Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ดลับผิวสวยที่ปังง...จนต้องบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีเพื่อนๆชาวเด็กดีทุกคนนะค่า วันนี้เรามาพร้อมกับหัวข้อที่เอาใจสาวๆ ว่าด้วยเรื่องของผิวกายที่ใครๆก็อยากให้ปัง อยากให้เด้งกระชากใจหนุ่มๆ เลยจะมาบอกเคล็ดลับวิธีการดูแลและบำรุงผิว  เอาแบบให้เพื่อนสาวต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว วันนี้เราไม่ได้มาแค่บอกเคล็ดลับอย่างเดียวแต่จะมารีวิวถึงสินค้าที่ได้ใช้จริงๆ ไม่ได้โม้แน่นอน เกริ่นมาแล้ว... มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

       อย่างแรกจะขอพูดถึงไอเท็มที่สาวๆควรมีค่ะ เริ่มกันตั้งแต่การเลือกครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง มีเพื่อนสาวคนหนึ่งเคยสอนไว้ว่าการแต่งหน้าสำคัญฉันใด การทาโลชั่นเป็นประจำนั้นสำคัญฉันนั้น สมัยก่อนเราเป็นคนที่ไม่ชอบทาครีมบำรุงผิวค่ะ เพราะมันยุ่งยาก แต่ๆๆการทาโลชั่นบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอนั้นจะช่วยทำให้ผิวพรรณของเราเนียนนุ่ม รับรองว่าใครได้สัมผัสเป็นต้องหลงแน่นอนน ส่วนโลชั่นที่เราใช้อยู่เป็นประจำคือ
 Jergens โลชั่นบำรุงผิวกาย Daily Moisture ขวด สีฟ้า



เนื่องด้วยเราเป็นคนผิวแห้งจึงต้องการการบำรุงความชุ่มชื่นเป็นอย่างมากเลยเลือกใช้สูตรนี้ค่ะ หลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว ผิวเนียนและนุ่มขึ้นค่ะ เราทาทั้งเช้าและเย็นเลย รับรองว่าใช้แล้วผิวเด้งแน่นอนน

ไอเท็มต่อมาขอบอกเลยค่ะว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากกกกกก ห้ามขาดเลยทีเดียว สิ่งนั้นก็คืออ “ครีมกันแดด” นั่นเองง เราขอบอกเลยว่าต่อให้เพื่อนๆจะทาโลชั่นบำรุงผิวเยอะขนาดไหน อาบน้ำแร่แช่น้ำนมนานเท่าไร แต่ถ้าลืมทาครีมกันแดดขึ้นมาล่ะก็ ทุกอย่างที่ทำไปจะหมดความหมายไปในพริบตา เพราะอะไรนะหรอ...ก็เพราะเจ้าวายร้ายที่ชื่อว่า “แสงแดด” ยังไงล่ะ แสงแดดสามารถทำร้ายผิวเราได้อย่างร้ายกาจ เพราะฉะนั้นการทาครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากก สำหรับครีมกันแดดที่เราเลือกใช้คือ
 Banana Boat Dry Balance Sunscreen Lotion SPF50+ PA+++





ข้อดีของสูตรนี้คือ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะเออ ขนาดเราเรียนอยู่ที่มหาลัยที่ขึ้นชื่อว่าแดดเปรี้ยงและแรงทีสุดก็เอาอยู่บอกเลยย

ไอเท็มต่อมาเป็นครีมอาบน้ำค่ะ การเลือกครีมอาบน้ำที่ดีถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง ครีมอาบน้ำที่เราใช้เป็นประจำคือ
Shokubutsu Softening Lavender &Hokkaido Milk






ผิวหอม เนียนนุ่ม ด้วยสารสกัดจากน้ำนมฮอกไกโด และสารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ มอบกลิ่นหอมละมุน ฟองครีมนุ่ม รู้สึกผ่อนคลาย ทุกครั้งที่อาบน้ำ เราชอบใช้ยี่ห้อนี้มากค่ะ ใช้แล้วรู้สึกสดชื่นทุกครั้งเลยยย

จบกันไปแล้วกับการบอกเคล็ดลับผิวสวยที่ปังงง...จนต้องบอกต่อ ความจริงการดูและและบำรุงผิวเพียงเท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ การบำรุงผิวที่มากจนเกินไปจะกลายเป็นการทำร้ายผิวแทน กฎเหล็กข้อสำคัญในการดูแลผิวที่ได้บอกไปนั่นก็คือการทาครีมกันแดดนั่นเอง จำไว้ให้ขึ้นใจเลยนะคะ เห็นไหมคะว่าเป็นวิธีที่ง่ายและเหมาะกับวัยใสอย่างพวกเรา วันนี้ขอลาไปก่อนน แล้วเจอกันใหม่ในหัวข้อความงามที่เอาใจสาวๆวัยใส ห้ามพลาดนะจ๊ะ

แสดงความคิดเห็น

>