Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบคนเย็นชา ทำยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราชอบคนๆหนึ่งเค้าค่อนข้างที่จะเย็นชาพอสมควร เราตามตอเเหยเค้า พยายามทำให้เค้าให้มามองเราบ้างเเต่เค้าก็ม่มีท่าทีจะมองเราเลย เราควรทำยังไง มีวิธีไม หรือเราต้องเลิกชอบเค้าไป
 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ailce79 9 ก.ย. 62 เวลา 17:13 น. 1

เราก็เคยน่ะสเปคเราก็เราก็แบบนั้นแหละ

ปกติถ้าเราจะหาทางคุยกับเขาอ่ะเราควรดูเขาก่อนว่าถ้าเราเข้าไปทักเขาจะเกลียดเราไมเราว่าเธอควรแกล้งเดินชนเขาแล้วทำเป็นเหมือนขอโทษอะไรประมาณนี้แล้วค่อยคุยกับเขาอ่ะ

1
Lugpla0.0 10 ก.ย. 62 เวลา 11:37 น. 2

ลองสังเกตว่าเขาชอบอะไร แล้วลองพูดคุยในสิ่งที่เขาสนใจหรือถนัดดูค่ะ

แต่ดูจังหวะดีๆตอนที่เขาว่างๆนะคะ แล้วเราก็ควรศึกษาเรื่องที่เขาชอบไปบ้างจะได้ไม่โป๊ะเด้ออ


เป็นกำลังใจให้จ้า

1
เจ้าหญิงเเห่งขนมหวาน 14 ก.ย. 62 เวลา 09:26 น. 4

คนที่ฉันชอบเขาก็เป็นคนเเบบนี้เเหละค่ะ เเต่ว่าฉันก็ไม่เคยตอเเหย่เขานะ...คือที่อยากจะบอกก็คือ ถ้าเราตามตอเเหย่เขาเเต่เขามีท่าทีว่าจะไม่ชอบ ให้หยุดค่ะ เพราะว่าเขาอาจจะเกลียดไปเลยก็ได้นะ เราต้องทำเหมือนกำลังเล่นตัว หยิ่งๆเข้าไว้ค่ะ ซักพักเขาคงจะรู้สึกตัวว่าเราไม่ค่อยไปตอเเหยเขาเเล้ว เขาจะรู้สึกเหงาๆค่ะ เเล้วเขาจะทำตัวเเปลกๆเหมือนอยู่ใกล้ๆเรา ฉันไม่ได้บอกว่าให้เลิกชอบเขานะคะ เเต่จะบอกให้เขารู้สึกว่าเหมือนขาดอะไรบ้างอย่างไปค่ะ ซักพักเดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเอง เเต่ถ้ายังอยากอยู่ใกล้ๆเขาก็เล่นตัวเหมือนเดิมค่ะ เเต่พยายามคอยอยู่ช่วยเหลือเขาเเบบห่างๆคล้ายกับพวกซึนเดเระอะไรเเบบนี้ค่ะ

1
บุคคลทั่วไป 11 ส.ค. 64 เวลา 08:04 น. 5

ตามทักแชทจีบตรงๆ เปิดเผยว่าเราตามจีบเขามักหาเขาทุกวัน แล้วลองหายไปเงียบๆดูค่ะ ถ้าเขาทักมาหาว่าวันนี้ทำไมไม่ทักก็แสดงว่าเขาชอบคุณแต่ไม่รู้ตัว><เป็นกำลังใจใหค่ะ^^

0