Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศึกเซรั่มผิวกระจ่างใส...ตัวไหนลูกรักติดอันดับ 1 ในดวงใจมาดูกัน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ศึกเซรั่มผิวกระจ่างใส...ตัวไหนลูกรักติดอันดับ 1 ในดวงใจมาดูกัน!
HELLO

เย่!!! เจอกันอีกแล้ววว วันนี้ผึ้งจะมาเปิดศึกระหว่างเซรั่มหน้าใสตัวดัง 3 แบรนด์ ใครจะได้เป็นที่ 1 ในแคมเปญนี้ตามมาดูกันเลยยย

ขอเล่าก่อนว่าผึ้งเนี่ยก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องสิวค่ะ นางบุกมาจากไหนไม่รู้ พอรักษาหายก็คืออะไร นางทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ให้เห็นซะงั้น เศร้ามากแม่ 

8.5 ml. ราคา 1300 .-

มาที่ผู้ท้าชิงคนแรกเลยนะคะ Clinique Fresh Pressed Daily Booster with Pure Vitamin C 10% นางมากับผงล้างหน้าอีก 7 ซอง แต่ขออนุญาติพูดถึงแต่เซรั่มของเค้านะคะ เจ้าตัวนี้เค้าจะมีวิตตามินซีสดอยู่ที่ก้นของเค้าพอเราเปิดใช้ เราก็ต้องกดที่ก้นและเขย่าให้เข้ากัน หยดผสมกับครีมที่เราใช้เป็นประจำได้เลยค่ะ แต่ด้วยความที่เค้าเป็นวิตามินซีสดเนี้ยอายุของเค้าก็จะสั้นหน่อยประมาณ 7 วันวิตามินก็จะเริ่มเสื่อสภาพแล้วค่ะ ตอนเปิดใช้ครั้งแรกจะเป็นสีขาวขุ่น แต่พอเค้าเริ่มเสื่อมเนี่ยนางก็จะเปลี่ยนเป็นสีออกส้มๆ เหมือนในภาพค่ะ

ตัวนี้ผึ้งใช้จนจะหมดไปแล้ว เลยอยากมารีวิวให้ทุกคนฟังค่ะ สำหรับ Clinique Fresh Pressed Daily Booster with Pure Vitamin C 10% ผึ้งขอแนะนำสำหรับสาวๆ ที่ต้องการสวยแบบเร่งด่วน ใน 7 วัน 7 คืน เพราะใช้แล้วหน้าใสหน้าขาวจริงค่ะ รอยแดง รอยดำก็จางลง หายโทรมในข้ามคืน แล้วเค้ายังบอกว่ามีส่วนผสมของเปปไทน์ที่ช่วยเรื่องความกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยด้วย แต่อันนี้ผึ้งไม่รู้สึกเห็นผลเท่าไหร่ (หรือไม่สังเกตไม่รู้) แต่รวมๆ แล้วประทับใจค่ะ แต่ผึ้งก็ไม่ได้ซื้อต่อนะ คือแพง 7 วัน 1300 อ่ะ แรงมากแม่ น้ำตาจิไหล ไว้มีโอกาสสำคัญถึงจะซื้ออีกนะเต

คะแนน 7.5/10

หักคะแนนเรื่องราคา และอายุที่สั้นเหลือเกิน

50 ml. ราคา 3200 .-

มาที่คนต่อไปกันเลย Kiehl's Dermatologist Solutions Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate โอเคชื่อยาวมากก เชื่อว่าสาวหน้าใสหลายๆ คนเนี่ยต้องมีเจ้าตัวนี้เป็นลูกรักเหมือนกันใช่มั้ยย (เพราะก็ซื้อตามเค้ามาจ้า) ไปอ่านมาก็คือตัวเนี้ยเป็นสูตรใหม่ของเค้าที่ได้เพิ่ม vit-c ข้าไปถึง 12.5 % และยังเพิ่มส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกเข้าไปด้วย ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวของเราเนี่ยกระจ่างใส ลบเลือนจุดด่างดำแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวของเราอุ้มน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียนอีกด้วย เนื้อครีมของเค้าจะมีสีขาวบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้มีมากค่ะ นางจะมีกลิ่นซีตัวอ่อนๆ สดชื่นๆ ทุกคนน่าจะชอบ

 สิ่งที่ชอบสำหรับ Kiehl's Dermatologist Solutions Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate ก็คือความรู้สึกหลังใช้ค่ะ ผึ้งรู้สึกว่าผิวชุ่ม พอใช้ไปประมาณ 1 สัปดาห์ ผิวก็เริ่มกระจ่างใสขึ้น รอยสิวต่างๆ ก็จางลงด้วยค่ะ แต่ที่เห็นผลอีกอย่างก็คือริ้วรอยผึ้งรู้สึกว่ามันเริ่มค่อยๆ ตื้นขึ้น อาจเป็นเพราะหน้าของเราชุ่มชื้นขึ้นด้วย แต่เนื้อของเค้าจะค่อนข้างหนักหน้าไม่ค่อยสบายผิว เนื่องจากตอนไปซื้อเนี่ยพนักงานบอกเองเลยว่าให่วอร์มผลิตภัณฑ์ที่นิ้วก่อนทา และราคาก็แรงมากแม่ 3200 บาท นี่ก็คือใช้ประหยัดมาก

คะแนน 8.5/10

หักคะแนนเรื่องราคาและเนื้อผลิตภัณฑ์

 

15 ml. ราคา 1200 บาท

มาที่คนสุดท้ายแล้วจร้า ลูกรักคนล่าสุดดด fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum นี่คือตัวปัจจุบันที่ผึ้งใช้อยู่ค่ะ เจ้าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว, วิตามินซี, วิตามินอี ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสูงสุด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ความเก๋ขอนางก็คือ นางมีสัมผัสเป็น water-oil ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา แต่บางเบาไม่เหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันด้วยจ้า(ตอนแรกแอบกลัว แต่ลองใช้จริงเมินเรื่องนี้ไปได้เลย ไม่มัน ไม่เหนอะ ไม่อุดตัน แต่รู้สึกว่าชุ่มชื้น ผิวสดชื่นขึ้น อีกทั้งนางยังมาพร้อมเทคโนโลยี microbubble 480,000 บับเบิ้ลต่อขวด ที่ช่วยเก็บกักวิตามินและสารอาหารผิวเอาไว้ และจะแตกตัวเมื่อเราเบลนเนื้อเซรั่มเข้ากับผิวเท่านั้น จึงมั่นใจได้เลยว่าผิวจะได้รับวิตามินที่สดใหม่ในทุกครั้งที่ใช้จริงๆ ฟื้นฟูให้ผิวของเราให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง ดูโกลว์สวย สุขภาพดีอีกด้วย

เจ้าตัวนี้ผึ้งใช้แค่  2-3 หยด ก็ทั่วหน้าแล้ว คาดว่ายังอยู่กันอีกนาน หลังใช้ก็รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงแล้ว เมื่อใช้ต่อเนื่องผิวแข็งแรงขึ้นมากๆ  รอยสิว รอยดำ รอยแดงต่างๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด สิวที่ขึ้นที่เดิมซ้ำๆ ก็ไม่ขึ้นแล้วจ้า ข้อนี้ตอบโจทย์คนเป็นสิวเวียนมว๊ากกก ส่วนกลิ่นก็เฟรชมากๆ ออกส้มๆ เลม่อนๆ เปิดชวดมาเนี่ยสดชื่นเลยค่ะ สาวๆ จะใช้เช้าเย็นก็ได้นะคะ แล้วแต่สะดวกเลย สำหรับเจ้าตัวนี้ผึ้งให้ 10/10 เลยยยย ราคาก็ดี๊ดี ซื้อต่อแน่นอนแม่

อยากบอกอีกว่าที่ชอบคือ ตัวนี้ค่อนข้างต่างจากตัวอื่นๆที่เล่าข้างบนไปแล้วเพราะตัวนี้ไม่ได้เป็นพียงแค่เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส แต่เป็นเหมือนเซรั่มวิตามินรวมที่นอกจากจะมีส่วนผสมของวิตามินซีช่วยเรื่องความกระจ่างใสแล้ว ยังมีวิตามินและสารสกัดจากผักและผลไม้อื่นๆอีกหลายชนิด ที่จะทำให้ผิวของเราทั้งชุ่มชื้นและแข็งแรงจากการได้รับสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างที่ผิวต้องการในราคาน่ารัก

คะแนน 10/10 มงลง ขึ้นแท่นลูกรักติดอันดับ 1 ของเซรั่มกู้รอยดำ และผิวหมองให้กระจ่างใสไปเลย!

ไม่รู้จะบ่นอะไรแล้วจ้า ทั้งราคา และผลลัพธ์คุ้มมากค่ะ ถือว่าเด็กจบใหม่เพิ่งงานไม่นาน

สามารถซื้อใช้ได้ต่อเนื่องไม่เป็นภาระกระเป๋าตัง ><

แม่!!! มันดีจริง รูปนี้คือใช้ fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum ต่อเนื่องรักษารอยสิวใหม่ล่าสุดให้จางลงได้ แถมสิวใหม่ไม่เกิดซ้ำด้วย อันนี้ผึ้งจะไม่ได้ปรับแสงเหมือนรูปอื่นนะคะ อยากให้ทุกคนเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนค่ะ คือรอยก็ไม่ได้หายไปทั้งหมดนะคะ แต่ก็ดีขึ้นมากเลย ใช้ไป 3 สัปดาห์เอง

ใครที่มองหาเซรั่มดูแลผิวกระจ่างใส รอยสิวบลา ๆ ลองดูนะคะ อันนี้เป็นการใช้จากประสบการณ์ส่วนตัวของผึ้งเองค่ะ

ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย ยังไงก็ลองเลือกที่เหมาะกับผิว และงบของตัวเองดูน้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Eoobbb 24 ธ.ค. 62 เวลา 16:04 น. 1

เคยซื้อของKiehl's มาใช้ดู ซื้อมาตอนที่เซลล์ ถามว่าใช้ดีไหมก็ดี แต่พอไม่เซลล์ก็คือสู้ราคาไม่ไหว555 ตอนนี้เราหันมาใช้ราคาประหยัดหน่อยเน้นซื้อซ้ำได้บ่อยๆก็ใช้ Pond's white beauty super essence ก็เป็นน้ำตบที่ดีแล้วก็คุณภาพราคาเหมาะสมกันอะ เราใช้แล้วมันทำให้หน้าใสขึ้นแบบเห็นผลเร็วดี ใช้ง่ายด้วย ชอบสุดตรงใช้ละผิวเงาๆกระจก แล้วไม่มีแอลกะพาราเบนด้วย

0