Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! รวมเรื่องผี 5 สถานที่กับสิ่งลี้ลับที่รอให้คุณมาสัมผัสความสยอง Part 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน ช่วงนี้ฝนตก ฟ้าครึมไม่มีแดดแทบทั้งวันเหมาะสำหรับการหยิบหูฟังมาหาอะไรฟังให้เข้ากับบรรยากาศกันสักหน่อย กับ 5 สถานที่ ที่คุณพบเจอในชีวิตประจำวันเป็นประจำ คุณอาจจะรู้สึกว่าก็ไม่ได้เคยเจออะไรลี้ลับแบบนี้เลย ใช่ค่ะแต่ไม่ใช่สำหรับคนเหล่านี้ที่เรากำลังจะเสนอเพราะเขาได้เจอกับสัมผัสสยองที่ชวนขนหัวลุกและเอามาเล่าสู่กันฟังค่ะ อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญานในการรับฟัง หากใครไม่เชื่อจะรับฟังเพื่อความบันเทิงก็ได้ค่ะ

รวมห้องนอนผี


คลิปแบบสั้น
 
นอนทับที่ แค่ไปทำงานแล้วมานอนพักกับเพื่อน4คน ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดกับเพื่อนเขาฉันอยู่ดีๆเพื่อนก็นอนละเมอโวยวาย เพื่อนบอกเขาฝันร้ายจนนอนไม่ได้จนต้องขอลาออก เพราะอะไร...? 

 
ห้องข้าใครอย่าแตะ  น้าเอี่ยมต้องหาตึกค้าขายใหม่เพราะบ้านเก่าถูกเวรคืน จนมาเจอตึกหนึ่งที่ถูกใจ ราคาถูกและตัดสินใจทำสัญญาเช่า 3 เดือน แม้หมอดูจะบอกแล้วว่าไม่ดีก็ตาม จนเกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น
เสียงจากข้างเตียง ฉันและเพื่อน ๆ จะมาเรียนต่อจึงหาหอพักที่ใกล้ๆมหาลัยจนใกล้เปิดเทอมก็ได้หอพักหนึ่งไม่เก่ามาก ราคาไม่แพง จึงตัดสินใจพักที่หอนี้ที่เป็นรูปตัวยู จนสอบเสร็จวิชาสุดท้ายเพื่อนๆจะไปเลี้ยงฉลองกัน แต่ฉันรู้สึกเพลียจึงกลับมานอนหอคนเดียว แล้วก็มีเหตุการณ์แปลกๆจนต้องลืมตาขึ้นมาดูผ่านแสงไฟจากข้างนอกแต่ก็ไม่มีอะไร จนได้ยินเสียงฝีเท้าของใครบางคน...
เรียกชื่อบนหัวเตียง ฉันและเพื่อนร่วมงาน 3 คนต้องมาสัมนาที่กทม แหละมีแผนละลาต่อ 3 วันเพื่อไปวัดทำบุญต่อ และย้ายที่พักราคาถูกและได้ห้องที่อยู่ชั้น 4 ที่ค่อนข้างเก่า หลังจากกลับมาจากการไปเที่ยวตามแผนเพื่อนของฉันก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อตัวเองทั้งๆที่เพื่อนคนอื่นนอนหลับกันหมดแล้วนั่นคือเสียงของใคร?
ศพใต้เตียง ดิว หนุ่มบล็อกเกอร์ที่ชอบเที่ยว และได้ไปเที่ยวภูเก็ตและพักที่โรงแรมเล็กๆริมชายหาดแห่งหนึ่งบนชั้น 3 คนที่พักก่อนหน้าเขาคือชาวต่างชาติ คืนแรกปกติดี คืนที่2 ขณะที่อาบน้ำ น้ำและไฟก็ขัดข้องและได้ยินเสียงผู้หญิงไอในห้องจนเขาต้องลุกออกมาดูจากห้องน้ำและในขณะที่เขากำลังก้มหน้าก้มตาเขียนบล็อกอยู่นั้นเขาก็เห็นเงาของอะไรบางอย่าง..
เตียงผีสิง

ปานศิลปินวาดภาพอิสระ มีรีสอร์ดหนึ่งจ้างเธอไปวาดภาพย้อนยุคเธอจึงชวนรุ่นน้องชื่อกั๊กไปด้วยซึ่งใช้เวลาวาดหลายวัน ทางรีสอร์ทจัดที่พักไว้ให้แต่ปานจะกลับไปนอนบ้านแฟนทิ้งให้กั๊กนอนที่ห้องคนเดียวซึ่งก็ทำให้กั๊กเจอกับอะไรบางอย่างจนทำกั๊กนอนไม่พอจนปานสังเกตได้ จนวันหนึ่งปานหากักไม่เจอ พอเจออีกทีก็กั๊กก็นอนคว่ำอยู่ใต้เตียง กั๊กลงไปนอนตรงนั้นได้อย่างไร?

นอนกับผี

เมาเป็นหนุ่มพม่ามาทำงานโรงน้ำแข็งแถวสมุทรปราการกับเพื่อน ๆ และเช่าห้องโล่ง ๆ นอนด้วยกันเพื่อเก็บเงินส่งกลับบ้าน บางครั้งเขาก็เจอเรื่องหลอนบ้าง จนวันหนึ่งเขารู้สึกว่ามีฝ่ามือเย็นเฉียบมาลูบที่เท้า แต่ก็ไม่ได้คิดจะย้ายเพราะเรื่องราวไม่ร้ายแรงอะไร เขาชวนน้องชื่อมิมาทำงานที่ร้านน้ำแข็งเพราะคนงานไม่พอ เขามานอนรวมกับเพื่อน ๆ ของเมาด้วยและก็เหมือนจะมีอะไรรอต้อนรับการมาวันแรกของมิอยู่

แสดงความคิดเห็น

>