Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรามีความฝัน อยากจะเป็นศิลปินเกาหลีเหมือนไอดอลคนไทยผิดมากมั้ย????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูเริ่มเป็นติ่งตั้งแต่อายุ 13แต่ตอนนี้ปาไป16 แล้ว หนูมีความฝันช่วงวัย14 ว่าอยากจะเป็นศิลปินอยากมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง อยากขึ้นอยู่บนเวทีบ้างซึ่งหนูไม่รู้ว่ามันอาจไร้สาระสำหรับบางคนรึป่าว แต่สำหรับหนูคืออยากเป็นจริงๆ หนูเลยไปหาข้อมูลต่างๆเคยไปบอกแม่ว่าอยากเป็นศิลปิน แต่ไม่มีใครเคยเชื่อ คิดว่าเราเพ้อเจ้อ ฝันลมแล้ง ครอบครัวหนูต่างพากันล้อต่างๆนานา มันทำให้หนูคิดมาก แต่หนูก้อไม่เคยท้อขยันฝึกซ้อมเพราเป็นคนชอบเต้น cover จนถึงปัจจุบัน มีออดิชั่นมากมาย แต่หนูไม่สามารถคว้าโอกาสไว้ได้เลย เพราะเพียงแค่คำพูดจากพ่อแม่ว่าต้องเรียน ต้องเป็นอย่างงี้ หนูเข้าใจนะว่าพ่อแม่เป็นห่วงเราแต่เค้าไม่เคยให้เราลองเลยหนูเสียใจมากเคยถามว่าทำไมถึงไม่ให้ไปออ อย่างน้อยขอหาประสบการณ์ เค้าตอบมาว่า เป็นความคิดเด็ก โตไปอะไรก็เปลี่ยนแปลง หนูแค่อยากลองทำและหนูจริงจังกับมันมากๆๆ จนตอนนี้หนูเริ่มไม่ไหวแล้วเค้าไม่เคยเชื่อในตัวหนูเลย หนูถูกกดดันเรื่องการเรียนหนูไม่รู้ว่าจะเลือกตามความฝัน หรือ ความหวังของครอบครัวเลยอยากถามว่าเรามีความที่เป็นศิลปินผิดไหม เราจะทำให้พ่อแม่เชื่อสิ่งที่ทำได้หรือป่าวว
และหนูขอสอบถามเรื่องการ ออดิชั่นหน่อยค่ะ
เค้ามีเกณฑ์อะไรในการตัดสินค่ะ?
ทำยังไงให้มีเสน่ห์น่าดึงดูดค่ะ
หนูเต้นแต่coverไม่เคยเรียนร้องเรียนเต้นคิดว่าจะผ่านไหมค่ะ?
อายุ16ยั้ง17 ออยังทันไหมคะ
ตัวเตี้ย 150 หน้าตาไม่คอยดีคงไม่ผ่านใช่ไหมคะ
ขอเคล็ดลับในการร้องเพลงเพราะหน่อยคะและที่สำคัญนะคะ เราพอจะมีโอกาสบางไหมใครที่เคยออขอให้เล่าประสบการณ์ให้หน่อยนะคะ ติดตามการออดิชั่นแบบออนไลน์ได้ที่ไหนคะ ขอบคุณมากค่ะสำหรับคนที่ตอบ ช่วยตอบให้หน่อยนะคะขอความกรุณาจริงๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เจเคกิโลกลิ้ง 22 ส.ค. 62 เวลา 22:23 น. 1

เป็นกำลังใจนะ ทำไปเรื่อยๆ ถึงทำไม่สำเร็จ ก็ยังได้ที่ลงมือทำ

แต่ถ้าสำเร็จ มันก็คือความสุข แต่ระหว่าที่ทำเรื่องนี้ อย่าทิ้งการเรียนนะ

1
CaRiin 25 ส.ค. 62 เวลา 00:42 น. 2

ลองลงcover ของตัวเองในyoutubeดูมั้ยคะ จะได้มีคนคอยให้กำลังใจและยังได้คำแนะนำเพิ่ม

เพื่อนเราเป็นคนหน้าตาไม่ค่อยดี แต่เป็นคนเต้นเก่งมากก เวลามีงานที่โรงเรียนก็จะเต้นโชว์ความสามารถ มีวงเป็นของตัวเอง เพื่อนเราเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก จนมีแฟนคลับในโรงเรียนและนอกโรงเรียนแล้วค่ะ


ถ้ามีใจรักมั่นจริงๆ ฝึกฝนและพยายามค่ะ เริ่มจากจุดเล็กๆก่อนก็ได้ หน้าตาไม่สำคัญ แค่มั่นหน้าก็พอแล้วค่ะ5555


เป็นกำลังใจให้นะคะ

1
นายต.คนงาม 16 ก.ย. 62 เวลา 15:33 น. 3

สำหรับเรื่องพวกเกณฑ์อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันแต่อายุ16-17ยังออทันอยู่ค้าบ ส่วนเสน่ห์อันนี้เราว่าเป็นตัวของตัวเองไปเลยดีที่สุดด อย่างน้อยความเป็นตัวเองของเราอาจจะสะดุดตากรรมการของค่ายไหนสักค่าย ส่วนสูงกับหน้าอันนี้เราว่าไม่เป็นไรหรอก ถ้าความสมมารถดียังไงก็ผ่านแน่นอน เคล็ดลับการร้องเพลงอย่างแรกเลยคือต้องรักษาดูแลเสียงของตัวเองให้ดี ก่อนร้องเพลงแนะนำให้วอร์มเสียงทุกครั้ง แล้วก็ตรงที่ว่าไม่คยเรียนร้องหรือเต้นเลยคิดว่าจะผ่านมั้ย ส่วนตัวเราคิดว่าการฝึกจะช่วยให้ผ่านได้นะะ ถึงจะเรียนมาแต่ถ้าไม่ฝึกการเรีนนั้นมันก็ไม่เกิดผลอะไร ส่วนเพจที่ติดตามข่าวสารการออก็ในเฟสบุ๊กจะมีเพจDream come true Trainer Family ลองเข้าไปดูได้น้าา ยังไงก็สู้ๆนะะ ขอให้ทางบ้านเห็นความตั้งใจของเราแล้วพาไปออนะ โอกาสมีเข้ามาเรื่อยๆตราบใดที่อายุยังไม่เกินจากทางค่ายกำหนดก็สามารถไปออได้เรื่อยๆเลยย สู้ๆนะครับบ



//พิมพ์ยาวมากเลยขอโทษครับบ55555

1
Tim-kon-ngam 16 ก.ย. 62 เวลา 15:37 น. 3-1

มาแก้คำผิดนิดหน่อยครับตอนพิมพ์ลืมดู5555

ความสามาถ

ไม่เคย

เรียน

0