Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องอะไรกันนะ? ที่คน 12 ราศีต้องระวัง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีบมาเช็คด่วนเลยจ้า ว่าคนทั้ง 12 ราศี มีปัญหาสุขภาพอะไรที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ รู้ก่อน จะได้รับมือทันน้า ดีกว่าเกิดไปแล้ว มาตามรักษา แก้ไขทีหลัง ถ้าอยากรู้แล้วล่ะก็ ไปดูดวงพร้อมๆ กันเล้ย!

.

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)
สำหรับชาวราศีมังกรที่เป็นผู้ชาย สุขภาพแข็งแรงปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่สำหรับผู้หญิง คุณต้องระวังเรื่องช็อกโกแลตซีสต์หรือปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ระบบสืบพันธ์เป็นพิเศษ แนะนำว่าหาเวลาไปตรวจภายในบ้างก็ดีนะ

.
 
ราศีกุมภ์ (13  ก.พ. – 14 มี.ค.)
ภาพรวมเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ค่อนข้างปกติ ไม่มีอะไรที่น่ากังวล แต่ช่วงนี้อากาศแปรปรวนบ่อย หากใครที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ดูแลตัวเองไม่ดี ก็ต้องระวังอาการไข้หวัดด้วย

.
 
ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)
ชาวราศีมีนมีเกณฑ์จะเข้ารับการผ่าตัด ไม่ว่าจะการผ่าตัดเล็กๆ หรือการผ่าตัดใหญ่ก็ตาม แต่ถ้าชาวราศีมีนคนไหนที่ไม่มีเรื่องให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการไปบริจาคเลือด

.

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)
สุขภาพร่างกายของชาวราศีเมษค่อนข้างปกติ แต่ถ้าชาวราศีเมษคนไหนวางแพลนที่จะทำศัลยกรรมเล็ก หรือการผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่ๆ หรือแม้แต่การทำเลสิค ก็สามารถทำได้เลย

.
 
ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
คนที่เกิดราศีพฤษภ ถ้าช่วงนี้คุณไม่มีเหตุให้ต้องใกล้ชิดหรือต้องไปดูแลผู้ป่วย ก็อาจจะเป็นตัวคุณเองที่ป่วยจนต้องไปหาหมอหรือนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ระวังตัวไว้ด้วยนะ

.
 
ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนชีวิตค่อนข้างดี อาหารการกินก็สมบูรณ์ แต่ระวังว่าสิ่งที่จะตามมาคือน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น เพลาๆ เรื่องกินลงหน่อยนะ แต่ถ้าชาวเมถุนคนไหนที่มีแฟน ก็มีเกณฑ์ที่จะตั้งครรภ์ได้ ใครที่ไม่พร้อม อย่าลืมป้องกันด้วยนะจ๊ะ
 
.

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)
คุณโหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เพียงพอ ถึงจะบ้างานหนักมากแค่ไหน แต่สุขภาพร่างกายก็สำคัญนะ ถ้ายังดื้อ ฝืนทำงานหนักต่อไป ระวังว่าจะป่วยหนัก จนทำงานไม่ไหว หาเวลาพักผ่อนหย่อนใจบ้าง

.
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
สุขภาพของชาวราศีสิงห์ค่อนข้างแข็งแรงดีอยู่แล้ว คุณยังมีแรงเหลือเฟือที่จะทำงานได้เรื่อยๆ แต่อากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้ ก็ไว้ใจไม่ได้ เพราะฉะนั้นต้องดูแลตัวเองดีๆ ด้วยล่ะ ไม่สบายขึ้นมา เดี๋ยวจะวุ่นเอา

.
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)
ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ เพราะคุณมีโอกาสที่จะป่วยจนต้องไปหาหมอได้ หรือถ้าคุณสุขภาพแข็งแรงดี ก็อาจจะต้องพาคนอื่นไปหาหมอ

.
 
ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)
ชาวราศีตุลคนไหนที่มีแพลนผ่าตัด ทำศัลยกรรม คุณสามารถทำได้ ไม่มีปัญหาอะไรติดขัด นอกจากนี้การฝังเข็มรักษาอาการออฟฟิสซินโดรมก็ทำได้ แต่ถ้าใครไม่มีแพลนที่จะทำอะไร ก็ให้ระวังเป็นหวัด

.
 
ราศีพิจิก  (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
สำหรับชาวราศีพิจิก สิ่งที่คุณต้องระวังเป็นพิเศษในช่วงนี้ คือให้ระวังระบบน้ำในร่างกาย รวมถึงระวังความเครียด ความกังวลต่างๆ ที่จะทำให้คุณไม่สบายได้

.
 
ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)
ถ้าช่วงนี้ต้องเดินทางไปไหนมาไหน สิ่งที่ชาวราศีธนูต้องระวังคืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ระวังเรื่องการขึ้นลงยานพาหนะต่างๆ

แสดงความคิดเห็น

>