Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มหาลัยที่ไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้กำลังสับสนกับการหาที่เรียนสาขาวิทยุและโทรทัศน์ค่ะ ที่คิดไว้ในใจมี ราชมงคลกรุงเทพ ราชมงคลธัญบุรี ราชภัฏจันทรเกษม แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปสมัครที่ไหนดี ที่เน้นด้านปฏิบัติ และค่าเทอมไม่แพงดีคะ ช่วยหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

นุคุง 15 ก.ย. 62 เวลา 09:04 น. 1

ถ้าให้เลือก 3 ข้อนี้ขอเลือก ราชมงคลคลองหก ละกันเพราะค่อนข้างมีชื่อเสียง

ส่วนราชภัฏนี้ไม่เอาเลย แย่มาก คุณภาพมหาลัยไม่ได้มาตรฐาน คนที่จบออกมา

ความรู้ที่ต้องมีตามวุฒิแย่มาก ความรับผิดชอบก็แย่

2
ทางใครทางมันจ้า 17 ก.ย. 62 เวลา 22:15 น. 1-1

ราชมงคลคลองหกน่ะ เขาเด่นด้านช่างครับมาจากสายช่าง ปวช ปวส มาก่อน คนถึงมาเรียนเยอะน่าจะสับสนมหาลัยช่างกับมหาลัยครูนะ ตอนนี้มาเปิดด้านสังคม วิทยาศาสตร์ ภาษา ไม่นานเท่าไร ถ้าเรียนด้านครูทุกสาขา ภาษา วิทยาศาสตร์ ศิลปศาสตร์ สังคมศาสตร์ มรภ.เก่งกว่าแน่นอนครับ ผมเรียนมหาลัยรัฐท๊อปสิบๆนะครับ แต่สนใจทุกมหาลัย เพราะมีเพื่อนแทบทุกมหาลัยครับ คนเก่งคนห่วยก็มีทุกมหาลัยแหละ อยู่ที่ใช้ถูกคนถูกงานหรือเปล่านะครับ

0
กานต์ 20 ก.ย. 62 เวลา 00:13 น. 1-2

เห็นด้วยกับ คห.1-1 ครับ มทร.กับ มรภ. คุณภาพไม่แตกต่างกัน ต่างกันตรง เน้นสาขามากกว่า มทร.เน้นทางด้าน สายช่าง ส่วน มรภ.เน้นทางด้านสายครู ส่วนสายอื่นๆเพิ่งเปิดสอนในเวลาใกล้เคียงกัน

0
กานต์ 20 ก.ย. 62 เวลา 00:19 น. 2

สาขานี้ ทาง มทร.กรุงเทพ เปิดสอนตั้งแต่สมัยยังเป็น วิทยาลัยเทคนิคกรุงเทพ ก่อนที่จะเปลี่ยนและยกระดับเป็น มทร.น่าจะเปิดสอนและสอนมานานกว่า มทร.ธัญบุรี ที่เพิ่งจัดตั้งใหม่ ไม่ได้มาจากการเป็นวิทยาลัยเกี่ยวกับช่างมาก่อน

0