Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบอาจารย์ฝึกสอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราอยู่ม.4 ตอนนี้เราแอบชอบอาจารย์ที่ปรึกษาคนนึงค่ะ อาจารย์คนนี้สอนวิชาหน้าที่พลเมือง เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนค่ะ ครั้งแรกที่เราเจออาจารย์คนนี้ไม่ได้สนใจหรือรู้สึกชอบอะไรเป็นพิเศษเลย แต่มีครั้งนึงที่ต้องทำงานกลุ่มวิชาเขาแล้วเราต้องอยู่กับเพื่อนผู้ชายทั้งกลุ่ม เราไม่ค่อยสบายใจเลยไปขออาจารย์ว่าจะขอทำคนเดียว อาจารย์ก็ถามนะคะว่ามีปัญหาอะไรกันกลับเพื่อนหรือเปล่า แต่เราบอกไปว่าไม่มี อาจารย์บอกว่างานจะต้องทำเป็นกลุ่มนะครับ ไม่งั้นจะมีผลกับคะแนน อาจารย์บอกว่า มีปัญหาอะไรก็มาปรึกษาอาจารย์ได้นะ หลังจากวันนั้นเราก็เริ่มสนใจอาจารย์ ทุกครั้งที่เจอก็พยายามตั้งใจเรียนมากขึ้น มีอยู่ครั้งนึงที่เราทะเลาะกับที่บ้านเราเลยทักไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ใจดีมากๆพูดกับเราก็ดี แต่เราก็ได้รู้ว่อาจารย์เป็นคนที่เคยมีปัญหาเหมือนตัวเรา ถึงว่าอาจารย์ถึงเข้าใจและมองเราออก ทุกครั้งที่มีปัญหาอาจารย์จะช่วยเสมอ จนเมื่อวันก่อนเราเรียนกับอาจารย์แล้วอาจารน์ให้เล่นเกม เราต้องจับฉลากแล้วตอนนั้นมือโดนอาจารย์ เราเลยรีบเอามือออกแต่ตาแรกเราแพ้เราเลยถามอาจารย์ว่าธงประเทศนี้คือธงอะไรเพื่อจะบอกเพื่อน แต่ตอนถามมือไวไปหน่อย เราดันเอามือไปแตะหลังอาจารย์ แบ้วหลังจากนั้นเราด็ไม่ล้างมืออีกเลย และวันนี้เรากับเพื่อนก็แอบวิ่งผ่านหน้าห้องที่อาจารย์พัก แต่อาจารย์โผล่หน้ามาพอดีเราเขินมากๆเลยวิ่งหนี ตอนนี้เราอยากถามเพื่อนๆว่าเราควรจะบอกความรู้สึกไปดีมั้ย ก่อนที่อาจารย์จะไม่อยู่ เราตั้งใจว่าจะบอกความรู้สึกวันสุดท้ายของการสอนของอาจารย์

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

อย่าเลย 29 ส.ค. 62 เวลา 21:27 น. 2

ไม่ควรค่ะ


เขาจะถูกเรียกตัวกลับ ถูกสอบพฤติกรรม ความประพฤติ ได้ เหตุจาก ทำตัวอย่างไรให้นักเรียนคิดกับครูแบบนี้ เรื่องชู้สาวระหว่างครูกับศิษย์ มันผิดจรรยาบรรณครู


สงสารเขาและครอบครัวเขาบ้างว่าจะมาจนถึงจุดนี้ ไม่ใช่ง่ายๆ

0
zenikame2 3 ก.ย. 62 เวลา 14:49 น. 3

มันก็ต้องเลือกนะ ว่า อยากจะเก็บความทรงจำแบบนี้แค่เหมือนเปิดหนังดู รู้สึกดี happy ending หรือ จะเข้าไปในหนังเพื่อต่อเติมเรื่องด้วย ถ้าเข้าไปในหนังเพื่อแก้บทละคร บทละครก็อาจจะเปลี่ยนไป ในสามทาง 1.ดีขึ้น 2.เป็นกลาง 3.แย่ลง ซึ่ง3อย่างนี้ก็มีโอกาศเกิดขึ้นทุกอย่าง. ก็ต้องเลือกเอา

0
Pin-to 3 ก.ย. 62 เวลา 17:22 น. 4

เด็กมปลายยิ่งม.4สำหรับพวกที่อยู่มหาลัยมัน มันมีความรู้สึกว่าเด็กมากเลยนะครับ ยังไงอาจารก็คิดไม่ไกลเกินน้องหรอกครับ

0