Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสอบKVIS

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิวข้อสอบ
 เลข
"ชิพกับเดลมีสองพี่น้อง ขายของในคลอง..."
เราว่ามันคงเป็นอะไรที่หลอนคนที่สอบปี62นี้อยู่พอควรเลย สำหรับunseenเลขฐานสองปีนี้ ถ้าใครไม่มึนก็อาจจะได้ แยกออกเป็นรหัสชิพกับรหัสเดล คู่ชิพคู่เดลซึ่งมันเป็นบทความยาวๆมาให้อ่านแต่ความจริงแล้ว ไม่ต้องอ่านหมดเขาจะมีตรงส่วนที่เป็นสูตรที่ให้คำนวณอ่านตรงนั้นเอา แนวมันจะคิดวิเคราะห์ตามแบบนั้นแหละ ส่วนพวกseen จะมีกรณฑ์ เรขา ความน่าจะเป็น จำนวนนับ แก้สมการ ค่าเฉลี่ย ฐานนิยม ค่าคาดหมาย สถิติ ประมาณนี้แหละ
วิทย์
ปีนี้ออกเรื่องกำเนิดธาตุ โลก น้ำ ชีวโมเลกุล สิ่งมีชีวิตและวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต มนุษย์สู่ดวงจันทร์ เนื้อความ+ข้อสอบยาวมากรวมกัน36หน้า 
เคมี
 ออกเยอะอยู่แต่ง่ายนะ ถ้าเป็นคนรู้เรื่องธาตุ โปรตอน นิวตรอน การรวมกันจนเกิดธาตุใหม่ สมการฟิวชัน
ชีวะ ออกรหัสRNA เรื่องการแตกหน่อของไฮดรา แยกกรดอะมิโน แบ่งกรดอะมิโน
คำนวณยุคของฟอสซิล การเปลี่ยนแปลงของสัตว์ดึกดำบรรพ์
ฟิสิกส์ ออกเรื่องแรงกระทำต่อวัตถุ เวกเตอร์ ทิศทางขนาดเวกเตอร์ พลังงานจลย์ พลังงานศักย์ 
โดยรวมๆออกคำนวณตัวเลขเยอะ แรง พลังงาน ค่าครึ่งชีวิต แทนค่าสูตร

รีวิวสถานที่+ความรู้สึก
 เราสอบศูนย์การประชุมธรรมศาสตร์รังสิต คนสอบเยอะมากประมาณ1600คน ยังไม่รวมกับงานติวกาวน์เกียร์ และสอบของสำนักปลัด จะมีร้านอาหารอยู่ตรงศาลา ห้องน้ำมีอยู่หลายที่ แต่แถวๆร้านอาหารมีห้องน้ำแต่คนเยอะ รวมๆอยากให้ซื้อของกินไว้ก่อน มันต้องรีบอะ เขามีเวลาประมาณ1ชม.เอง ก่อนจะสอบภาคบ่าย วันนี้ฝนตกด้วย คนอยู่หน้าประตูเต็มไปหมด เขาจะเรียกเข้าห้องสอบก่อน30นาที ช่วงเช้าร้อนมาก เขาให้เอาแค่ดินสอ ยางลบ ปากกาสีดำหรือน้ำเงิน และน้ำยาลบคำผิด อย่างอื่นห้ามนำเข้า เด็ดขาด!!! ถือทุกอย่างเข้าไปพร้อมกับบัตรสอบและบัตรประชาชนเลย แอร์ในห้องหนาวมั้ย เราว่าช่วงแรกๆไม่หนาว แต่นั่งไปประมาณชั่วโมงมันจะเริ่มหนาวขึ้นเอง
 ความรู้สึกของเรา คือ เราพยายามดีที่สุดแล้ว ไม่ติดก็ไม่เป็นไร 

ถึงคนอ่าน
 สำหรับน้องๆว่าที่รุ่น7 เราหวังว่าข้อมูลของเราจะเป็นประโยชน์ให้น้อง พยายามให้สุดคะ ยังเหลือเวลาให้น้อง แต่อย่าประมาทนะ ส่วนรุ่นเดียวกันที่อ่านอยู่ขอให้ติดน้า ไม่ติดก็สู้ต่อเสียใจได้ แต่ต้องเดินต่อไปน้า รอผลปลายเดือนนี้ สู้ๆน้าค้าาา

หากผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ppkymaster12 7 ต.ค. 62 เวลา 16:16 น. 1

ชิพกับเดลคือน่ากลัวมาก555 เราทำไม่ค่อยได้เลย ตรงที่เขาถามxnอะ คืออยากรู้ว่าต้องตอบเป็นตัวเลขหรือว่าเป็นสูตรอะ คือเราตอบเป็นสูตรไปอะ5555 เธอตอบอะไรไปหรอพอจำได้มั้ยยย

งื้อ เธอก็สู้ๆเหมือนกันนะ ขอให้เธอสอบติดน้าา

1
123ผผ 8 ต.ค. 62 เวลา 18:51 น. 1-1

ติดข้อเดียวกันเลย ผู้รู้ตอบที คาใจมากว่าคำตอบที่ถูกคืออะไร

0