Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอฝากนิยาย แฟนตาซีแปลที่เขียนเอง เจ้าสาวประตูนรก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนในอีเวนท์นักเขียน Nanowrimo ปี 2018 เราแต่งเอง ต้นฉบับเป็นภาษาอังกฤษแนวโรแมนติกเหนือธรรมชาติ ลองแปลเป็นไทยดูเพราะอยากให้ทางบ้านได้ลองอ่าน ขอฝากผลงานด้วยนะ ลืมภาษาไทยเกือบหมดแต่จะสู้ต่อไปจนจบเล่ม แม่แน่ใจจะลงเล่มภาษาอังกฤษดีไหม

 

ซาวานน่าห์ถูกแรงเหนือธรรมชาติดึงดูดมาที่เมืองเฮลฟิลด์ เมืองนี้มีกฎที่มีไว้ปกป้องชาวเมืองแต่ดูเหมือนมันจะเล่นงานเธอซะคนเดียว ถ้าเธอหนีทุกคนจะต้องตายโดยเฉพาะแอนดรูว์อดีตแฟนผู้หาทางกลับเข้ามาในหัวใจของเธอ ซาวานนาห์ต้องสู้กับอำนาจมืดเพื่อชาวเมืองที่เธอตกหลุมรักและความสัมพันธ์อันสับส้อน

 
https://my.dek-d.com/Corvina/writer/view.php?id=2010292

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

แอลลิเกเตอร์ผึ่งพุง & หงส์จีน 14 ต.ค. 62 เวลา 16:34 น. 1

สอบถามหน่อยครับ เราจะไปหานิยายฉบับภาษาอังกฤษที่ไหนมาแปลได้บ้าง แล้วเราจะต้องติดต่อขอลิขสิทธิ์ยังไงอ่ะครับ

2
Corvina 14 ต.ค. 62 เวลา 17:18 น. 1-1

เรื่องนี้เราเขียนเองแปลเองเลยไม่ได้ไปขอใคร แต่เรื่องลิขสิทธิ์มันละเอียดอ่อนมาก นิยายภาษาอังกฤษใน wattpad บางเรื่องก็น่าอ่านแต่คนเขียนอาจจะหวง แต่ลองถามเขาดู อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่หวงเรื่องเท่านักเขียนที่อยากพิมพ์กับสำนักพิมพ์โดยตรง เราคิดว่านักเขียนที่กำลังปั้นตัวใครๆก็คงหยากถูกแปลเป็นภาษาอื่น แต่มันจะยากแค่ตรงที่เขาจะอนุมัติคำที่เราแปลได้ไงถ้าเขาไม่อ่านภาษาไทยได้เลย อีกเวปที่น่าลองคือ webnovel นักเขียนเวปนี้ดูเป็นกันเอง เราก็ว่าจะลองลงเขียนเวปนั้นเหมือนกัน สุดท้ายจะเอาเรื่องมาแปลเราต้องคุยกับคนเขียนโดยตรงและให้เขาตอบมาเป็นลายลักษณ์อักษร อีเมลก็โอเคแล้ว

0