Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] Kindness สกินแคร์สูตรอ่อนโยน "กู้หน้าพัง" ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวเป็นสิว บอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน
สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว หน้ามัน หมองคล้ำเหมือนโดนของ หรือ เผลอไปลองใช้สกินแคร์และเมคอัพที่ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวแพ้ อุดตัน จนทำให้ผิวหน้าของเราพังยับเยิน!! ทั้งสิวขึ้น ผดผื่นแพ้ตามมา อย่าเพิ่งซีเรียสนะคะ เพราะพลอยเองก็เพิ่งผ่านศึกนี้มาได้ไม่กี่วัน T__T ก็เลยอยากมาบอกต่อสกินแคร์อีกตัวนึงที่พลอยใช้อยู่ช่วงผิวอ่อนแอแพ้ง่ายอย่าง Kindness ให้สาวๆได้รู้จักกันค่ะ
ซึ่งต้องท้าวความก่อนเลยว่า...ช่วงที่ผ่านมา พลอยนอนดึกแทบทุกวัน บางทีก็เกือบเช้าเลย ไหนจะชอบลองสกินแคร์ และเมคอัพต่างๆไปเรื่อยในคราวล่ะหลายๆตัว จนส่งให้ผิวเกิดอาการแพ้จ้า และเกิดผดผื่นแดงคันขึ้นมาทันที แล้วก็ไม่รู้ตัวด้วยว่าไปแพ้อะไรมา แง T__T ถ้าสาวๆคนไหนมีพฤติกรรมคล้ายๆพลอยโปรดหยุด ละ เลิกทำเดี๋ยวนี้นะจ๊ะ!!  ไม่งั้นผิวจะพังยิ่งกว่าเดิมได้จ้า แล้วก็ควรพักผิวไปก่อนนะคะสัก 1 อาทิตย์ แล้วค่อยหันมาใช้สกินแคร์สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายกันค่ะ และที่พลอยเลือกใช้ Kindness ก็เพราะเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ครอบคลุมที่สุดค่ะ ทั้งช่วยรักษาฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น และยังช่วยปรับสภาพผิว ลดอาการอักเสบระคายเคืองได้ด้วยค่า
นอกจากจะชื่นชอบในตัวผลิตภัณฑ์แล้ว พลอยยังชอบสโลแกน “Healthy skin, happy world” ของแบรนด์ด้วยนะ สื่อถึงความอ่อนโยน ใจดี และจริงใจในผลิตภัณฑ์ด้วยหลัก 3 Kind’s คือ
1. Kind to skin (เน้นสารสกัดจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ ปราศจากสารเคมี และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว)
2. Kind to environment (ไม่ใช้การทดลองกับสัตว์ และใช้ Packaging ที่พิมพ์ด้วยหมึกจากถั่วเหลืองซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม)
3. Kind to people (ทุกๆการขายผลิตภัณฑ์ Kindness ส่วนหนึ่งจากรายได้ จะนำไปช่วยเหลือผู้ขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดเป็นเวลา 1 อาทิตย์)
และตัวผลิตภัณฑ์ Kindness ที่พลอยใช้อยู่มี 2 ตัวนะคะ ก็คือ Kindness Happy Glow และ Kindness 
Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++ ค่ะ
 
 
ตัวครีม Kindness Happy Glow หลอดนี้จะเป็นครีมบำรุงที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ 6 อย่าง ดังนี้ค่ะ

1. Astaxanthin จากสาหร่ายสีแดงประเทศญี่ปุ่น: มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามิน C ถึง 6,000เท่า ช่วยฟื้นฟูให้ผิวขาวใส ลดเรือนริ้วรอย รอยหมองคล้้า เพิ่มความตึงกระชับ ซ่อมแซมผิวที่ถูกแสงแดดท้าร้าย

2. Beta-glucan จากเห็ดชิทาเกะประเทศเกาหลี: ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใสอย่าง เป็นธรรมชาติ
3. Hyaluronic acid: กักเก็บความชุ่มชื้น ซ่อมแซมเซลล์ผิว กระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน ยืดหนุ่นกระชับ
4. Aloe vera จากฝรั่งเศษ: ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนเรียบ รูขุมขนกระชับ และลดอาการอักเสบของผิว
5. Alpha-arbutin จากผล Bearberry: ช่วยลดเรือนจุดด่างด้า รอยสิว ฝ้า กระ ยับยั้งการเกิดเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างขาวใส

6. Witch hazel จากสหรัฐอเมริกา: ช่วยให้ผิวกระชับ ละเอียดเรียบเนียน ลดอาการระคายเคือง

และที่สำคัญปราศจากสารอันตราย และสารที่ก่อให้เกิดการระคายต่อผิวต่างๆด้วยค่า ซึ่งครีมหลอดนี้จะมีส่วนช่วยฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิว ให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส แข็งแรง ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ลดรอยหมองคล้ำ รอยสิวต่างๆอย่างอ่อนโยน และช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยต่างๆ ปรับสมดุลผิว ลดปัญหาการเกิดสิวและความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ และครีม Kindness Happy Glow ก็ยังเคยได้รับรางวัลชนะเลิศ Marie Claire Best Beauty Award และ OK Magazine Beauty Choice หมวดครีมบำรุงฟื้นฟูผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ในปี 2016 ด้วยจ้า
 

เนื้อครีมคล้ายพุดดิ้งเลย เพราะให้สัมผัสที่นุ่มและบางเบามากๆ และตัวครีมจะมีสีเนื้ออมส้มเป็นสีที่ได้มาจากสาหร่ายสีแดงที่เป็นส่วนประกอบของครีมค่ะ ^__^ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาทาด้วยน้า
 

พอทาลงบนผิวหน้าของเราก็ต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ คือเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากๆ เลยอาจจะไม่ได้ซึมเข้าผิวเร็วเท่าไหร่นัก แต่พอทาวนไปเรื่อยๆจนครีมซึมเข้าผิวดี ก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และก็ไม่ทำให้หนักผิว เหนียวเหนอะหนะแม้แต่น้อย ชุ่มชื้นแต่ไม่มัน เริศมากค่าาา!! ยิ่งหากทาตอนกลางคืนหนาๆหน่อยเหมือนพอกสลีปปิ้งมาส์ก ตื่นเช้ามาพอจับผิวแล้วรู้สึกนุ่มนิ่มเหมือนผิวเด็กไปเลยจ้า
 

ครีมกันแดด Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++ หลอดนี้ก็ดีสูสีพอๆกับตัวครีมบำรุงเลยจ้า และแน่นอนจ้าเค้าเป็นสูตรเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายนั่นเอง ซึ่งความดีงามของกันแดดหลอดนี้คือ เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุดด้วยค่า SPF50+ PA++++ แถมยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในแคปซูลทำให้รังสี UV ไม่ซึมลึกลงไปในชั้นผิวและยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการแสบแดงระคายเคืองของผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้สมดุล ลดการเกิดสิวและควบคุมความมันบนใบหน้า และที่สำคัญไร้สารเคมีอันตราย ไร้แอลกอฮอล์ ไร้น้ำมัน ไร้สีสังเคราะห์ ไร้สารกันเสีย ไร้น้ำหอม พร้อมทั้งยังผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางผิวหนังแล้วว่าเป็นครีมกันแดดที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวค่ะ
 
 
เนื้อครีมสีขาวนวลเนียน บางเบาดุจน้ำ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เกลี่ยง่ายมากๆ และพอเกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆเล็กน้อยด้วยจ้า 
 

พอทาลงบนผิวหน้าของเราเองก็กลมกลืนไปกับสีผิวเลยนะ ไม่ได้ทำให้หน้าวอกลอยแต่อย่างใด และเนื้อครีมก็ซึมไว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มค่ะ แต่ผิวก็จะไม่ได้ดูแห้งแมทท์เน้อ ยังคงมีความชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ ดูดิวอี้นะคะ พอลองเอากระดาษซับมันซับผิวดู ผลคือไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย รู้สึกเบาสบายผิวดีค่ะ แล้วพอพลอยลงรองพื้นตามก็ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีหรือสีแป้งดรอประหว่างวันด้วยน้า และช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ระดับปานกลางค่ะ 
 

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ในระยะหนึ่งก็รู้สึกว่าผิวหน้าค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆนะ อาการแพ้คันระคายเคืองผิวก็ลดลง ผิวดูชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ผิวหน้าไม่มันเยิ้มช่วงทีโซนมากเหมือนก่อนใช้แล้วด้วยจ้า พวกผดแดงเล็กๆก็ลดเลือนลงเช่นกันเน้อ ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใสคาดว่าน่าจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องมากกว่า 4 อาทิตย์ขึ้นไปจึงจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้ค่ะ
 

พวกสิวผดเม็ดเล็กๆ ผดแดงบริเวณหน้าผากก็ยุบตัวลงเช่นกัน แต่ก็ยังไม่ได้หายไป 100% นะคะ และรอยสิว รอยดำต่างๆก็จางลงนิดนึงจ้า แต่ก็รู้สึกว่าผิวมันดีขึ้นจริงๆนะ ผิวดูสุขภาพดีขึ้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แค่นี้ก็ปลื้มปริ่มแล้วจ้า
 

สาวๆคนไหนอยากมีผิวที่แข็งแรง สุขภาพดีขึ้น อยากหายหน้าพังจากปัญหาผิวแพ้ง่าย แพ้สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ!! แนะนำให้ลองใช้ Kindness สองตัวนี้เลยจ้า ดีต่อผิว และยังดีต่อโลกของเราด้วยนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

nattiyaphornjang 17 ธ.ค. 62 เวลา 11:47 น. 1

ใช้ตัวครีมอยู่ค่ะ ทาตอนกลางวันเพราะบางเบาดี ส่วนกลางคืนเราจะใช้สลิปปิ้งมาสก์ Pond's White Beauty มาสก์แล้วเข้านอนเน้นบำรุงตอนเรานอนหลับ เราชอบที่มาสก์ครั้งแรกผิวก็เด้ง นิ่ม ฟู ขึ้นเลยอ่ะ แล้วมันซองละแค่ 20 บาทเองไง ประหยัดได้อีก

0