Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กู้หน้าใสไร้สิว! รีวิว 3 เจลแต้มสิวใน watsons ยี่ห้อไหนดีเด็ดจนห้ามพลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า

วันนี้จะมารีวิวเจลแต้มสิวกันค่ะ จริงๆ ตัวเราไม่ได้เป็นคนที่มีสิวหนักเต็มหน้า แต่สิวก็จะมาประปราย และเป็นหนักเลยช่วงอาทิตย์ก่อนที่ประจำเดือนจะมา เรียกว่าสิวบุกทุกๆ 3 อาทิตย์(มาเหมือนแบบรู้เวลาด้วย555) เวลาที่สิวขึ้นก็หงุดหงิดไม่น้อย เพราะแต่ละเม็ดคือใหญ่มากแม๊~~ อยากจะบีบ แต่ต้องกลั้นใจ ใช้เจลแต้มสิวแต้มเอา วันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวเจลแต้มสิวที่มีอยู่ในครอบครอง 3 ตัวด้วยกัน ไปดูกันเลยค่า
 
**สำหรับผิวหน้าเราจะเป็นผิวแห้ง มีสิวขึ้นบ้างประปราย และจะเป็นหนักช่วงที่กำลังจะมีประจำเดือน สิวก็จะยกทัพบุกเต็มอัตรา**
 
Smooth E Acne Hydrogel

ถ้าพูดถึงเจลแต้มสิว จะพลาดสมูทอีไปไม่ได้เลยล่ะ ตัวนี้เป็นเจลตัวแรกๆ ที่เริ่มใช้เลยค่ะ ของสมูทอีจะมีหลอดเขียวกับหลอดขาว ตัวที่เราใช้อยู่เป็นหลอดขาวค่ะ เหมาะกับคนที่มีสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวที่ขึ้นวนเวียนไม่รู้จบ เหมาะมากๆ
 
เนื้อเจล : เจลขุ่นสีขาว กลิ่นไม่แรง พอทนได้(คล้ายๆกลิ่นนำยาย้อมผมในร้านทำผม)
หลังจากใช้ : ซิมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาก่อนนอน สิวยุบไวมาก ประมาณ 2-3 วันสิวก็เริ่มยุบและแห้ง แต่ตอนทางจะแสบๆ นิดนึง แล้วก็บริเวณที่แต้มก็จะแห้งเป็นพิเศษ และมีคราบขาวๆ เป็นดวงๆ ตรงที่แต้มด้วย
ความพึงพอใจ : 7/10
 
Hiruscar Anti-Acne Spot Gel

หลอดจิ๋วตัวนี้ จะไปช่วยสลายสิ่งอุดตันในผิว ลดการสะสมของเชแบคทีเรีย ช่วยลดสิว และยังช่วยลดรอยด่างดำจากสิวด้วยแหละ
 
เนื้อเจล : เจลใส กลิ่นยา+แอลกอฮอล์ค่อนข้างแรง
หลังจากใช้ : เนื้อเจลซึมช้า และทิ้งความเหนียวๆ ไว้เหมือนเคลือบผิว แต่ไม่ได้เหนอะหนะ ทาก่อนนอนติดต่อกันประมาณ 3++ วันสิวก็เริ่มยุบ และผิวบริเวณนั้นก็ไม่ได้แห้ง ยังคงชุ่มชื้น แต่เรื่องรอยแดงของสิวยังไม่เห็นผลเท่าไหร่นัก ชอบตรงที่ไม่ระคายเคืองผิว
ความพึงพอใจ : 8/10
 
Puricas Anti Acne Gel

หลอดนี้เป็นตัวล่าสุดที่สอยมา และกำลังใช้อยู่เพราะผลลัพธ์ค่อนข้างโอเคสำหรับเราค่ะ ช่วยลดการอักเสบของสิว และยับยั้งการเกิดสิวได้ดี แถมยังช่วยสมานแผลสิวและลดรอยดำรอยแดงต่างๆ เพราะว่าส่วนผสมหลักๆ ของหลอดนี้คือสารสกัดจากดราก้อนบลัด ที่ช่วยเรื่องการสมานแผล ลดการอักเสบ
 
เนื้อเจล : เจลสีเหลืองครีมๆ กลิ่นคล้ายๆ ยาแก้ไอ
หลังจากใช้ : เนื้อเจลซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ ทาก่อนนอน ถ้าเป็นสิวที่ขึ้นหัวแล้วประมาณ 3 วันสิวก็ยุบ แต่ถ้าเจ็บๆ ผิวเหมือนสิวกำลังจะขึ้นทาก่อนนอน ตื่นมาสิวก็ไม่ขึ้นแล้วค่ะ แต่ที่ชอบมากๆ คือ รอยดำรอยแดงหายไปด้วยค่า เหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว
ความพึงพอใจ : 8.5/10
 
จบแล้วค่า สำหรับเจลแต้มสิวที่เราใช้และเคยใช้อยู่ สุดท้าย อยากจะบอกว่าผลลัพธ์แล้วแต่บุคคล บางคนใช้แบรนด์นี้แล้วสิวยุบสิวหาย บางคนใช้แล้วอาจจะไม่เกิดอะไรขึ้นก็ได้ รีวิวที่เขียนก็เพื่อเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาสิวเหมือนกันและหาข้อมูลเพื่อซื้อเจลแต้มสิวอยู่ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีก ฝากติดตามด้วยค่า ^^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ferji 7 พ.ย. 62 เวลา 14:37 น. 1

เคยใช้ Hiruscar สิวก็ยุบเร็วอยู่นะคะ แต่หักที่ทาแล้วเหนียวไปนิดนึง ต้องทาบ่อยๆ ตอนนี้ถ้ามีสิวทีจะใช้ ziiit quix มากกว่า ซึมเร็ว สิวยุบเร็ว

0