Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มิติลี้ลับสัมผัสสยอง รวมเรื่องหลอน ตอนที่ 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เรื่องย่อ

                 1.ป่าหลอนตอนดึก

              พวกเรานอนอยู่ในเต็นท์เดียวกันพอนอนได้สักพักก็ได้ยินเสียงหัวเราะ พวกเราลุกขึ้นสวดมนต์ขออนุญาตเจ้าป่าเจ้าเขาเพื่อขอนอนในป่า พอสวดจบเสียงหัวเราะนั้นก็เงียบหายไปแต่อีกสักพักก็มีเสียงหัวเราะเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเสียงร้องไห้!!

                    2. หลอนทะลุเพดาน

              เสียงกรีดร้องและเสียงร้องไห้ที่ได้ยินนั้นเกิดขึ้นได้ยังไง หรือวิญญาณจะพยายามสื่อสารเพื่อให้คนไปเจอศพเร็วๆ แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามเธอไม่กล้าอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์นั้นต่อแล้ว

                    3. หลอนกลางซอย

              ใครที่ชอบเดินกลับบ้านคนเดียวในช่วงดึกๆอาจจะต้องระวังให้ดีโดยเฉพาะถ้าบ้านอยู่ลึกและยิ่งถ้าซอยเข้าบ้านค่อนข้างเปลี่ยวถ้าไม่เจอโจรก็คงจะได้เจอผี!!!!!

                    4. สงกรานต์หลอน

                สงกรานต์เป็นเทศกาลที่มีแต่ความสนุกแต่ไม่ใช่กับคนกลุ่มนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากความสนุกที่ได้เจอยังมีประสบการณ์หลอนที่พวกเขาไม่มีทางลืมลงอย่างแน่นอน

                    5. หลอนริมรั้วน่ากลัวสุดขีด

                    พอได้ยินเขาพูดแบบนั้นน้าของเขาที่นั่งอยู่ก็ทำช้อนตก คนขายก๋วยเตี๋ยวก็ต้องสะดุ้งและอุทานออกมาด้วยความตกใจในสิ่งที่เขาพูดแล้วค่อยๆเงยหน้าขึ้นมองอย่างระแวง...

                    6. หลอนออนไลน์

                    เพื่อนที่อยู่ในโลกออนไลน์บางครั้งนอกจากจะหลอกลวงแล้วอาจจะไม่มีตัวตนจริงๆก็เป็นได้ ”ไหม” รู้จักกับ “ฟ้า” ผ่านโปรแกรมแชทแต่แล้ววันหนึ่งเมื่อไหมไม่ได้เล่นอินเตอร์เน็ตเรื่องราวชวนขนลุกก็เกิดขึ้น

                    7. ศาลาหลอน

                    วิญญาณที่ชาวบ้านเห็นตรงศาลานั้นเรียกได้ว่าเฮี้ยนจนไม่มีใครกล้าผ่านศาลานั้นคนเดียว วันดีคืนดีก็เจอแกมายืนยิ้มให้ หรือบางวันโชคดีหน่อยก็เห็นแกยืนก้มหน้า แต่อย่าให้แกเงยหน้าขึ้นมาเชียว...

                    8. คืนหลอนเพลิงมรณะ

                    24 กันยายน 2533 ช่วงเวลาประมาน 4 ทุ่ม ได้เกิดโศกนาฏกรรมรถแก็สพลิกคว่ำบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก..

                    9. หลอนลอยฟ้า

                    สำหรับใครที่ต้องเดินทางช่วงกลางคืนไม่ว่าจะด้วยรถสาธารณะอะไรก็ตามไม่แน่ว่าคนที่คุณเห็นอาจจะเป็นสิ่งที่เพื่อนคุณไม่เห็น..

                    10. ปั๊มหลอนกระชากวิญญาณ

                    บางทีเขาก็รู้สึกหลอนและขนลุกเหมือนมีใครกำลังจ้องอยู่ บางทีก็ได้ยินเสียงเคาะประตูหรือคนเดินลากเท้าแต่พอออกไปดูก็ไม่เจอใคร...!!!

                    11. เรื่องหลอนตอนลอยกระทง

                    ใครที่ชอบไปเก็บเหรียญตอนวันลอยกระทงระวังจะเจอดีเหมือนกับ “แจ็ค” และเพื่อนๆของเขาที่เกือบไม่มีชีวิตรอดกลับมาในคืนลอยกระทง..

แสดงความคิดเห็น

>