Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หลังจากที่ตัดสินใจซิ่ว เเต่ๆๆๆๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับบบบบ ตอนนี้ตัดสินใจว่าซิ่วเเน่นอนเเล้วนะครับ เเต่ๆๆๆๆ ซิ่วไปเรียนไปนะครับ เรียนเเค่เทอมเดียวเเล้วดรอป ที่ซิ่วเรียนเพราะทางบ้านบอกอยากให้ลองประสบการณ์ในมหาลัยซึ่งเราก็โอเคเพราะพ่อ แม่ ให้ตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วในเรื่องการซิ่ว 

แต่วันนี้เรามีคำถามมาถามเพื่อนๆว่า
ตอนปี62เราติดรอบพอร์ตนะเเล้วเราก็ทิ้งช่วงเวลามาเลยจนมารู้ตัวว่ามันไม่ใช่เราลืมความรู้ไปหมดเเล้วบอกตรงๆเลยจึงปรึกษาพ่อแม่ว่าจะเรียนพิเศษ แต่เรายังไม่รู้เลยว่าเรานั้นจะสมัครที่ไหนดี เราจะเรียนเเค่ PAT2 ซึ่งGATเราพอมีพื้นฐานอยู่บ้างจึงว่าจะไปอ่านเอาเอง เเต่ตอนนี้ปัญหาอยู่ที่PAT2เพราะว่าเราไม่เก่งเลยแล้วคณะเรารอบ4ใช้ถึง30%เลย
อยากถามเพื่อนๆที่เคยเรียนพิเศษPAT2มาเเล้วช่วยเเนะนำคอร์สให้เราหน่อยได้ไหมแบบออนไลน์หรือตัวต่อตัวเลยก็ได้เเต่ถ้าตัวต่อตัวก็จะดีมากเลย แต่ถ้าคอร์สเเยกวิชาช่วยเเนะนำเรา ฟิสิกส์กับชีวะนะ เพราะเคมีเราคิดว่าเราจะเทเพราะไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยเเนะนำด้วยนะเพื่อนๆ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

nongaumang 2 ส.ค. 62 เวลา 11:29 น. 1

เราติดวิทยาศาสตร์​สาขา​ชีววิทยา

ปี62นี่เเหละเเต่ซิ่วออกมาก่อน

ตอนpat2เราเรียนในเน็ต

ไอดีเรา​ angsuma​2543.

@มาได้เด้อเดี๋ยว​เราบอกรายละเอียด

1
เภสัชมหิดล 3 ส.ค. 62 เวลา 00:16 น. 2

เราติดเภสัช เเต่ซิ่วออกมาจะเข้าทันตะ เราเรียนPAT2 ครูกุ๊ก เรียนฟรีใน youtube ครับ ฟิสิกส์อ่านเอง ฟิสิกส์ขนมหวาน + ข้อสอบเก่า ชีวะ อ่าน คัมภีร์ชีวะเล่มหนาๆ ชีวะออกกระจายตลอด ใช้ดวงหน่อยๆ สู้ๆคับเพื่อนร่วมซิ่ว เราจะติดไปด้วยกัน

1
glitglitglit11 3 ส.ค. 62 เวลา 22:12 น. 2-1

มีข้อมูลติดต่อไหมครับ ไลน์ ทวิตเตอร์ก็ได้ครับ

0