Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ในอนาคตผู้ชายกับผู้ชาย สามารถมีลูกด้วยกันได้ไหมค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เห็นข่าวว่า สาวประเภทสอง สามารถมีลูกได้แล้ว จากการสร้างรังไข่เทียม

แล้ว ช-ช อะ
เราคิดว่าในอนาคต วิทยาศาสตร์จะก้าวหน้าไปอีกขั้น เลยแอบเชียร์ให้ทำได้

เพื่อนๆคิดว่าทำได้ไหมค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เจเคกิโลกลิ้ง 17 ก.ย. 62 เวลา 17:26 น. 1

อยากมีลูก ก็รับลูกบุญธรรมก็ได้ ถ้ามีตังค์จะไปรับแบบแม่อุ้มบุญที่ต่างประเทศก็ได้ บางอย่างไม่ควรทำให้เกินกว่าธรรมชาติพัฒนาเอง ควรปล่อยไปตามวิทวัฒนาการ ไม่ใช่เอาวิทยาศาสตร์มาบังคับร่างกายมนุษย์เอง

1
Shalnark T Diabolus 17 ก.ย. 62 เวลา 23:06 น. 1-1

1. การรับบุตรบุญธรรมไม่ง่ายนะครับ ไม่ใช่จะเหมือนขอรับเลี้ยงหมาแมวจรจัดเด้อ

2. อุ้มบุญจริงๆ ณ ตอนนี้รู้สึกว่าจะยังผิดกฎหมายในไทยอยู่นะครับ ถ้าทำไปแล้วไม่มีปัญหาก็แล้วไป แต่ถ้าเป็นคดีความเมื่อไหร่ละยาว

3. อุ้มบุญมันก็ใช้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ศาสตร์ โดยทำการผสมเทียมนะครับ ไม่ใ่่ช่ให้คนที่เป็นเจ้าของเชื้อฝ่ายชายไปมีเซ็กกับแม่อุ้มบุญ

0
Shalnark T Diabolus 17 ก.ย. 62 เวลา 23:11 น. 2

เคยอ่านข่าวงานวิจัยทำนองนั้นอยู่เหมือนกัน แต่อย่าคาดหวังอะไรกะมันมาก การวิจัยเป็นผลสำเร็จกับการได้ผลที่ดีพอที่จะนำมาใช้อย่างสาธารณะมันคนละเรื่อง อาจจะไม่ใช่สิ่งที่จะนำมาใช้ได้จริงภายในช่วงชีวิตของคุณเลยก็ได้

0
เนอะ 25 ก.ย. 62 เวลา 23:33 น. 4

1.ข่าวไหน จขกท.พูดมาลอยๆ ไม่มีอะไรอ้างอิง ที่เคยได้ยินมีแต่ผู้ชายข้ามเพศท้อง (คือจริงๆเป็นผู้หญิงแปลงเพศเป็นชาย แต่ไม่ตัดมดลูก)

2.รังไข่เทียม? แล้วไข่ล่ะ รับบริจาคมาเหรอ?

3.มีรังไข่ มีไข่ แล้วร่างกายล่ะ ผู้ชายต่อให้เล่นกล้ามหนักๆ สะโพกยังไม่ค่อยจะมีเลย ในขณะที่ผู้หญิงไม่ได้เล่นกีฬาสะโพกยังผายเลย แล้วเรื่องกล้ามเนื้อผู้ชายที่ยืดหยุ่นน้อยกว่าผู้หญิงล่ะ

4.ฮอร์โมน? รู้หรือเปล่าว่า สาวสอง เพื่อที่จะให้ร่างกายสวยๆ เขาเทคฮอร์โมนหนักขนาดไหน นี้แค่ไม่ให้หนวดขึ้น กล้ามออก เสียงแตก ยังเทคหนักขนาดนี้ แล้วในคนท้องล่ะ จะต้องเทคขนาดไหน ผลข้างเคียงล่ะ?

5.อ่านนิยายวาย โดยมีสตินิดนึง แยกโลกความจริงกับโอเมก้าเวิส์ดเนอะ

1
อีกระติก 30 มี.ค. 65 เวลา 22:26 น. 4-1

เนอะ เขาจะคิดยังไงก้เรื่องของเขามะ อนาคตใครจะไปรู้ วิทยาศาสตร์อาจจะเกล้าไกล ก้ได้ บางทีจินตนาการของพวกเราอาจจะเป็นจริงก็ได้ จากสมัยก่อนจนถึงสมัยนี้ ร่างกายของมนุษย์ก็เปลี่ยนแปลงมาเยอะ ในอนาคต คิดหรอว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงอีก และพิมแบบนี้ดูมีจริตของความตอแหหลมากอ่ะ ใครอ่านก็รู้ว่าหาเรื่องระวังคำพิมด้วย

0