะ อย่าละเลย ล้างหน้าเน้สูตรสิวของแพรอทก็เวิค สะอาด หัวสิวแข็งกดง่าย และ ใจเย็น ๆ

0