Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเท็มลับถูกและดี พกไปโรงเรียนได้ ใช้ยังไงก็ไม่โป๊ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า น้องๆชาว Dek-D ทุกคนนนน  วันนี้พี่มาพร้อมกับไอเท็มที่ ราคาถูกแต่คุณภาพไม่ถูกมาแนะนำน้องๆกันค่ะ
          โดยของที่เลือกมาวันนี้ นอกจากจะราคาถูกแล้วยังปลอดภัย พกพาง่าย สามารถใช้งานได้หลากหลาย น้องๆนักเรียนก็สามารถพกไปใช้ที่โรงเรียนกันได้ ใช้ยังไงก็ไม่โป๊ะ คุณครูจับไม่ได้แน่นอน เพราะพี่เข้าใจค่ะว่าพอเริ่มโตเป็นสาวแล้วก็ต้องมีความรักสวยรักงาม แต่ต้องอยู่ในความพอดีและควบคู่การเรียนเนอะ เอาเป็นว่าจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ
          อย่างแรกที่ขอแนะนำว่าวันนี้คือ ก็คือ ลิปที่ ใช้ได้หลายอย่าง จะทาปาก ทาตา หรือแก้มก็ได้



     เริ่มที่ลิปมันกันก่อนเลย นั่นก็คือ ลิปมันมีสีจาก IN2IT ตัวนี้นอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากแล้วยังมีสีส้มอ่อนๆ ให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี เพิ่มสีสันแต่ดูไม่เยอะจนเกินไป



     ต่อมาเป็นลิปเนื้อแมทแบบจิ้มจุ่ม จาก Baby Bright ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้ง แก้ม ตา และปาก สีไม่แรงมากใช้ได้กันทุกวัน แนะนำน้องๆหากเอามาทาแก้มให้แต้มแค่นิดเดียวแล้วเบลนๆ จะได้แก้มที่ดูธรรมชาติแบบแกรชั้นเพิ่งโดนแดดมาหลังจากเข้าแถวเลย ส่วนใครที่ปากคล้ำ อยากเพิ่มสีปากเอาลิปตัวนี้ทาด้านในปากแล้วเบลนเบาๆ แล้วทาลิปมันทับจะได้ปากสุขภาพดีน่ารัก จุบุมากเลยค่ะ
 
     เรื่องงานปาก งานแก้จบไป มาแป้งกันดีกว่า



     แป้งที่เราจะแนะนำวันนี้จะเป็นของ 12PLUS ไม่ว่าวัยรุ่นยุคไหนก็ต้องรู้จักแป้ง 12PLUS เนอะ ไอเท็มเด็ดสุดแล้ว แต่ตัวที่เอามาบอกกันตัวนี้จะเป็นสูตรสีเนื้อ ไว้ทาระหว่างวันโดยใช้ได้ทั้งหน้าและตัวให้ความเย็นสบายแล้วยังไม่ช่วยเบลอผิวที่ไม่เรียบเนียนให้ดูสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ ไม่ทำให้ผิววอก หรือเป็นคราบนะคะ เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ พกติดกระเป๋านักเรียนไว้เลย วันไหนมีเรียนพละ ทั้งกลิ่นเหงื่อเอย ความอับชื้นเอย ทำให้สาวๆแบบเราไม่มั่นใจ ใช้ตัวนี้รับมือ ไม่มีดราม่าเรื่องกลิ่น เพราะกลิ่นแป้งหอมมาก ทั้งหมดนี้ในราคา 20 บาทเท่านั้นเอง
 
ตัวที่ 3 คอนซิลเลอร์



     เรียนก็เยอะ ติดซี่รียส์หนักมากอีก นอนก็น้อยตาเป็นหมีแพนด้า ดังนั้น ต้องคอนซิลเลอร์กลบใต้ตาค่ะ ตัวที่อยากแนะนำคือ ของ MAYBELLINE ตัวนี้ เนื้อบางเบาแต่กลบใต้ตามิดในระดับนึงเลย ใช้แล้วไม่หนาจนโป๊ะแน่นอน ใครมีรอยสิว รอยแดงก็ใช้ปกปิดโอเคเลย



     ตัวต่อไป มาสคาร่ากันน้ำ ตัวนี้ถ้าอยากให้ดูเป็นธรรมชาติจนครูจับไม่ได้ละก็ ก่อนปัด ทำหัวแปรงมาเช็ดตัวมาสคาร่าส่วนเกินออกก่อน เวลาปัดจะได้ไม่เยิ่มหนา *ขนตางอนไม่ต้องพึ่งที่ดันขนตาเลย อีกอย่างคือสามารถนำมาปัดคิ้วให้เป็นทรงได้อีกด้วย ไม่เป็นก้อน ไม่มีใครรู้แน่นอน




     ตัวสุดท้ายในวันนี้ ก็คือบลัชออน ของ FREEDOM จะบอกว่ารุ่นนี้เป็นสีแมทที่ธรรมชาติมากๆ ทาแก้มเบาๆก็ดูน่ารักสดใสขึ้นมาทันที ไม่เป็นคราบ แล้วสีติดทนด้วย

     นี่แหละ ก็คือ 6 ไอเท็มของถูกและดีมาแนะนำน้องๆกันนะคะ จริงๆแล้วยุคสมัยเปลี่ยนไปมาก จะให้หน้าสด หน้าซีดไปโรงเรียนก็คงจะไม่ได้แล้ว แต่ก็อย่างแต่มากไปจนเกินงามนะจ้ะ เลือกใช้ของที่ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ ราคาไม่แพงเกินกำลังวัยเรียน ที่สำคัญต้องปลอดภัยด้วยนะ จะได้น่ารักสมวัยใครๆก็จะได้เอ็นดู



 

แสดงความคิดเห็น

>