Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอร้องให้ช่วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนที่เราจับได้เลยว่าเค้าเป็นเด็กพิเศษที่เลานเอาความรู้สึกเรา เค้าเคยทำให้เรา เสียความรู้สึก หมดกำลังใจ ผิดหวัง โศกเศร้าเป็นเพราะเค้าคนเดียว มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้าโทรมาหาเราหลายครั้งขอให้เราช่วยแก้ปัญหาให้กับเค้ามาตลอด ครอบครัวแฟนเก่าแยกกันอยู่ อีกไม่นานเค้าก้อเลยโทรมาหาเราอีกตอนที่เราทำธุรกิจอยุ่ อีกสักพักเค้ามีไลน์เรามีเบอร์โทรเราอีกหาว่าแม่ของเค้าตีเค้า ว่าเค้าทำเป็นร้องหงร้องไห้โทรมาหาเราอีก ครั้งที่สามเค้ามีไลน์เรา พูดคุยกัน (เค้าเป็นน้องสาวเฟิร์ทคิดถึงเรา เป็นไงบ้าง กินข้าวหรือยัง) เหมือนกับว่ายังจะให้เรากลับไปคบกับเค้าเป็นแฟนอีกครั้ง เราก้อเลยขอร้องให้พวกผู้หญิงสาวปีะเทศไทยช่วยแกล้งเป็นแฟนเรา เรารำคาญแฟนเก่ายังไม่เลิกยุ่งกับเรา 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

KookKook1994 17 ต.ค. 62 เวลา 23:53 น. 1-1

เราขอร้องให้พวกคุณผู้หญิงสาวประเทศไทยช่วยแกล้งเป็นแฟนเราอีกสักพักได้ไหมจนกว่าเราจะนัดกับแฟนเก่าเราไปเจอเราข้างนอก คราวนี้เราจะเล่าเรื่องหมดทุกอย่าง เราจะเล่าทุกเรื่องให้พวกคุณจะได้รู้ความจริง

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 17 ต.ค. 62 เวลา 13:55 น. 2

สรุปว่าคุณเจ้าของกระทู้เป็นเด็กพิเศษ และเป็นเลส เราเข้าใจถูกมั้ยคะ อ่านหลายๆกระทู้ของคุณแล้วไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่น่ะ รู้แค่ว่าคุณมีปัญหาหลายๆอย่างในใจ เราว่านะ ไม่มีชีวิตใครไม่มีปัญหา ทุกคนมีปัญหาทั้งนั้นนะ เล็กบ้างใหญ่บ้าง สิ่งมีชีวิตน่ะซับซ้อนนะคะ แต่ในขณะเดียวกันมันก็มีเรื่องดีๆอยู่ในแต่ละวันด้วย เพียงแต่ว่าเราได้พยายามมองหาเจ้าสิ่งดีๆนั้นหรือเปล่า มันเป็นอะไรที่มองเห็นยาก ถ้าไม่ตั้งใจมองหาดีๆก็จะไม่ค่อยเห็นว่าใน 1 วันมีอะไรดีๆซ่อนอยู่บ้าง โดยมากคนมักมองแต่เรื่องที่มันเจ็บปวดมากกว่า แล้วก็มองซ้ำไปซ้ำมา แล้วก็คิดว่า เจ็บจังเลย ทรมาณจังเลย เพราะเรื่องที่มันเจ็บปวดมองเห็นง่ายกว่ามาก ง่ายจนทำให้ชอบลืมมองหาเรื่องดีๆทุกที แต่มันมีอยู่จริงๆนะ เพราะงั้นเราว่าลองค่อยๆหันมามองหาเรื่องดีๆดูบ้างดีกว่ามั้ย เอาตัวเองออกมาจากปัญหาแล้วพยายามหาเรื่องดีๆ วันนี้ตื่นเช้ามีนกร้องเพลงให้ฟังดีจังเลยนะ วันนี้ช่วยแม่เอาของไปเก็บในห้อง แม่ไม่ต้องเหนื่อยละ ดีจังเลยนะ บอกกับตัวเองถึงเรื่องดีๆ มันอาจไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาแต่มันก็ทำให้สบายใจขึ้นได้นะ

สุดท้าย...ไม่เป็นไรหรอกนะ ถ้าจะทุกข์ใจ เราเชื่อว่าคุณเจ้าของกระทู้จะก้าวผ่านมันไปได้นะคะ


0