Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากมีเพื่อนผู้หญิงคุยคลายเหงาเเบบยาวๆครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปกติผมไม่ค่อยได้คุยกับใครเเม้เเต่เพื่อนชายด้วยกัน ผู้หญิงก้มีคุยบ่าง เเต่โลกทัศของผมมันไม่เข้ากับวัย (อายุ21) ปกติไม่เหงาหรือเบื่อง่ายหรอกครับ อาทิตนึงคงมีสักครั้ง ไม่ค่อยได้เล่นกับเพื่อนฝูงเท่าไหร่ อย่างมากก็นัดกันกินข้าวนานที อยากคุยกับสักคนนานๆดูครับ เพราะว่าบางทีผมก้คิดไม่ออกว่าจะคุยไรดี เวลาไม่มีเรื่องจะทักไปมันก้ไม่มีเรื่องคุยถ้าอีกฝ่ายไม่เปิดบ้าง เป็นคนชอบอ่านหนังสือครับ เเต่ไม่เนิดนะ ผมเป็นคนใจเย็นนะครับชอบช่วยเหลือคน อยากได้คนเปิดใจมาเล่าปัญหาให้กันฟังเเบ่งปันประสบการณ์กัน ทักครับผมทักไปเเน่ๆ #ขอเเก้ไขส่วนที่คิดว่าทำให้เข้าใจผิด

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

shiro sora no kuhaku 13 ก.ย. 62 เวลา 01:50 น. 1-3

นิยายไว้อ่านวันรุ้งก็มิหาย เหตุใดเล่าเเเม่นางไม่หลับนอน

0
Sunnyshineshow 13 ก.ย. 62 เวลา 08:12 น. 2

ในมุมผมมองว่าเป็นเพื่อนในวัย 21 มันไม่ค่อยเวิร์คครับพี่ เพราะอีกสามปีก็คงแยกกันไปมีลูกมีผัวกันหมดแล้ว อย่างมากสุดก็เพื่อนร่วมงาน

สำหรับช่วงอายุนี้ ผมคิดว่าพี่สมัครงานก่อน แล้วเรื่องผู้หญิงจะตามมาเองครับ แต่สิ่งที่พี่ต้องมี คือพี่ต้องเข้าสังคมให้เป็นด้วย

2
Sunnyshineshow 13 ก.ย. 62 เวลา 08:13 น. 2-1

เนื่องจากวัยทำงานใช้วิธีเดียวกับมัธยมไม่ได้ ผมแนะนำให้เป็นแฟนดีกว่าครับ

0
shiro sora no kuhaku 13 ก.ย. 62 เวลา 13:08 น. 3-1

หากทำให้ไม่สบายใจ เราขอโทดด้วย เราเพียงทำตามที่เขียนไว้ด้านบนเพียงเท่านั้น

0
13 ก.ย. 62 เวลา 17:21 น. 3-2

อืมๆๆ ว่าแต่ เป็นนักเขียนที่นี่ไหม?

0
น้ำค้างแสงดาว 13 ก.ย. 62 เวลา 23:59 น. 3-4

แต่ฉันไม่มีความลับ บอกได้ อิฉันเป็นนักอยากเขียนของเด็กดีจ้ะ และที่อื่นๆ ฉันจะบอกว่า คุณสามารถเข้าไปพูดคุย หรือมีส่วนร่วมกับนักเขียนท่านอื่นๆได้นะ ถ้าเหงาก็ไปร่วมกับพวกเขาได้ หรือจะส่องกระทู้ดูเอา ฉันก็สิงสถิตอยู่ที่นั่นเหมือนกัน บ๊ายบาย เดี๋ยวไปเจอกัน ที่บอร์ดนักเขียน....

0
หัวใจเจ้าน้ำตา 14 ก.ย. 62 เวลา 19:02 น. 4

เป็นแค่พี่น้องค่ะ เพราะอายุห่างกันเกีอบสิบปี(ที่จริงห่าง8ปี) ที่อยากมาคุยเพราะคิดว่าคนอายุมากกว่าน่าจะมีความรู้ความคิดมากกว่า สามารถหาที่ปรึกษาได้ มาคุยแค่นี้ล่ะค่ะ ถ้าว่างก็สอนการบ้านกันด้วยเด้อ(เหมือนเราหาผลประโยชน์จัง)

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น