Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลัวแม่มีคนอื่นแทนพ่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราเข้าไปในไลน์แม่​เพื่อจะหาแชทเรา​ แต่คือเราเผลอไปเห็นแชทนึงอ่ะ​ ใจเราคือตกลงอยู่ตาตุ่มเลน​แม่คุยกับใครก็ไม่รู้​ คุยกันเหมือนสามี​ ภรรยาเลย​ เรียก​ น้อง​  มีคำแบบ​ เอากัน​ อะไรงี้ด้วย​ เราเลื่อนดูเรื่อยๆ​ น้ำตาซึมเลย ยิ่งตอนที่เราค้นหาเบอร์ในโทรศัพท์​แม่มันเมมว่า  คนกลางคืน​ (ชื่อไลน์ของคนนั้นตั้งเป็นเบอร์)​เรากลัวมากกลัวแม่จะมีคนอื่นแทนพ่อเรา(พ่อเราเสียแล้ว) แล้วยิ่งเราเคยมีพ่อเลี้ยงมาก่อน​  มันยังเป็นปมในใจเราอยู่เลย​(พ่อเลี้ยงคนนั้นทำร้ายแม่เรา)​กลัวจริงๆ​ ไม่อยากมีพ่อเลี้ยง​ ทั้งๆที่เราบอกกับแม่อยู่หลายครั้งมาก​ ว่าไม่อยากได้พ่อใหม่​ แม่ก็รู้แล้วนะ แต่ทำไม..... เห้อ​ ทำไมชีวิตเราเจอแต่เรื่องแย่ๆอ่ะ​ ทั้งเรื่องเพื่อน​ ครอบครัว​ ต่างๆนาๆ​

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เมโลดี้สีฟ้าใส 29 ก.ย. 62 เวลา 10:57 น. 1

คือแม่ก็มีสิทธิมีความสุขนะ การหาคู่เป็นธรรมขาติอย่างหนึ่งของสิ่งมีชีวิต สิ่งมีชีวิตทุกชนิดมีความต้องการในการสืบพันธุ์ เข้าใจนะถ้าเรื่องพ่อเลี้ยงมันฝังใจ แต่ถ้าจะเอาไปห้ามแม่มีความรักเลย มันเห็นแก่ตัวไปนะ ถ้าคุยกันได้ก็คุยกันว่าให้แม่เลือกคนดีๆจะดีกว่า

2
-mew 29 ก.ย. 62 เวลา 14:13 น. 1-1

มันก็จริง​ แต่เราว่าผู้ชายคนั้นก็น่าจะไม่ได้นิสัยดีนะ​ จากการพิมพ์​ ดูถูกแม่เราด้วยแหละ​ คำหยาบเต็มหมด​ ถึงจะเรียก​ น้อง​ ก็เถอะ​

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 29 ก.ย. 62 เวลา 14:36 น. 1-2

ถ้าห่วงว่าเค้าจะไม่ดี จะลองเลียบๆเคียงๆถามดูมั้ยล่ะ ว่าเราเห็นแล้วนะ เค้าเป็นใครเหรอ ไรงี้ แต่ก็คิดดีๆก่อน เพราะกรณีนี้ เราเข้าไปยุ่งกะไลน์แม่เองซึ่งนั่นก็ไม่ค่อยดี เราไม่รู้ว่าเธอกะแม่สนิทกันขนาดไหนถ้าปกติความสัมพันธ์แม่ลูกดีคุยได้ทุกเรื่อง ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ จะกลายเป็นเรื่องเอา ถ้าคุยได้ก็คุย ถ้าไม่ก็อย่าดีกว่า แล้วก็บางทีเราก็ตัดสินคนแค่จากคำที่พิมพ์อย่างเดียวไม่ได้นะ อาจจะไม่มีอะไรเลยก็ได้

0
xmondsoulx 30 ก.ย. 62 เวลา 04:32 น. 2

ก็คงทำไรไม่ได้หรอกค่ะ ความสุขของแม่ แม่เขาเลือกเอง ถ้าเราหวังดี ก็คุยก็เตือนเขาดีๆ ว่าเราไม่โอเค แต่ถ้าเขาไม่ฟังก็ปล่อยเขา แล้วตัวจขกท.ก็เรียนให้จบ (ถ้ายังเรียนอยู่) มีงานทำ มีเงินเก็บ ย้ายออกมาอยู่คนเดียว

0
suacha 30 ก.ย. 62 เวลา 17:19 น. 3

พ่อเราทิ้งแม่เราไปแม่เราบอกทุกวันนี้อยู่กันสามคนมีความสุขดีแล้ว ก็ลองแย้มๆคุยๆดูครับ ช่วยเป็นกำลังใจให้ครับ

0