Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักตรึงใจ ภาพยนตร์บอลลีวู้ดจากนวนิยายดัง รับบทนำโดยสตรีที่สวยที่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เป็นภาพยนตร์บอลลีวู้ดที่สร้างจากนวนิยาย Umrao Jaan Ada ของอูรดูและเป็นเรื่องเกี่ยวกับโสเภณีชื่อดังของชื่อ Aishwarya Rai แสดงนำในบทบาทร่วมกับ Abhishek Bachchan, Shabana Azmi, Sunil Shetty, Divya Dutta, Himani Shivpuri และ Kulbhushan Kharbanda ในการสนับสนุนบทบาทภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย J. P. Dutta



อย่างที่บอกไปว่า  “ไอศวรรยา ราย” นักแสดงจากประเทศอินเดียที่เป็นกระเเสหนักมาจากพรมแดงที่เมืองคานส์  โดยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L’Oreal Paris Make up เช่นเดียวกับสาวชมพู่ เธอมีชื่อเสียงมาจากการประกวดนางงาม ซึ่งได้ตำแหน่งมิสเวิลด์ ในปี พ.ศ. 2537 และสื่อหลายแขนงได้เห็นด้วยว่าเธอเป็น”สตรีที่สวยที่สุดในโลก”มารับบทนำ ซึ่งเธอนั้นมีดวงตาเฮเซล บลู กลมโตน่ามองและสง่าดังนางพญาด้วยประสบการณ์นางแบบ นางงามและนักแสดงมานานกว่าสิบปี



เนื้อเรื่องย่อ

            ในปี 1840 มีเด็กสาวคนหนึ่งชื่ออะมีรันซึ่งถูกลัคพาตัวไปจากครอบครัวของเธอที่บางกลาและถูกขายให้กับคานัม จัน มาดามแห่งซ่องโสเภณีแห่งลัคนาวเป็นผู้สอนให้อะมิรันกลายเป็นผู้หญิงที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อดูแลชายผู้มั่งคั่งและมีรสนิยม อะมีรันได้เปลี่ยนชื่อเป็นอุมราว ยาง



อุมราวเป็นที่ต้องตาของมหาเศรษฐีสุลต่าน ทั้งสองตกหลุมรักกันแต่ความสัมพันธ์ก็ต้องจบลงเมื่อมหาเศรษฐีเผยว่าเขาต้องแต่งงานตามที่ครอบครัวของเขาต้องการ ต่อมาอุมราวก็เริ่มสนใจในหัวหน้าโจรที่ชื่อ ฟราย อาลี เขาเอาชนะใจเธอได้ เธอหนีไปกับเขา แต่ก็ถูกจับกลับมาที่ลัคนาวหลังจากนั้นอาลีก็โดนตำรวจฆ่า



เวลาต่อมาทหารอังกฤษเข้าโจมตีลัคเนาผู้ที่อยู่ที่นี่ถูกบังคับให้หนี งานเลี้ยงผู้ลี้ภัยของอุมราวหยุดอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ อุมราวรู้ว่ารัฐอุตตรประเทศเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตามผู้อยู่อาศัยไม่รู้จักเธอและขอให้เธอเต้นรำเพื่อความสุขของพวกเขา
หลังจากนั้นเธอก็ได้กลับมาเจอครอบครัวของเธอ ครอบครัวของเธอคิดว่าเธอตายไปแล้วแม่ของเธอดีใจที่ได้เจออุมราว แต่น้องชายกับห้ามและสั่งไม่ให้เธอกลับมา เธอกลับไปที่ลัคนาว

 


แสดงความคิดเห็น

>