Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมปิดฉาก! “ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก” พฤกษ์-อ๊อฟใส่ไม่ยั้ง ศึกนี้มันแน่นอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เดินทางมาถึงรอบไฟนอลกันแล้วสำหรับรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด สุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟระดับมืออาชีพ เพื่อค้นหาผู้ที่จะรับตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กคนใหม่!
 
ถือว่าเป็นคู่ชิงชนะเลิศที่สมน้ำสมเนื้อสุดๆ สำหรับ เชฟพฤกษ์ และเชฟอ๊อฟ ที่ต่างคนต่างแสดงถึงฝีมือและศักยภาพให้ได้เห็นแล้วว่า ตลอด 11 สัปดาห์ของการแข่งขันที่ไม่ว่าจะเจอโจทย์อะไร ทั้งสองคนก็โชว์ความเก่งกาจออกมาให้เป็นที่ประจักษ์จนกลายเป็นคู่ชิงในฝันของกองเชียร์จริงๆ


 
รูปแบบการแข่งขันวันนี้บอกเลยว่าหินสุดๆเท่าที่ทั้งสองคนเคยแข่งขันกันมาเลยก็ว่าได้ เพราะนำเอาการแข่งขันของรายการ เชฟกระทะเหล็ก มาเป็นเกณฑ์ตัดสินแพ้ชนะ โดยทั้งสองคนจะต้องนำเอาวัตถุดิบปริศนามารังสรรค์ให้เป็นเมนูสุดยอดถึง 5 เมนูในเวลาที่กำหนด จึงสร้างความกดดันและท้าทายทั้งสองคนอย่างมาก บรรยากาศการแข่งขันจึงเต็มไปด้วยความเครียด ทั้งเชฟพฤกษ์และเชฟอ๊อฟต่างมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ทุกออกมาให้ดีที่สุด เพราะทั้งสองคนต่างรู้ดีว่าหากใครพลาดหมายถึงการหมดสิทธิที่จะทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ  แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองคนจะทำอาหารทันเวลาที่กำหนดหรือไม่ และอาหารของเชฟคนไหนจะโดนใจเหล่ากรรมการจนคว้าชัยชนะได้ตำแหน่ง เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ไปครอง ห้ามพลาด  
 

 
ติดตามชมและลุ้นไปพร้อมๆกันว่าใครจะก้าวขึ้นมาเป็น เชฟกระทะเหล็กคนใหม่ ในรายการ ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก THE NEXT IRON CHEF ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD  


ใครทีมเชฟพฤกษ์ ใครทีมเชฟอ๊อฟ มาเชียร์กัน!!!

แสดงความคิดเห็น

>