Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีวิธีแก้โดนจิ้นไหมครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โดนสาววายจิ้นมา(จิ้นชาย-ชาย)แต่เราชอบผู้หญิงบอกยังไงก็จิ้ยอยู่ดีใครมีวิธีไม่ให้เขาจิ้นเราบ้างครับ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

หัวใจเจ้าน้ำตา 19 ส.ค. 62 เวลา 22:45 น. 1

เราก็เคยถูกจิ้นนะคะ(ญ-ญ) ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เดี๋ยวข่าวลือมันก็ซาลงเอง เราน่ะเพียงแค่ทำใจยอมรับชะตากรรม เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเองค่ะ

1
Hoshi_sama 20 ส.ค. 62 เวลา 21:01 น. 2

เรื่องแบบนี้มันเกินการควบคุมไปแล้วค่ะ ทำได้แค่ปล่อยวางแล้วรอให้มันเงียบซาลงไปเอง หรือก็คือ ทำใจนั่นแหละค่ะ สู้ๆนะคะ

0
WhiteMerry 22 ส.ค. 62 เวลา 07:37 น. 3

ถ้าตัวเองไม่ใช่บุคคลสาธารณะ​มียอดติดตามแสนขึ้นก็ไฟว้ตรงๆเถอะค่ะ บอกไปเลย "เฮ้ย กูไม่ชอบ ไม่โอเค ไม่มีมารยาทเหรอวะ หรือที่บ้านไม่สอน" สรรหาให้จุกๆบ้าง วงการนี้หน้าด้านเยอะ ไม่โดนด่า ไม่รู้สึกจริงๆเคยเตือนไม่ฟัง ต้องได้ด่า


ทั้งหมดนี่คือการที่คุณถูกคุกคามขนาดเราชิปชายชาย แต่ชิปศิลปิน เรายังชิปในที่ตัวเอง ไม่แท็กหาศิลปินทั้งๆที่เขาบุคคลสาธารณะ​ จริงๆมันไม่ควรมีใครถูกคุกคามอ่ะค่ะ


มารยาทการจิ้นที่ดีคือ ถ้าคนที่เราจิ้นไม่อิน ก็ไม่ควรให้เขารู้ชิปเปอร์ที่ดีเขารู้มารยาทกันหมด ทุบแม่งเลยค่ะ

0
chubby​bear​ 22 ส.ค. 62 เวลา 10:56 น. 4

ปล่อยไปเถอะค่ะ ยกเว้นแต่มันทำให้ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เพื่อนแย่ลงหรือสร้างความลำบาก ความเดือดร้อนในชีวิต​ ควรพูดกับเพื่อนค่ะว่า"อย่าทำแบบนี้ได้ไหม เรากับเพื่อนเราไม่ชอบและไม่สบายใจ" ค่อยๆคุยกันนะคะ ยังไงก็เรียนด้วยกันเป็นเพื่อนกันค่อยๆคุยกันดีกว่าค่ะ หรือถ้าเขายังคงจิ้นอยู่ก็ขอให้เขาจิ้นเฉพาะอยู่กับเพื่อนในห้อง ขอให้คุยกับเพื่อนสำเร็จ​นะคะ

0
Something unforgettable 23 ส.ค. 62 เวลา 05:35 น. 5

คือถ้าเราอึดอัดใจมากจริงๆก็คงต้องบอกเขาไปตามตรงค่ะว่าเราไม่ชอบนะ เราอึดอัดใจนะที่คุณมาทำแบบนี้ ถ้าเขาไม่เลิกจริงๆก็ทำใจค่ะ พยายามอย่าไปใส่ใจ


ป.ล. ฝากถึงสาววาย ทุกคนรวมถึงคนที่จขกท.พูดถึงด้วย ชิปใครก็ชิปแต่พองาม เอาพอกรุบกริบเนอะ อย่าชิปมากไปจนเจ้าตัวอึดอัด อันนี้ไม่โอเค แบบออกหน้าออกตาชิปจนเจ้าตัวรู้ตัวนี่ไม่ไหวนะ

ป.ล.2 เราก็สาววายจ้า เคยชิปเพื่อนผู้ชายอยู่เหมือนกัน แต่หลังๆสังเกตเห็นว่ามันอึดอัด ก็ชิปเบาๆ ชิปให้น้อยลงแทน อย่าให้ใครมารู้สึกไม่ดีเพราะการกระทำของเราเลยเนอะ

0
VenusBride 23 ส.ค. 62 เวลา 10:52 น. 6

เรื่องละเอียดอ่อน 5555 คือจะบอกว่าคนที่จิ้นชาย-ชาย มันคือความสุขของเค้านั่นแหละ ต่อให้ จบกท. จะบอกว่าไม่ชอบ เขาก็แอบจิ้นอยู่ดี ปล่อยให้เขาจิ้นไปเถอะแค่ จขกท ชัดเจนในความชอบของตัวเองก็พอ แต่ถ้าไม่ไหวก็บอกแบบนับๆ ว่าเฮ้ย ชอบผู้ชายนะ ช่วยจิ้นกับผู้หญิงได้ป่ะ งี้ แต่คงยากมาก 555 เอาเป็นว่าสู้ๆ นะคะ

0
Memameemoo 24 ส.ค. 62 เวลา 09:43 น. 7

เคยถูกจิ้นทั้ง ญ ทั้ง ช คือสนิทกับใครไม่ได้เลย มันแก้ไม่ได้หรอก เราต้องยอมรับปล่อยให้จิ้นไปเดี๋ยวก็เหนื่อยเอง คิดบวกไว้ว่า เราเป็นคนน่าสนใจทำอะไรก็มีแต่คนสนใจมีแต่คนจิ้น เราต้องหล่อมากแน่ๆ อะไรแบบนี้ สู้ๆ

0