กระทู้ขอระบาย จากใจคนรับงานออกแบบ
ตั้งกระทู้ใหม่
สุดท้ายนี้ไม่ได้หวังอะไรจากการตั้งกระทู้นี้ เพียงแค่อยากระบายเท่านั้น ขอบคุณค่ะ TT^TT
4 ความคิดเห็น
สู้ๆค่ะ จริงๆแล้วน่าจะกำหนด จำนวนครั้งในการแก้งานกับลูกค้าไปเลยนะคะ ถ้าไม่กำหนด ก็จะเจอปัญหาแบบนี้แหละค่ะ
ควรจะกำหนด เงื่อนไขต่างๆและจำนวนครั้งในการแก้งานอย่างที่ คห.1 แนนำ และรวมไปถึงการจ่ายเงินด้วยว่าจะจ่ายกี่งวด เช่น จ่ายก่อน 50% และพองานเสร็จส่งงานแล้วก็จ่ายอีก 50% และควรมีค่า Cancle งานในกรณีที่ลูกค้ายกเลิกงานด้วยนะครับ จะได้ไม่เสียเปรียบ
ทำไมอ่านเรื่องของ จขกท และนึกถึง โฆษณาตัวนี้ คือแบบ แก้ยับแก้แล้วแก้อีก
ถ้านำคำแนะนำของ คห.1และ 2 ไปปรับใช้ เราว่าน่าจะโอเคขึ้นนะ เป็นผลดีกับทั้งเราและลูกค้า
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?