Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

FRIEND ZONE ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในโลกมีสิ่งที่เรียกว่าความรักอยู่ ซึ่งผมเป็นคนนึงที่ไม่เชื่อว่าโลกนี้มีรักแท้อยู่ จนได้เจอผญคนนึงซึ่งเขาเป็นคนทำให้ผมรู้จักคำว่ารักครั้งแรก

เธอชื่อซีน ซีนเป็นผู้หญิงคนนึงที่หน้าตาไม่โดดเด่นไปทางด้านสวยเท่าไหร่ หน้าเธอออกจากจิ้มลิ้มน่ารักนั้นแหละครับจึงทำให้เธอเป็นคนที่ทำให้ผมตกหลุมรักครั้งแรก ผมเจอซีนครั้งแรกตอนไปกวดวิชาที่สยามวันนั้นผมนั่งอยู่ในห้องกวดวิชา และเหมือนมีบางอย่างดลบันดาลใจผมให้มองไปที่ประตูทางเข้า เธอเดินมาพร้อมเพื่อนของเธอแต่ความน่ารักของเธอทำให้ผมแทบไม่ได้สนใจเพื่อนของเธอมีแต่นิดเดียว เธอมานั่งข้างหน้ามุมซ้ายของห้อง วันนั้นผมแทบไม่สนใจเนื้อหาที่เรียนเลย เพราะผมสนใจแต่ความน่ารักของเธอ ตั้งแต่วันนั้นผมรู้ตัวเองเลยว่าต้องเข้าไปทำความรู้จักกับเธอให้ได้

ผมเลยคิดวิธิทำความรู้จักกับเธอ ซึ่งมีเพื่อนผมชื่อดิว ดิวเป็นเพื่อนที่รรของผมที่เรียนกวดวิชาที่เดียวกับผม ดิวเป็นผู้หญิงหลายคนคงคิดว่าทำไมผมไม่จีบดิวซะเองเพราะไม่ต้องไปทำความรู้จัก แหนะแต่ผมทำไม่ได้หรอกครับ ดิวเป็นเพื่อนผมตั้งแต่สมัยประถมบ้านเราอยู่ค่อนข้างใกล้กับเพื่อนทำให้ผมสนิทกับดิวเป็นอย่างดี ผมเลยไปปรึกษาดิวเรื่องผู้หญิงบ่อยๆ เพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกันน่าจะให้คำปรึกษาดีกว่าคนอื่นๆ แต่เวลาไปถามทีไรดิวก็ชอบตอบห้วนๆ เหมือนไม่อยากให้ผมไปจีบคนอื่น แต่คำตอบที่ดิวให้มันชั่งดีเหลือเกินทำผมจีบผู้หญิงติดมาหลายคนแล้วครับ ผมเลยขอคำแนะนำจากดิวเรื่องจีบซีน ครั้งนี้ผมก็เตรียมใจที่รับคำบ่นของดิวแล้วแหะครับ ซึ่งผิดคาดแหะดิวไม่บ่นแถมยังอาสาเป็นแม่สื่อให้ผมรู้กับซีนด้วย โอ้โห้อย่างนี้ผมรู้สึกเหมือนตัวเอง กำลังจะยิงลูกเข้าประตูแต่โกลไม่อยู่ที่ประตู ที่เหลือก็แค่ผมยิงให้เข้าซึ่งเปอร์เซ็นมันมากพอที่จะเข้า ทำให้ผมมั่นใจเลยว่าครั้งนี้ผมจะจีบซีนให้ติดให้ได้ หลังจากนั้นดิวเลยให้เฟสซีนมา ซึ่งสิ่งที่ผมต้องทำคือกดแอดเฟสไป แหนะถึงขั้นนี้แล้วทุกคนคงคิดว่าผมต้องแอดไปละสิ ทุกคนคิดถูกแล้วครับ แต่ใจเจ้ากำมันดั้นไม่กล้าแอด ผมคงต้องแห้วอีกหลายเมื่อเลื่อนลงมาจากหน้าเฟส เจอสถานะที่เธอขึ้นกับผู้ชายคนอื่นนั้นคือแฟนของเธอ ผมรู้สึกเหมือนประตูนี้ผมพึ่งโดนแย่งไปยิงแล้ว แต่ไม่เป็นไรครับในวันที่แย่ๆยังมีแม่อยู่ข้างๆ ผมเลยนัดเพื่อนไปกินเหล้ากันที่บ้านผมครับ กินแอลกอฮอร์ให้มันล้างใจหน่อยจะได้ลืมคนที่เคยทำร้ายเรา แหนะมาเป็นคำคมซึ่งดิวก็มาครับ วันนั้นเป็นวันที่ผมเห็นดิวแต่งตัวน่ารักมากก ทำผมใจสั่นเลยทีเดียวเชียว แน่ผมคงคิดไปไกลไม่ได้หรอกครับเพราะเธอคือเพื่อนของผมซึ่งมันเป็นสิ่งต้องห้ามถ้าหากเราไม่อยากเสียเพื่อนไป แต่ใครมันจะอยากแหกเฟรนโซนละครับ ถึงจุดนี้เพลงของบิ๊กแอ๊ดดังขึ้นมาในหัวใจของผม รู้ว่าเสี่ยงแต่คงต้องขอลองจัดไปครับ เหมือนเพลงบอกมาอย่างนี้ ถึงมันจะเจ็บแต่สุดท้ายเราก็ได้ลองแล้ว ลองจีบนะครับอย่าคิดไปไกล วันต่อมาผมก็เริ่มชวนดิวไปเที่ยว ไปกินข้าว ดูหนัง ไปวิ่ง ซึ่งดิวก็แปลกจนแซวผมซะเสียหลักว่าไม่มีหญิงแล้วเหรอถึงมาชวนเรา ผมก็ได้แต่ยิ้มน่าเจื่อน บอกไปว่ามีแกเราก็ไม่อยากจะมีใครแล้ว เป็นไงครับดอกนี้คงยิ้มแก้มปริแน่ แต่ดิวก็ยิ้มแห้งทำเอาผมใจแป๋ว แต่ทำไงได้ครับเหมือนเดินสายนี้มันต้องไปให้สุดผมเลยวางแผนกับเพื่อนครับ ว่าทำไงเราผมถึงจะบอกความในใจที่คิดกับดิวไป ผมจึงวางแผนชวนดิวไปดูบอลเพราะเสียงดังของกองเชียร์ทำให้ผม ไม่ต้องเขินมาก55555
คิดแล้วขำ วันนั้นเป็นวันที่ทีมรักของผมเตะพอดี ซึ่งก็ชวนดิวไปดูเพราะดิวเคยบอกผมว่าอย่างไปดูบอลสักครั้งซึ่งครั้งนี้ผมชวนดิวมาด้วย วันนั้นเป็นวันที่ผมตื่นเต้นที่สุดเพราะจะได้เปิดเผยความในใจออกไป มาถึงสนามผมก็ซื้อตั๋วพาเข้าไปดูบอลซึ่งเกมวันนี้ก็ค่อนข้างดุเดือดทำเอาผมตื่นเต้นที่จะบอกความในใจ ซึ่งจังหวะนั้นเป็นจังหวะที่กำลังจะยิงจุดโทษ ผมก็คิดว่าจังหวะนี้แหละที่เราจะบอกความในใจไป ผมคิดว่าถ้าลูกนี้ยิงเข้าผมก็คงสมหวังแน่มันเป็นเคล็ดของผม5555 ผมก็ได้บอกความในใจให้ดิวไป ซึ่งดิวรับรู้และลูกจุดโทษบอลไม่ได้เข้าโกล ทุกคนคงรู้นะครับว่าผลลัพธ์ที่ได้บอกดิวไปมันเป็นยังไง

แสดงความคิดเห็น

>