Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความประสาทของแฟนเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนผู้ชาย สมมติชื่อ เนม แฟนเนม ให้ชื่อกุ้งแล้วกัน เนมกับกุ้งคบกันมานาน คบกันทางไกลเพราะเนมมาเรียนต่างจังหวัด ต่อมาก็รู้จักเราและได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เท่าที่รู้ ช่วงนี้เนมมีปัญหาเรื่องเงิน เรื่องที่บ้าน เลยขอยืมเงินเพื่อนในกลุ่มบ่อยๆ -เนมมันคืนเงินตรงเวลา แต่หลังจากคืนไม่นานก็ถามยืมใหม่ แถมจำนวนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เรื่อง-เนมไม่เท่าไหร่ เพื่อนกันก็ช่วยๆกันไป แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ กุ้ง นี่แหละ 
เท่าที่รู้ กุ้งไม่ชอบให้-เนมเป็นหนี้ แต่กลับไม่เคยช่วยมันเลย ซะงั้น เนมมันเลยแอบยืมเงินเพื่อนในกลุ่มมาตลอด ต่อมาความแตก! กุ้งรู้เรื่องเลยมาคุยกับเราที่เป็นเจ้าหนี้ คำพูดของกุ้งทำให้เราอึ้ง!!

 
กุ้ง : เนมติดหนี้เทอหรอ?
เรา : ใช่ มีอะไรหรอ?
กุ้ง : เงินแค่นี้เอง 
เรา : แต่มันยืมนะ ยืมคือยืมดิ
กุ้ง : เราไม่มีหรอกให้ยืมอ่ะ มีแต่ให้เปล่าเลย ทวงคือหมาจ้าาาา 
เรา: (WTF!!) … 
เราอึ้งเลย โห ตรรกะอะไรเนี่ย เป็นเจ้าหนี้แล้วยังเป็นหมาอีกหรอ5555 เราก็ไม่ได้พูดอะไร รู้สึกงงๆ อยู่ดีๆก็มาเอง อะไรของมันเนี่ย กุ้งก็พูดต่อไป
กุ้ง : เป็นแฟนกันอ่ะ เปย์เป็นเรื่องปกติ ไม่มีหรอกยืมอ่ะ มีแต่ให้เปล่าเลย บลาๆ อยู่บ้านด้วยกัน พ่อแม่รับรู้บลาๆ (บอกทำไมวะ?)
กุ้งพูดประมาณว่า ชั้นเงินเยอะชั้นสายเปย์ คืออยู่ดีๆก็โชว์เหนืออ่ะ55555 นี่มันอะไรกั้นนนน!!! โว้ยยยยย!!! มันแฟนเธอไม่ใช่แฟนเราให้เปล่าไม่ได้เว้ยยย!! ยืมคือยืม ออกตัวว่าสายเปย์แล้วทำไมไม่ช่วยมันหล่ะะะะ มาด่าเจ้าหนี้เฉยเลย ‍️ถ้าช่วยเหลือตลอดมันจะมาถามยืมเพื่อนทำไมเนี่ย แล้ว-เนมมันก็ไม่ได้ติดหรูนะ ไม่เห็นมันใช้ของแพงเลย ท่าทางคงมีปัญหาจริงๆ ตัวเองไม่ให้ยืมเพื่อนมันก็ต้องยืมเพื่อนคนอื่นก็ถูกแล้วนะ ทำไมต้องมาประสาทใส่ด้วย ไม่เข้าใจเล้ยยยยย  ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย 
ใครเคยเจอตรรกะเพี้ยนๆอะไรมาแชร์กันได้นะ เออหว่ะ พีคดี อิหยังวะกับเรื่องนี้มาก555555

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Lady miko 9 ส.ค. 62 เวลา 00:02 น. 1

สันดานคนค่ะพี่

เขาคงคิดว่าเพื่อนกันช่วยหน่อยสิ แต่เรื่องนี้(คืน ไม่คืน)อยู่ที่สามัญสำนึกล้วนๆ

0
YongYongHongYok 12 ส.ค. 62 เวลา 23:06 น. 3

บอกไปเลยว่าจะให้เราเป็นแฟนเนมมั้ยหล่ะ จะได้เปย์เนมได้ แทนที่จะมาขิงคนที่ไม่รู้จัก สมอง (- -*)

0