Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ท้าพิสูจน์ ผิวเป๊ะเรียบเนียน กับ PrettiiFace Pore - Fecting Serum

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ฮายยยยยแดสวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงนี้เรียกได้ว่า ฟร้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้ากันแบบรัว ๆ เลยทีเดียว เพราะอยู่ปี แล้ว งานแสนจะเยอะ ประชุมงานเกือบทุกวัน กลับที 4-5 ทุ่ม พักผ่อนก็น้อย แถมเครียดงานจนหน้าย่นอีก//ปาดน้ำตา อายุก็มากขึ้นทุกวัน (พูดเป็นคนแก่เลย555) แต่ก็นะ พออายุมากขึ้น คอลลาเจนตามธรรมชาติที่มีหน้าที่ดูแลผิวของเราก็จะลดลง 1% ในทุก ๆ ปี  วี๊ดดดดดด เพราะฉะนั้น!!ฟร้องเลยจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ PrettiiFace Pore - Fecting Serum ที่กำลังฮิตมากกกก ตัวช่วยในรูปแบบเซรั่มเข้มข้นเพื่อผิวเรียบเนียน กระชับ!! ถ้าพร้อมแล้ว!ไปกันเลยจ้า

และนี่คือโฉมหน้าของ PrettiiFace Pore-Fecting Serum(พริตตี้เฟส พอร์ เฟคติ้ง เซรั่ม) ซองสีม่วง ที่มาในรูปแบบซอง สะดวกซื้อ เพราะหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ mini big Cเพียงซองละ 39 บาท และสะดวกใช้ ง่ายต่อการพกพา ตัวเซรั่มเป็น สารสกัดจาก Centella Asiaticaจากประเทศเกาหลี ที่อุดมไปด้วยวิตามิน B1, B2, B6 และกลูโคไซด์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว และอีลาสตินที่ทำให้ผิวสตรอง!มีออร่า เรียบเนียน และที่สำคัญชะลอริ้วรอยแห่งวัยและยังควบคุมความมัน ลดการอักเสบสิว ลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสรรพคุณแน่นเอี๊ยด รู้แบบนี้แล้วไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันต่อเลยดีกว่าจ้า ลุย!


ตัวเนื้อเซรั่ม เป็นเจลใสๆ ลื่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมซาบไปกับผิวได้ดี รู้สึกเย็นสบายและ บางเบาสุดๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่รู้สึกระคายเคือง แต่ฟร้องแนะนำให้เพื่อนๆอ่านส่วนผสมก่อนนะคะ เผื่อบางคนแพ้อะไรเป็นพิเศษ


ผลจากการใช้ครั้งแรก รู้สึกหน้าค่อนข้ากระชับ แต่ไม่ได้แห้งนะจะรู้สึกทุกครั้งหลังทา ส่วนตัวฟร้องใช้ประมาณ สัปดาห์ จะรู้สึกว่ารูขุมขนเริ่มเล็กลง ผิวเนียนขึ้น ตื่นมาหน้ากระจ่างใส แนะนำให้เพื่อนๆใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ฟร้องใช้ทาทั้ง เช้า ก่อนแต่งหน้า และกลางคืน ก่อนนอนทุกวัน 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่ากระทู้ของฟร้องในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยให้กับผิวหน้าที่มีปัญหาเรื่อง ความมัน สิว รูขุมขน และริ้วรอยได้บ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ หากมีข้อผิดพลาด ฟร้องต้องขออภัยด้วยนะคะ อยากได้ยินคอมเมนท์ของทุกคนจังงง เค้าจะได้เอามาเป็นกำลังใจ และพัฒนา ปรับปรุงตัวเองต่อไป ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้เค้าด้วยน้า รักทุกคนเลยยย จุ๊บบ บ๊ายบายค่า////

แสดงความคิดเห็น

>