Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ 10 อนิเมะตลกฮาลั่นบ้าน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันดับที่ 10 Mitsudomoe สามรั่วตัวป่วน
    เรื่องนี้แนะนำสำหรับคนที่ชอบอนิเมะลายเส้นแนวโมะเอะๆ แต่ว่ามุกดารก์ๆ ตัวละครแฝด 3 คนนี้ ก็น่าร้กทั้ง มิจจัง ฟุตาบะ และก็ ฮิโตฮะ ประมานว่ารั่วแต่ว่าน่ารัก
 
อันดับที่ 9  Nichijou นิจิโจว สามัญขยันรั่ว
    อนิเมะเรื่องนี้นี่รั่ว แบบว่ารั่วของจริง แต่ละมุกนี่ฮาหลุดโลกทั้งเรื่อง เป็นอนิเมะที่ ไม่มีทั้งพล็อต ไม่มีทั้งเหตผล แต่ฮาชนิดฮาน้ำตาเล็ด

อันดับที่ 8 Prison school โรงเรียนคุกนรก
คนวาดอนิเมะเรื่องนี่ออกแบบคาแร็กเตอร์ผู้หญิงได้สุดยอดมากแต่ว่าอนิเมะเรื่องนี้ อีกนิดนึงก็จะเป็น Hentai อยู่แล้ว เซ็นเซอร์กระจุยกระจายทั้งเรื่อง

อันดับที่  7 Asobi Asobase 
    แล้วอนิเมะเรื่องนี้นี่จะสอนให้คุณรู้ว่า อย่าตัดสินหนังสือที่หน้าปก เพราะว่าถ้าดูจากแค่หน้าปกของอนิเมะนี้จะคิดว่ามันเป็นแนว ยูริ Yuri หรือไม่ก็พวกการ์ตูนตาแป๋ว ตอนแรกก็คิดว่ามันจะเป็นแนวพวกแบบว่าเวิ่นเว้อเรื่องความรัก แต่ว่าพอดูแล้ว ก็โอ้โหนี่ดมกาวหรือว่าดูดปุ๊นมาเนี่ย
    สุดยอดของอนิเมะตลก สำหรับคนที่ชอบแนวสามสาวสวย แต่ฮาแบบดมกาว

อันดับที่ 6 The devil is part timer ผู้กล้าซึนซ่าส์กับจอมมารสู้ชีวิต
   
    เมื่อจอมมาร demon lord มาโอะ 
แต่ดันเปิดประตูเทเลพอรต์มาที่โตเกียว เสร็จแล้วดันกลับโลกจอมมารไม่ได้ต้องติดอยู่ที่โลกมนุษย์ พอมาอยู่โตเกียวก็ตกระกำลำบาก เปลี่ยนจากจอมมารมาเป็นพนักงานร้าน mcdonald แล้วทางฝั่งผู้กล้าที่ตามมาจะจัดการกับจอมมาร ก็ดันกลายมาเป็นพนักงาน call center
    อนิเมะเรื่องนี้เป็นอนิเมะตลกที่ฉากแฟนตาซีมันสวยมาก
 
อันดับที่ 5 Kaguya sama สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ
   ถ้าให้พูดถึงอนิเมะโรแมนติกคอเมดี้ ชั่วโมงนี้เรื่องนี้มาที่ 1 แน่นอน แต่ไม่ใช่แค่อนิเมะโรแมนติกคอมเมดี้ธรรมดาๆ แนวความรักในโรงเรียน เพราะมันคือ Psychology warfare แบบ Death note ให้ลองนึกภาพว่าถ้าเกิดเอาเรื่องเดธโน๊ตมาทำเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เนี่ยมันจะเป็นยังงัย และเปลี่ยนจากแอลกับคิระใช้สงครามจิตวิทยาพยายามฆ่าอีกฝ่าย เปลี่ยนมาเป็นแข่งกันว่าใครจะสารภาพรักก่อนกัน

อันดับ 4 Saiki Kusuo ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง
    ถ้าใครถามว่าอนเมะเรื่องไหน พระเอกเทพสุดนะ ไซคินี่แหละ เทพที่สุดแล้ว เทพกว่าไซตามะอีก ใช้พลังเอสเปอร์มันได้ทุกอย่าง
    อนิเมะแนว Parody คล้ายๆกินทามะ และเน้นมุก Breaking the fourth wall เหมือนกินทามะเลย

อันดับที่ 3 Hinamatsuri ฮินะมัตสึริ คู่หูยากูซ่าเด็กสาวพลังจิต
   สุดยอดของอนิเมะที่สนุกเกินความคาดหมาย และเป็นอนิเมะที่ตลกแบบเน้นมุกตลกล้วนๆ ไม่ต้องใช้การตบมุกหรือว่า ใช้ reaction ของตัวละคร ไม่ต้องเน้น slap stick แบบอนิเมะเรื่องอื่นๆ

อันดับที่ 2 Gintama กินทามะ
    หมดความจำเป็นที่จะต้องอธิบายหรือว่าแนะนำเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้ เพราะว่าถ้าเกิดใครบอกว่าไม่รู้จัก นี่ต้องถามว่าเคยดูอนิเมะหรือเปล่าเนี่ย
    สุดยอดของอนิเมะ Parody เจ้าแห่งการเสียดสีล้อเลียนเรื่องนี้ ขนเอาเทคนิคการเล่าเรื่องตลกมาใช้หมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการ parody เสียดสีล้อเลียน เล่นมุกพวก dark comedy มุกทะลึ่งลามก หรือมุกแนว slap stick  และใช้เทคนิคพวกการตบมุกระหว่างตัวละคร และรีแอคชั่นสีหน้าของตัวละคร แต่ว่าเอกลักษณ์ที่เป็นข้อเด่นที่สุดเลยของอนิเมะเรื่องนี้ก็คือ การ breaking the fourth wall

อันดับที่ 1 Grand blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งๆ
    ถ้าใครที่เคยเรียนหรือว่ากำลังเรียนอยู่ในคณะที่ผู้ชายเยอะๆนะ ประมานพวกวิศวะ สถาปัตย์อะไรพวกนี้ ดูเรื่องนี้แล้วจะคิดถึงตอนที่เป็นเฟรชชี่มหาวิทยาลัย เพราะว่า-อารมณ์ตอนที่เป็นเฟรชชี่แล้วโดนรุ่นพี่จับกินเหล้านี่มันเหมือนกันเป๊ะๆ มุกฮากับมุกตลกนี่ก็เหมือนกับว่าวาดมาจากชีวิตจริงของช่วงนั้น ที่มักจะพัวพันกับเรื่องไม่กี่เรื่อง นั่นก็คือ หาเรื่องกินเหล้า กับหาเรื่องหลีสาว และนอกจากความฮา ความบ้า ความตลกของเรื่องนี้แล้ว อีกอย่างหนึ่งที่อนิเมะเรื่องนี้มันเจ๋งนั่นก็คือ  ฉากดำน้ำใต้ทะเลนี่ดูแล้วประทับใจมาก จนแทบอยากจะไปฝึกดำน้ำเลยทีเดียว
 



ที่มา
https://laewtaehub.blogspot.com/2019/09/10-part-22.html

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น