Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือทุกวันนี้ผู้ชายไม่ได้มองผู้หญิงแค่หน้าตาแล้วนะ มองที่การแต่งตัว นิสัย บุคลิก อายุ สัดส่วน
ผู้หญิงก็อยากรู้มุมมองของผู้ชายบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Mr.Martin Elfadienic TH 17 ก.ย. 62 เวลา 17:39 น. 1

ถ้าให้ผมตอบ แล้วแต่การพบเจอของ แต่ละนิสัยส่วนบุคคล บางคนเรื่องมาก บางคนชอบเลือก แต่ไม่สมควรตัดสินจากรูปลักษณ์ภายนอก เดียว เข้าทำนอง เลือกนักมักได้แร่ บางคนปากอย่างใจอย่าง และ มีสำนวนไทย หน้าเนื้อใจเสือ หน้าเสือใจอ่อน เพราะเหตุนั้นนี้ ถ้าให้ผมแนะนำ คือ ทำอะไร สักอย่างเพื่อเป็นการลองใจดูครับ ยก ตัวอย่าง ไม่มีเงินกินข้าว ทำเหมือนไม่

ได้กินข้าวหมดแรง ตอนกินพยายาม กินแบบรีบๆ หรือ แกล้งทำข้อเท้า แพลง ผู้ชายจะแสดงตัวตนให้ผู้หญิงรู้กับประเภท ผู้หญิงโก๊ะ ผู้หญิงเปิ่น ออกมาครับ ถ้าผู้ชายคนเป็นห่วงหรือพยายามเข้าไปช่วย แนะนำให้ล็อคคอ พาเข้าบ้านได้เลยครับ...........


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

1
TrueLoveKiss 7 พ.ย. 62 เวลา 21:03 น. 2

นี่เคยถามแฟนว่าชอบผู้หญิงแบบไหน เค้าก็ตอบว่า ชอบสาวเอเชีย (แฟนเ็นคนอเมริกัน) เราก็ถามว่าทำไม เค้าก็บอกว่าเพราะผู้หญิงเอเชียตัวเล็กน่ารัก ผมดำคือผมไม่ชอบสาวผมบลอนด์หรือแดงเลย ชอบสาวผมสีดำ แถมผู้หญิงเอเชียชอบเอาใจใส่ ชอบดูแล แต่ที่ผมชอบคุณมันก็เป็นที่นิสัยมากกว่า คุณตลก ชอบมีมุขตลกคุย เราชอบอะไรเหมือนๆกันทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม และคุณเป็นคนนิสัยดี จิตใจดี คอยถามผมเรื่องต่างๆ คอยเป็นห่วงเป็นใย ไม่เหมือนกับผู้หญิงทางนี้นะ ทางนี้ตัวใครตัวมัน ไม่ค่อยมีถามสารทุกข์สุขดิบกันเท่าไหร่ ไม่รวยไม่มีเงิน เค้าก็ทิ้งเลย ไม่มาคอยอยู่ข้างๆยามลำบาก แถมชอบนอกใจ กี่คนๆ ผมก็โดนนอกใจอยู่บ่อยครั้ง เราก็ถามเค้าว่าชอบเอเชีย แล้วเคยคบมาก่อนมั้ย? เค้าก็บอกว่าไม่ เราก็ถามอ่าวทำไม เค้าก็บอกว่าแถวบ้านผมไม่ค่อยมีคนเอเชีย แต่จริงๆผมชอบสาวเอเชียมาตลอด ตัวเล็กน่ารักดี 555+

0