Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Fresh Vitamin Nectar ไม่ต้องรอถึงเดือน เพราะชอบตั้งแต่วันแรกที่ใช้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮัลโหลล วันนี้จะมาพูดถึงเซรั่มตัวใหม่ที่อยากจะเอามาป้ายยาให้ทุกคนมากๆ นั่นก็คือเซรั่ม Fresh Vitamin Nectar คือสืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ ที่เราเกริ่นไว้แล้วว่าเราได้ตัวขนาดทดลองมาใช้จากการกดลงทะเบียนขอรับขนาดทดลองในเฟสบุค และใช้แล้วชอบมาก นี้เลยจะมารีวิวเต็มๆให้อ่านกันนน

ตัวนี้เป็นเซรั่มตัวใหม่ Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum จากไลน์ Vitamin Nectar อันโด่งดังที่ไลน์นี้หลักๆเลยคืองานวิตามินเขาแน่นมาก ก็จะมีส่วนผสมหลักๆเป็น Vitamin C, Vitamin E และ Beta Carotene แบบรวมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่เป็นสารอาหารผิวไว้เยอะมากๆ รวมถึงสารสกัดจาก ส้ม มะนาว ที่จะช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวกลับมาใสๆ สุขภาพดี เรียกว่าเป็นไลน์ที่ช่วยเติมพลังให้ผิวแข็งแรงเลย



เซรั่ม Vitamin Nectar ตัวนี้เขาบอกว่ามันเหมือนน้ำผลไม้เข้มข้น ก็คือสารอาหารผิวครบเบอร์นั้นเลย ซึ่งเนื้อ texture ของเขา และกลิ่นของเซรั่มก็คือเหมือนจริงๆ ยิ่งกลิ่นนี่คือแบบว่า หอมเหมือนน้ำผลไม้จริงๆ โดยที่ตัวนี้เขาจะมีเทคโนโลยีไมโครบับเบิ้ลมาช่วยในการคงความสดใหม่ของสารอาหารในเซรั่มนั้น เพื่อให้ผิวเราได้รับสารอาหารที่สดใหม่ที่สุดจ้า เริ่ดไม่เริ่ด555 จริงๆแล้วตัวนี้จะช่วยเรื่องลดรอยดำได้ชัดมากๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ยิ่งช่วงนี้อากาศไม่ค่อยดี PM 2.5 กลับมา ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวสุขภาพดีขึ้น เพราะช่วยเติมวิตามินให้กับผิว ผิวจะโกลว์ๆ เปล่งปลั่งอะไรแบบนี้


คือปกติเราเคยใช้เซรั่มจำพวกวิตามินที่บำรุงให้ผิวกระจ่างใสมาบ้าง แต่ทุกครั้งจะที่ใช้มันจะมีความเนื้ออุ่นๆ ทาบนหน้าจะอุ่นๆร้อนๆหน่อย ตัวนี้ก็ไม่มีเลย สบายหน้ามาก สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ผิวเป็นสิวแบบเราก็ใช้ได้ เนื้อเขาจะเหมือนกับมีน้ำผสมน้ำมันอยู่หน่อยๆ ที่บรรจุสารอาหารผิว เนื้อเขาจะมีความเย็นๆ สบายผิวมากจ้า นี่ชอบมากกกก



อันนี้เป็นภาพ before - after ก็คือเอาจริงๆเราชอบมากๆ นี่ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้555 ไม่ได้เว่อร์นะ เพราะเราชอบเนื้อ กลิ่น ของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เพราะเราไปกดสิวมาทำให้รอยแดงเยอะมาก รอยแดงจางลง แล้วแบบสิวอักเสบก็ยุบด้วย รอยดำก็จางลงด้วยแต่ไม่ได้แบบจางลงแบบปุ๊ปปั๊ปฟิลแบบไม่เร่งรีบ ค่อยๆทา บำรุงกันไปงี้ นี่ชอบมาก แถมก่อนหน้านี้เราทายาละลายหัวสิวทำให้หน้าแห้งมากๆ หน้าแห้งลอกสังเกตุได้จากมุมปากภาพ before พอใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วย หน้าไม่แห้งลอกแล้ว เดี๋ยวจะลองตัวอื่นในไลน์นี้บ้าง ติดใจ55555

แสดงความคิดเห็น

>