Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จบ GED เรียนต่อที่สวิสเซอร์แลนด์ รับทุนกว่า 50%

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับ หลังจากที่ไม่ได้โพสต์มานาน
ก่อนอื่นพี่ก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับพี่ชื่อแมคนะครับ พี่เป็นคนคอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือน้องๆ ในการเรียนต่อหรือทั้งเป็นที่ปรึกษาเรื่องวิชาการของโรงเรียน Phuket PALS จังหวัดภูเก็ตนะครับ 

สำหรับวันนี้พี่แมคก็มีรุ่นพี่ที่จบ GED จากโรงเรียน Phuket PALS ของเรานะครับได้ทุนส่วนลดค่าเรียนกว่า 50% หรือประมาณ 2 ล้านบาทไทย เข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยคณะ International Hotel Management ณ IMI Lucern Switzerland ประเทศสวิสเซอร์แลนด์กันเลยครับ

IMI International Management Institute สวิตเซอร์แลนด์ ป็นสถาบันการศึกษาเอกชนเฉพาะทางที่เน้นสอนด้านการโรงแรม ตั้งแต่ระดับปรับพื้นฐานไปจนถึงปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ นอกจากจะมีคุณภาพการศึกษาดีเยี่ยมและทันสมัยแล้ว สถาบันการโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้ ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับเครือข่ายที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลกอีกด้วย แต่ละเทอม IMI จะรับนักศึกษาไม่เกิน 220 คน เพื่อให้ผู้เรียนได้รับประสบการณ์การศึกษาที่ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคลอย่างทั่วถึง หลังจบการศึกษา บัณฑิตของเราจำนวนไม่น้อยได้เข้าทำงานในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงกับโรงแรมทั่วทุกมุมโลก ความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนให้เห็นว่า หากต้องการทำงานระดับท็อป คุณก็ต้องเริ่มต้นจากการศึกษาในสถาบันระดับท็อป

อยากให้พี่หาข้อมูลด้านไหนหรือต้องการปรึกษาเรื่องวางแผนเรียนต่อ น้องๆสามารถคอมเมนต์ไว้ด้านล่างนี้ได้เลยครับ  


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น