Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Mello ขอบคุณจากใจ ทุกกระแสตอบรับซีรีส์ “2Moons2” The Series จากทั่วทุกมุมโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Mello Thailand ขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับ “2Moons2 The Final Episode” อย่างอบอุ่น ของแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้มาร่วมชมตอนจบ และกระทบไหล่นักแสดงนำทั้งหก “เบน-เอิร์ธ-จุง-นาย-พูม-โดม” แบบใกล้ชิดสุดฟิน

ผ่านพ้นไปด้วยความประทับใจ สำหรับงาน “2Moons2 The Final Episode” ชม 2Moons2 The Series เดือนเกี้ยวเดือน 2 ตอนจบก่อนใคร พร้อมนักแสดงนำทั้งหก ได้แก่ เบน เบญจมินทร์ เบรเซียร์ รับบท หมอป่า, เอิร์ธ ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล รับบท วาโย, จุง อาเชน ไอย์ดึน รับบท มิ่งขวัญ, นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี รับบท หมอคิท, พูม นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ รับบท โฟร์ท และ โดม วรนาถ รัตธนภาส รับบท หมอบีม ที่โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 เอ็มควอเทียร์ เมื่อช่วงบ่าย วันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานเริ่มด้วยความอบอุ่น เพราะเหล่าแฟนคลับนับร้อยยกกันมาก่อนงานเริ่ม ทั้งสายพร้อมลุ้นและสายพร้อมเปย์มากันครบ โดยแฟนคลับผู้โชคดีที่ต้องฝ่าฟันบัตรมาอย่างยากลำบาก มีเพียง 130 คนเท่านั้นที่ได้กระทบไหล่นักแสดง ซึ่งถือได้ว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่โด่งดังไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เพราะมีแฟนคลับต่างชาติพร้อมใจบินไกลจากต่างแดนเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะ อาทิ อเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงค์โปร์ ลาว
เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน เหล่าเดือนทั้งหก เปิดตัวด้วยเสียงหวาน ๆ กับเพลง “ระหว่างเรา” ที่ใช้ประกอบซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน 2 และร่วมพูดคุย เล่นเกมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดเสมือนเป็นครอบครัว มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความตื้นตัน งานนี้หนุ่มพูมขอทำซึ้งพูดความในใจ “ขอบคุณที่ทุกคนทำให้เขาได้มาเป็นโฟร์ทอย่างทุกวันนี้” พร้อมด้วยนาย, เอิร์ธ และจุง ขอบอกความในใจบ้าง ขอบคุณแฟนคลับ บุคคลเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจพวกเรามาตลอด ยิ่งทำให้น้ำตาท่วมโรง

ช่วงสุดท้ายของงาน เหล่าแฟนคลับ แอบมีเซอร์ไพรส์มอบให้นักแสดงด้วยวิดีโอพรีเซนต์ เล่นเอาน้องนายกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่อีกครั้ง พาโดม เจ้าลักยิ้มผู้แข็งแกร่ง ร้องไห้ตามเพื่อนเลยทีเดียว ก่อนจากลากันไป เมื่อแฟนคลับให้ใจเหล่าเดือนขนาดนี้ มีหรือจะไม่ตอบแทน หนุ่มๆ ทั้งหกขอลาแฟนคลับด้วยการไฮทัชตัวต่อตัว และให้แฟนคลับได้บันทึกความทรงจำกันได้อย่างใกล้ชิด
เรียกว่าความพิเศษแบบนี้ Mello จัดให้เพื่อขอบคุณแฟนคลับทุกคนจากหัวใจ ที่ร่วมเดินทางมากับซีรีส์เรื่องนี้จนถึงตอนสุดท้าย นอกจากนี้ยังมีข่าวดีมาบอก สำหรับแฟนซีรีส์ห้ามพลาด ติดตามความประทับใจเก็บตกซีนหวาน ช็อตเด็ด ช็อตฟิน แยกความรักของแต่ละคู่ รวมทั้งบทสรุปใน Episode พิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้น ติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดทางเว็บไซต์ Mello.me และแอปพลิเคชัน Mello Thailand


 

แสดงความคิดเห็น

>