Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กำลังจะแต่งงานแต่สงสัยว่าแฟนเป็นเกย์ ช่วยบอกหน่อยค่ะหรือเราคิดมากไปเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับคนขี้เกียจอ่านสรุปมาให้ตามนี้แล้วค่ะช่วยบอกหน่อยว่าเป็นเกย์มั้ยหรือเราคิดมากไปเอง
สรุปว่าสิ่งที่ทำให้เราสงสัยว่าแฟนจะเป็นเกย์คือ
-ชอบเข้าฟิตเนต
-ชอบเล่นแบต
-ไม่แตะต้องตัวผู้หญิง
-เนี้ยบมาก
-พกผ้าเช็ดหน้าตลอดเวลา
-อาบน้ำนานเป็นชม.
-ไม่ยอมให้เช็คมือถือ
-ไม่เคยมีอะไรกันระหว่างที่คบมาหลายปี
-ไม่มีเพื่อนผู้หญิงเลยรู้จักเพื่อนผู้ชายเยอะมากแต่ไม่ได้สนิท
-เพื่อนล้อว่าเกย์

แบบยาวๆนะคะ
เรากับแฟนคบกันตั้งแต่อยู่ม.ปลาย จนตอนนี้เรียนจบกำลังจะแต่งงานกันแล้วที่ผ่านมาคือบางทีเราก็สงสัยว่าเป็นเกย์มั้ยแต่เนื่องจากรักมากก็มองข้ามบ้างปลอบตัวเองว่าคิดมากไปเองบ้าง แต่ตอนนี้ทางครอบครัวเราทั้งสองมีแพลนอยากให้แต่งงานเราจึงอยากขอคำปรึกษาเพราะเราอยากมีลูกถ้าแฟนเราเป็นเกย์จริงๆเราควรทำยังไงต่อ

เริ่มตั้งแต่ที่รู้จักกันตอนม.ต้น คือเพื่อนเราแนะนำให้รู้จักA(นามสมมติแฟนเรา)สุดท้ายก็เป็นเพื่อนกัน ด้วยความที่มีสิ่งที่ชอบคล้ายกันแนวคิดคล้ายกันรวมถึงไปเรียนพิเศษที่เดียวกันทำให้เจอกันบ้างและก็แลกไลน์กัน คุยกันบ่อยคอลกันบ่อยมากแต่เราก็คุยกันแบบช่วยกันทำงานสอนการบ้านอะไรแบบนี้

เขาอยู่ชายล้วน ไม่มีเพื่อนที่สนิทที่เป็นผู้หญิงเป็นคนที่เนี้ยบมากพกผ้าเช็ดหน้าตลอดเวลา กล่องดินสอ+กระเป๋าถูกจัดแบบเป็นระเบียบทุกตารางนิ้ว สุภาพมากไม่ค่อยพูดคำหยาบเลยแม้แต่กับเพื่อนของเขาก็พูดอย่างสุภาพ กินเรียบร้อยทำอะไรเรียบร้อย อาบน้ำนานเป็นชม.

เพื่อนๆก็เคยล้อเขาว่าเกย์นะคะแต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร

พอม.ปลายคบกันนิสัยของเขาคือให้เกียรติเรามากไม่มือปลาหมึกแค่จับมือกันในที่สาธารณะเค้ายังบอกกลัวเราถูกมองไม่ดี แต่เราเป็นคนชอบแบบจับมือถือแขนอ้อนไรงี้เพราะปกติเวลาเดินกับผู้หญิงก็ควงแขนกอดกัน แต่กับเขาเราก็ให้เกียรติตัวเองแค่จับมืออะไรแบบนี้

ม.ปลายเค้าชอบแบด ชอบไปฟิตเนต คือแบบนี้ใจเราก็สั่นๆนะแบบเห้ยชายแท้ไปฟิตเนตมันน้อยมากแต่ก็มองโลกแง่ดีดาราชายยังไปฟิตเนตเลยคิดไรมากเชื่อใจแฟนดิ

แต่ที่ผ่านมาไม่ได้หลุดหญิงนะคะ ไม่เคยวี๊ดว้ายเวลาไม่พอใจก็นิ่งๆไม่ชักสีหน้าก็อยู่แบบนี้มาจนเข้ามหาลัย

เรากับเขาเข้ามหาลัยคนละที่กันก็ยังติดต่อตลอดแต่เนื่องจากเราให้พท.ส่วนตัวกับเขาก็ไม่ได้ก้าวก่ายมากในส่วนนี้เราเลยไม่รู้ว่าเค้าจะเป็นยังไงเพราะเค้าหน้าตาดีมากไงเราก็หวงนะแต่เค้าก็ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงมาให้ปวดหัว(แต่เรื่องเพื่อนผู้ชายทำให้เราปวดหัว5555)

พอเรียนจบกลับมาอยู่ด้วยกันตลอดแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยไม่รู้ว่าให้เกียรติเราหรือเป็นเกย์แต่เราก็ไม่ซีนะคะจนตอนนี้ก็อย่างที่บอกเพราะทางครอบครัวรู้จักตั้งแต่ตอนที่คบกันก็เริ่มมาถาม เมื่อไหร่จะแต่งลูกอยากอุ้มหลานอะไรแบบนี้บ้างแล้วคือตอนนี้งบพร้อมคนพร้อมบ้านพร้อมเงินพร้อมแต่แค่แบบเรากังวล

สรุปว่าสิ่งที่ทำให้เราสงสัยว่าแฟนจะเป็นเกย์คือ
-ชอบเข้าฟิตเนต
-ชอบเล่นแบต
-ไม่แตะต้องตัวผู้หญิง
-เนี้ยบมาก
-พกผ้าเช็ดหน้าตลอดเวลา
-อาบน้ำนานเป็นชม.
-ไม่ยอมให้เช็คมือถือ
-ไม่เคยมีอะไรกันระหว่างที่คบ
-เพื่อนล้อว่าเกย์
-รู้จักแต่เพื่อนผู้ชาย
แบบนี้เป็นเกย์มั้ยหรือเราคิดมากไปเอง

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

พัลวัน 17 ก.ย. 62 เวลา 17:28 น. 1

จริงๆผู้ชายด้วยกันร้อยละเก้าสิบมองแวบเดียวก็น่าจะรู้แล้วล่ะว่าเกย์หรือเปล่า เกย์จะมีออร่าของเกย์อยู่ มันไม่ใช่ออร่าชายแท้ ส่วนมากตอนเด็กมักจะปกปิดกัน แต่ผมเดาถูกหมดเลย มาเผยตอนโต ไงก็ลองถามเพื่อนผู้ชายของเขาเร็วสุด เพราะถ้าอยู่ด้วยกันมานานนี่ต้องรู้แน่ ถ้าส่วนใหญ่ตอบว่าเกย์ก็คือเกย์ แต่เข้าฟิตเนตนี่ไม่เกี่ยวหรอก

0
Zukaken 18 ก.ย. 62 เวลา 15:12 น. 2

คุณลองคุยกับเขาแบบจริงจังเลยว่า อยากมีลูกนะ แต่งงานแล้วขอมีทันที

สังเกตดูว่าท่าทีเขาเป็นยังไง ถ้าเขาไม่โอเคที่จะนอนกับคุณมันคงแสดงให้เห็น

0