Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลุ้นสุดตัว! ใครกันจะเป็นผู้ชนะที่จะได้ถ่ายแบบกับ LARME MAGAZINE

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใกล้เข้ามาแล้วกับการประกวดรอบสุดท้ายของ Larme Asian Talent Contest 2019 หลังจากผ่านการคัดเลือกจากผู้สมัครกว่า 700 คน จนมาถึงรอบ 20 คนสุดท้ายและกำลังจะคัดเลือกเหลือเพียง 3 คน ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ แต่จะมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่มีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบกับนิตยสาร LARME MAGAZINE ของประเทศญี่ปุ่น
 
ซึ่งหลังจากได้ผู้เข้ารอบ 20 คน ผู้เข้าประกวดพร้อมกับแจนจัง เจตสุภา เครือแตง ก็ได้เดินสายโปรโมทเพื่อให้สื่อมวลชนได้เข้าใจการประกวดนี้มากยิ่งขึ้น การประกวดนี้ไม่ใช่การประกวดเพื่อค้นหาไอดอลหน้าใหม่ แต่เป็นการประกวดเพื่อค้นหาคนที่มีความสามารถและความมั่นใจ มีความยูนีคในแบบของตัวเอง "Not No.1 , be the Only 1"  การคัดเลือกในรอบนี้ไม่ได้มีเพียงกรรมการที่มาจากฝั่งประเทศไทยเท่านั้น ยังมีบรรณาธิการจากนิตยสารลาลุมุ (LARME MAGAZINE) ของประเทศญี่ปุ่นเดินทางมาตัดสินด้วยตัวเอง พร้อมนางแบบนิตยสารลาลุมุที่มาร่วมตัดสินในครั้งนี้ด้วย
 

 
และงานรอบสุดท้ายนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2019 งานในวันนั้นจะมีโชว์จาก แจนจัง และ ส้ม มารีที่จะขึ้นมาร้องเพลง และร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคน และที่สำคัญที่สุดคือ การประกาศผู้ที่ได้รับคัดเลือกเป็น 3 คนสุดท้าย และใครที่จะชนะใจกรรมการได้เป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ร่วมถ่ายแบบกับแจนจังในนิตยสารลาลุมุ (LARME MAGAZINE) ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับแจนจัง ส้ม มารี และผู้เข้ารอบทุกคนได้ที่งาน NIPPON HAKU BANGKOK 2019 ที่ Paragon Hall ชั้น 5 SIAM PARAGON
 

แสดงความคิดเห็น

>