Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“มอยส์เจอไรเซอร์ที่ไม่เหนียวเหนอะหน้า” (ราคาน่ารัก ฉบับนักเรียน !)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าฝนที่ฝนตกเปียกปอน ดูชุ่มฉ่ำ ใครจะไปรู้กันว่า ……… มี! คน! ที่! หน้า! แห้ง! อยู่! ตรง! นี้!  
คิดแล้วก็น้อยใจนัก เกิดมาหน้าแห้งเหมือนกระเป๋าตังค์ไม่มีผิด เจ้ยยยย
แต่ขอให้ทุกคนที่หน้าแห้ง อย่ายอมแพ้ต่อโชคชะตาค่ะ หน้าแห้งได้ก็หน้าชุ่มชื้นได้ป่ะ
บำรุงเข้าไป ทาเข้าไป หน้าที่ชุ่มชื้นจะกลับมา ขอเวลาอีกไม่น---

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า คือเรายังเป็นแค่นักเรียนม.ปลายเองค่ะ กระเป๋าตังค์เลยมีแห้งบ้าง อะไรบ้างไง อิอิ ^-^  แต่จริงๆเราเป็นคนหน้าออกผิวผสมมั้ง คือหน้ามันแห้งนะแต่ช่วงทีโซนจะมันหน่อย
หลักๆเราก็จะหาสกินแคร์ที่เป็นมอยส์เจอไรเซอร์มาใช้กับหน้าเลยค่ะ
จริงๆเมื่อก่อนไม่สนเลยนะคะ แต่พอเริ่มรักสวยรักงามแล้วก็คือ รู้ว่าหน้าแห้งทำให้แต่งหน้าไม่ติด
หน้าแห้งทำให้ดูหน้าแก่กว่าวัย อันนี้รับไม่ได้สุดๆ แง T-T

เราก็เลยต้องรีบดูแลผิวด่วนๆ อาจจะเป็นสกินแคร์ที่คละกันหน่อยนะคะ
แต่ราคากำลังน่ารักทุ้กกกกตัว ใครเป็นชาวม.ปลายแบบเรา วัยรุ่น วัยเรียน ก็สามารถเก็บเงินซื้อกันได้ค่า

เอ้อ ขอบอกก่อนว่า เราจะมีสิวขึ้นบ้างอะไรบ้างด้วยค่ะ
สกินแคร์บางตัวที่เราใช้มันก็เลยจะแบบมีความละมุนตุ้นพอสมควร หน้าจะได้ไม่ค่อยมีสิวขึ้นเพิ่ม

หน้าตาสกินแคร์ทั้งหลายก็จะประมาณนี้ค่ะ


V

V

V

 
เริ่มต้นมาด้วยสกินแคร์หาซื้อง้ายง่าย <Smooto Aloe Vera Soothing Gel> จากร้านสะดวกซื้อค่ะ ราคาไม่ต้องพูดถึงอยู่แล้วว่าต้องแสนจะน่ารัก เชื่อเลยอะว่าทุกคนต้องเคยได้ใช้ครีมซอง สกินแคร์พวกนี้แน่นอนค่ะ ^-^b สำหรับตัวนี้นะคะ เป็นตัวที่ใช้บ่อยๆ เพราะเป็นซองมินิเล็กๆ พกพาได้ บางทีเราก็จะเอาไปแช่ตู้เย็นให้มันเย็นเจี๊ยบเอามาทาหน้า ให้มีความอิ่มน้ำ เวลาที่นอนดึกแล้วใช้ตัวนี้นะ พอตอนที่ตื่นมาก็จะหน้าตาสดชื่น
เนื้อเป็นเจล เขียวๆ ใสๆ ซึมลงผิวเร็ว พอใช้เลยไม่เหนอะหนะค่ะ กลิ่นดี เราใช้แล้วสิวไม่เพิ่มๆ
 

 
<Hatomugi Skin Conditioner> ตัวนี้เพื่อนแนะนำมาใช้ เพราะเพื่อนบอกทาแล้วหน้าชุ่มชื้นมากๆ ขวดใหญ่ขวดโต ใช้ได้นาน ละก็สารพัดประโยชน์ดีด้วย เราก็ เอ้อ เอาจริงราคาอาจจะดูโหด แต่พอเทียบกับปริมาณ เราว่ามันคุ้มๆๆๆ ^o^ เลยซื้อมาใช้ดู ปกติเราจะชอบเอาใส่สเปรย์มาฉีดก่อนออกจากบ้านก่อน แล้วก็ช่วงวันหยุด หลังอาบน้ำว่างๆ ก็จะเอามาสำลีมาชุบทำมาส์คหน้า หน้าชุ่มชื้นสุดยอด เนื้อจะเหลวเป็นน้ำสีขุ่นเลย เพราะงั้นไม่มีการทิ้งความเหนอะบนหน้าแน่นอน ที่สำคัญอ่อนโยนด้วยค่ะ น่าจะใช้ได้กับเกือบๆทุกสภาพผิว
 

 
สำหรับ <Zii iT Moisturizer> เป็นอะไรที่ดีงาม ไปเจอขายในวัตสัน ใช้แล้วชอบมาก เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่ทำให้หน้ามันค่ะ ทาตอนไหนก็ได้อะ เช้าเย็นได้หมด ให้ความชุ่มชื้นบวกกับปรับสมดุลของผิวไปด้วย ทาแล้วทำให้หน้ามันน้อยลงสิวอุดตันก็ลดลงไปด้วย เราว่าใช้แล้วผิวแข็งแรงขึ้น สังเกตจากพักหลังๆไม่เป็นสิวเลย หน้าที่ทายาสิวแล้วลอกๆ แห้งๆ ทาตัวนี้ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะ ^o^ ตัวนี้ที่สำคัญเลยคือไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นสิวแน่นอน คนผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือเป็นสิวก็ใช้ได้ เพราะช่วยลดการเกิดสิวแบบโดยตรงเลย เราเองเป็นสิวอุดตันง่ายมาก แต่ทาตัวนี้แล้วหน้าใส ไม่มีสิวมากวนใจ เป็นสกินแคร์ดีๆที่คนเป็นสิวควรใช้มากๆๆๆๆๆ
must try! อยากให้ไปตำตามกันจริงๆ!!!
 

<Pond's Tone Up Milk Essence> ตัวนี้จะใช้ละผิวชุ่มชื้นบวกกับได้ผิวที่นุ่มด้วย ละก็ยังช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นได้อีกค่ะ เน้นว่าจะต้องใช้ให้เป็นประจำทุกวันนะคะ แนะนำเลยว่าถ้าใครชอบสกินแคร์กลิ่นนมๆ ก็น่าจะชอบมากๆ >-< ถ้าให้เราบอกว่าชอบหรือไม่ชอบกลิ่น แค่คิดว่ามันก็ดีที่เวลาได้เอาเอสเซนส์ไปละเลงบนหน้ามีกลิ่นนม ผ่อนคลายดี 555555555 เน้นเรื่องหน้าขาว ถ้าใครไม่แพ้น้ำหอมก็น่าลองนะตัวนี้
 

 
ขอเบรคก่อนเลยนะคะ <IT'S SKIN Power VE Effector> ตัวนี้อาจจะดูราคาเกินความน่ารักมาก็จริงแต่ก็ใช้ได้นานนะ เพราะเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นมากๆอะ หยดสองหยด เกลี่ยๆทาได้ทั่วหน้าแล้ว คุ้มๆ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นตอนนั้น เดี๋ยวนั้นเลย ^[]^ เหมือนเค้าทำออกมาช่วยกักเก็บน้ำ ให้หน้ามีความอิ่มน้ำอะไรแบบนี้ค่ะ แต่คิดว่าต้องใช้แค่ตอนที่หน้าไม่มีสิวอะ ถึงเนื้อจะไม่เหนอะหนะก็จริง แต่ว่ามันจะมีความหนาๆเคลือบผิวอยู่ด้วยนะ เพราะงั้นบางคนอาจจะเหลือตกค้าง อุดตันได้งี้อะ สิวเดิมอาจจะใหญ่ขึ้น หรือมีสิวใหม่เพิ่มไปด้วย ลองดูกันก่อนใช้จ้า
 
 
มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วน้า ก็คือ <Garnier Sakura White Essence Lotion> ยังให้ความชุ่มชื้นที่ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมก็คือได้ผิวที่อมชมพูมาด้วย ความซากุระไวท์ จริงๆไม่รู้หรอกว่าซากุระมันไปช่วยให้ผิวขาวได้ยังไงนะ รู้ตัวอีกที หน้าเรามันก็ขาวผ่องๆละนะ อันนี้ไม่ได้คิดไปเองเลย มีเพื่อนกับคนรอบข้างทักมา ดีใจสุด >_< คือก็เอามาใช้แหละค่ะ ถึงไม่ค่อยบ่อยแต่ก็หยิบมาใช้บ้าง เพราะเป็นเจ้านี่เนื้อเจลค่ะ ต้องทาวนๆไปเรื่อยๆ เลยต้องใช้เวลาในการทากว่าจะลงเข้าหน้านิดนึง แต่พอซึมลงแล้วก็ปกติค่ะ ไม่เหนอะไม่หนึบหน้า
แต่ระวังแพ้นิดนึงเพราะมีแอลกับน้ำหอมจ้า น่าจะนะเราเดาจากกลิ่น
 

 
จบลงไปแล้วกับรวมมอยส์เจอไรเซอร์ ที่ไม่เหนียวเหนอะหน้า ราคาน่าร้ากน่ารักค่ะ ^_^
เป็นของที่เราใช้จริง อะไรจริง ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ด้วย ที่ไม่เลิกใช้เพราะว่าหน้าเราชุ่มชื้นขึ้นมากกว่าเดิมมากๆน่ะสิ ยังไงถ้าใครสนใจอันไหน ก็ต้องลองไปหามาใช้เองดูนะคะ เพราะ ผลที่ได้ก็จะแล้วแต่ผิวของแต่ละคนด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Qreensy 20 ส.ค. 62 เวลา 15:16 น. 2

เราก็ใช้ฮาโตะมูกิอยู่น้า เอามาทาหน้าก่อนแต่งหน้า เอามาทาก่อนนอนก็ดี หน้าชุ่มชื้นอยู่

0
CherEmteamb 21 ส.ค. 62 เวลา 14:25 น. 3

เป็นสิวอยู่ทาซิทมอยส์เจอไรเซอร์แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม สังเกตว่าสิวลดลงกว่าแต่ก่อนมาก

0
sorayacher 22 ส.ค. 62 เวลา 11:10 น. 5

สนใจ z i i i t moisturizer อะ นี่เป็นสิวไม่กล้าทาไรเลย มาอ่านเจอว่ามีอะไรแบบนี้แล้วสนใจจัง

0
jindas 23 ส.ค. 62 เวลา 10:26 น. 7

ซิทเคยใช้เจลล้างหน้าขวดส้มๆอ่ะ ขวดใหญ่มากใช้มานานมาก เป็นสิวใช้ได้ๆๆๆ

0
landda 23 ส.ค. 62 เวลา 15:50 น. 8

It’s skin นี่ต้องระวังเรื่องอุดตันจริงค่าแต่นอกนั้นเรื่องชุ่มชื้นไม่เหนอะหนะถือว่าโอเค

0