Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กล่องปริศนา”ทำน้องๆ “มาสเตอร์เชฟ”ขนลุก! “เชฟป้อม-เชฟเอียน-พี่อิ๊งค์” จัดวัตถุดิบชวนสะพรึง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นั่งลุ้นกันตลอดการแข่งขันสำหรับรายการ“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ”(MasterChefJunior ThailandSeaaon 2 )ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเด็กๆเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทยคนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล  5 แสนบาท


สัปดาห์นี้มาส่งกำลังใจเชียร์น้องๆกันต่อกับบททดสอบจาก  3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์  สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียนพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ที่จะทำให้น้องๆทั้ง 22 คนถึงกับอึ้งหนักมาก
 

การแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขันMystery box (กล่องปริศนา) น้องๆทราบอยู่แล้วว่าเมื่อเปิดกล่องออกมาจะต้องนำเอาสิ่งของที่อยู่ด้านในมารังสรรค์ให้ออกมาเป็นเมนูที่ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปโดยวัตถุดิบที่ 3 กรรมการนำมาเป็นโจทย์ของการแข่งขันรอบนี้บอกเลยว่าสุดสะพรึงและหลอนสำหรับน้องๆทั้ง 22 คนอย่างมากเพราะเป็นสิ่งที่น้องๆคาดไม่ถึงว่าจะได้เจอวัตถุดิบนี้ในแบบที่ไม่เจอมาก่อน ซึ่งงานนี้ทำเอาน้องๆหลายแถมเกิดอาการเครียด ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น  บางคนก็รู้สึกขยะแขยงกับวัตถุดิบปริศนานี้ แต่ทุกคนก็สู้แบบใจเกินร้อยเพื่อให้ภาระกิจบรรลุเป้าหมายตามโจทย์ที่ 3 กรรมการตั้งไว้ ส่วนสิ่งที่เหล่ากรรมการจัดเตรียมไว้ในกล่องปริศนานั้นจะเป็นอะไรที่ทำให้น้องๆเสียอาการต้องติดตามชม และผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร น้องสองคนไหนจะต้องคืนผ้ากันเปื้อนแล้วออกจาก มาสเตอร์เชฟคิทเช่น ห้ามพลาด  
 

ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย”คนที่สอง โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม  2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7  HD

 

แสดงความคิดเห็น

>