Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งบน้อยฟังทางนี้! รีวิวเจลลดรอยแผลเป็น 3 หลอดที่บิ้วตี้บลอกเกอร์ว่าดี มีขายในเซเว่น หลอดไหนควรสอยที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เดี๋ยวนี้เซเว่นขายทุกอย่าง ล่าสุดเพิ่งรู้มาว่า มีเจลลดรอยแผลเป็นขายหลายยี่ห้อมาก ชนิดที่แบบนี่ร้านขายยาป้ะถามจริง 5555 ความที่เราเป็นชะนีสายเน้นสะดวก (จริงๆ คือขี้เกียจ) คิดไม่ออกบอกเซเว่น อยากได้อะไรก็พุ่งตัวเข้าเซเว่นค่ะ ไม่นานมานี้มีโอกาสได้ลอง เจลลดรอยแผลเป็นหลายยี่ห้อ ส่วนใหญ่ก็ซื้อในเซเว่นนั่นแหละ วันนี้เลยจะมาเขียนมินิรีวิว น่ารักๆ กรุบๆ ให้ได้อ่านกัน ว่าเจลลดรอยแผลเป็นหลอดไหนยืนหนึ่งในเซเว่น ยืนหนึ่งที่สุด ข้อดีของการซื้อสกินแคร์ในเซเว่นสำหรับเราคือ สะดวก หาซื้อง่าย ส่วนใหญ่ขายหลอดเล็ก ราคาจึงไม่แรง และสามารถทดลองก่อนตัดสินใจซื้อหลอดใหญ่ได้ ถ้าดีก็ไปสอยหลอดใหญ่ ถ้าแพ้ก็บ้ายบายกันไป โอเค! ไปเริ่มรีวิวกัน 
>>>>>>>>>>

‘แผลเป็น’ เป็นได้ก็รักษาได้ …

(ท่องวนไป 3 รอบก่อนอ่านรีวิว)
 

มาดูเนื้อกันก่อนจ้า ที่เราเลือกมาเฉพาะแบบเจล เพราะเราเป็นสาวหน้ามัน เจลจะเน้นความบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ทำให้เกิดการอุดตันด้วย 


ขอเรียงลำดับความบางเบาตามนี้นะ ...

อันดับ 1 Puricas : เนื้อบางเบาที่สุด ซึมลงผิวเร็ว ลงสกินแคร์อื่นๆ ตาม หรือแต่งหน้าได้ทันที ไม่มีคราบระหว่างวัน

อันดับ 2 Cybele : เนื้อบางเบา แต่ต้องใช้เวลานิดนึงในการซึมซาบลงผิว

อันดับ 3 Hiruscar : เนื้อเจลก็จริง แต่มีความเข้มข้นมาก ต้องรอเวลานานเลยกว่าจะซึมลงผิว แต่พอแห้งก็ไม่เป็นคราบนะ


Puricas dragon's blood scar gel [ปริมาณ 3 กรัม / ราคา 119 บาท] 

ตัวนี้โดดเด่นที่มีส่วนผสมของดราก้อนบลัด ที่ขึ้นชื่อเรื่องการสมานแผล ลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงต่างๆ และยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใบบัวบก ลดการระคายเคือง วิตามินอีและซี ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ และกระจ่างใส หลอดนี้ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นได้ครอบคลุมมาก ไม่ว่าจะเป็น แผลเป็นจากสิว รอยดำ-แดง จากสิว แผลเป็นใหม่ แผลเป็นเก่า แผลผ่าตัด แผลนูน
แผลคีรอยด์ หลุมสิว ส่วนตัวชอบที่กลิ่นอ่อนๆ เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบลงผิวได้เร็ว อ่อนโยน ไม่มีอาการแห้ง หรือระคายเคืองบริเวณที่แต้ม เรามีแผลเป็นจากสิว ตอนนั้นเครียดมาก มันชัดเจนจนรองพื้นก็ปิดไม่มิด แต่พอได้ใช้ตัวนี้ คือรอยจางลงมากๆ เห็นผลใน 2 อาทิตย์เลย เหมือนทำเลเซอร์ในราคาประหยัดอ่ะ ล่าสุดเข้าไปขายในเซเว่นแล้วจ้า ใครอยากลองก่อนพุ่งตัวไปเซเว่นได้ เพราะเค้าขายแบบหลอด 3 กรัม (แต่ในรูปของเราเป็นหลอด 9 กรัมนะ หลอด 3 กรัม แพคลงกระเป๋าไปเที่ยวด้วยแล้ว 555 ชอบจริงเห็นป้ะ) หลอดเล็ก พกพาง่าย ไปด้วยกันได้ทุกที่ไม่เกะกะด้วย ตอนเราไปซื้อเค้ามีแถมเจลลดรอยแบบซองด้วยนะ ดีงาม ถูกและดี และแถมฟรีไปอี๊กกกก


Cybele scagel [ปริมาณ 9 กรัม / ราคา 225 บาท]

ตัวนี้ไม่ได้หารีวิวไว้ก่อน อ่านส่วนประกอบแล้วอยากลองก็สอยเลย หลอดนี้มีสารสกัดเด่นๆ คือ สารสกัดจากหัวหอม ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิวหนังและยับยั้งการเจริญเติบโตของรอยแผลเป็น Centella Asiatica 10% ช่วยทำให้รอยแผลเป็นเรียบเนียน สารสกัดบริสุทธิ์จากต้นปอสา ช่วยทำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และวิตามินอี ช่วยให้ผิวแข็งแรงและกระจ่างใส หลอดนี้รักษาแผลเป็น แผลผ่าตัด แผลคีรอยด์ แผลเป็นจากสิว สิ่งที่เลิฟสำหรับตัวสนี้คือ กลิ่นดี หอมอ่อนๆ แต่หลอดบีบยากมาก ยิ่งตอนใกล้จะหมดเรียกได้ว่าเจ็บนิ้วไปหมด 5555 เนื้อบางเบาดี ซึมลงผิวเร็ว แผลเป็นจากสิวของเรา น้องคนนี้ก็ปราบได้ แต่ไมท่ได้เห็นผลเร็วเท่า Puricas นะ ใช้เวลาเป็นเดือนอยู่ค่ะ ใครสอยตัวนี้ไปแล้วแนะนำให้ขยันทานิดนึง น่าจะเห็นผลเร็วขึ้นจ้า 



 Hiruscar PostAcne [ปริมาณ 5 กรัม / ราคา 265 บาท]

คงไม่มีใครไม่รู้จักยี่ห้อนี้ เพราะดังและขึ้นชื่อเรื่องรักษาแผลเป็นมานานแสนนาน มีส่วนผสมของวิตามิน B3 และสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิด ช่วยลดรอยหลุมสิวให้ดูเรียบเนียนขึ้น รอยดำ-รอยแดงจากสิวดูจางลง ลดปัญหาสิวอุดตัน อ่อนโยน เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ ตัวนี้เนื้อหนักสุด เทอเป็นเจลเหรอเนี่ย 5555 ซึมยากนิดนึงค่ะ อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว เห็นผลเร็วดี ประมาณ 3 อาทิตย์แผลเป็น รอยสิวจะเริ่มจางลงแบบสังเกตได้ แต่ที่ไม่ปลื้มน้องเค้ามากๆ เลย คือกลิ่นฉุนรุนแรง
ชนิดที่แสบจมูกค่ะ 



มาแบบมินิรีวิว รวบรัดเข้าใจง่าย ใครเล็งๆ ตัวไหนอยู่ก็ไปตำนะคะ นี่เป็นความเห็นส่วนตัวและผลการทดลองใช้กับตัวเราเท่านั้นน้า ถ้าใครอยากลองพวกเจลลดรอบแผลเป็นแนะนำให้ไปหาซื้อที่เซเว่นก่อน เพราะเค้าขายหลอดเล็ก ราคาไม่แรง ได้ทดลองก่อนซื้อไซส์ใหญ่ ราคาไม่แรง แถมพกพาง่ายด้วย หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ :p

 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น