Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น่าสงสัยจัง? สาขาภาษาเพื่อการสร้างสารสื่อ มมส หรือ LMC เนี่ย เรียนเกี่ยวกับอะไร!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับสาขาภาษาสร้างสรรค์สื่อ ว่ามันคือสาขาอะไร? เรียนยังไง? อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ^^ งั้นเรามาเริ่มกันเล้ยยยย
 สาขานี้เรียนเกี่ยวกับอะไร?
     สาขานี้เรียนเกี่ยวกับการเขียนเพื่อการสื่อสารเป็นการฝึกเขียนเรียบเรียงตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน ฝึกความคิดสร้างสรรค์ในการคิดใช้ความคิดต่างๆเพื่อมาใช้ในการเรียบเรียงการเขียน ซึ่งมันทำให้เราได้ฝึกสมาธิได้อย่างมากเลยล่ะค่ะนอกจากนี้เรายังได้ฝึกสมองทางด้านความคิดได้บ่อยๆทำให้มีไอเดียบรรเจิดและความคิดสร้างสรรค์ขึ้นอีกด้วย
       ความคิดสร้างสรรค์ก็ไม่ได้มีแค่เกี่ยวกับการเขียนหรอกนะคะความคิดสร้างสรรค์ก็ต้องพูดถึงงานศิลปะด้วย งานศิลปะสาขานี้เราก็ได้ฝึกค่ะ  ฝึกคิดนอกกรอบ การสร้างสรรค์ผลงานต่างๆฝึกด้านการออกแบบจากความคิดของเรา เปิดจินตนาการความคิดของเรา ฝึกวาดภาพวาดลวดลายเส้นต่างๆอีกด้วยค่ะ
        และเมื่อเราได้เปิดจิตนาการของเราแล้วทางด้านกราฟิกของสาขาเราก็มีการเรียนการสอนต่างๆการใช้งานตัดต่อฝึกฝนแล้วใช้ creative ของเราออกแบบมัน การทำกราฟฟิกต้องใช้ประสบการณ์เป็นอย่างดีที่จะทำให้ผลงานของเราออกมาอย่างมีคุณภาพ เพราะฉะนั้นการเรียนกราฟฟิกนั้น เราจะได้รับการฝึกฝนและใช้ความคิดในการทำงานอีกด้วย
        การฝึกฝนเท่านั้นที่จะทำให้เกิดประสบการณ์ในการทำงานนอกจากนี้สาขาเรายังมีความอบอุ่นเป็นกันเองมี อาจารย์และพี่ๆที่คอยให้คำปรึกษาไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียนหรือปัญหาต่างๆพี่ๆก็ดูแลเป็นอย่างดีให้ความช่วยเหลือในหลายๆเรื่องทำให้เราอยู่กันแบบเป็นกันเองในรั้วมหาลัยแห่งนี้ถ้ามีเพื่อนๆน้องๆคนไหนสนใจ สาขาเรายินดีต้อนรับด้วยความอบอุ่นเสมอนะคะ^^
                                     
                       

แสดงความคิดเห็น

>