Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ออดิชั่น3ค่ายใหญ่+ค่ายเล็กบางค่าย+ข้อมูลเล็กน้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ส่วนตัวเราเคยออมาเยอะมากก เคยผ่าน(ไม่สามารถบอกค่ายได้ค่ะ) งั้นเราจะได้เริ่มที่ BIG3กันก่อนนะคะ

1.SM Ent.
เป็น1ใน3ค่ายใหญ่ที่ไปออ เราไปออเต้นค่ะ เสียดายย ที่ค่ายนี้เราไม่ได้อ่านไปก่อนว่าเน้นหน้าตามากๆ เราไม่ได้แต่งหน้าอะไรเลย555 แล้วเราไปเต้นฮิปฮอป คือจบแล้ว ณ จุดจุดนั้น คือเค้ามีการเรียกหลังออด้วยไม่รู้คือผ่านหรืออะไรแต่ที่แน่ๆให้รอเมลล์ค่ะ
-จุดเน้นของค่าย-
1.ต้องหน้าตาดีความสามารถมันฝึกกันได้คือคติค่ายค่ะ55
-ค่าใช้จ่าย+ส่วนแบ่งเวลาเดบิวต์แล้ว-
ได้ยินข่าวลือมาว่าเค้าออกค่าเครื่องให้ แล้วมีหอให้ เป็นค่ายที่ค่าใช้จ่ายรวมๆถูกสุดใน3ค่ายใหญ่ แต่พอเดบิวตืมาส่วนแบ่งค่าแรงจะได้น้อยมากๆไม่ถึง50% ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

2.YG Ent.
ค่ายที่2ที่ไปออค่ะ เราก็ออเต้นเช่นเคย แต่รอบนี้เราเตรียมเพลงไปดีแต่ไม่ได้คิดท่าเองยังไม่คล่องมาก เป็นแนวHip Hopค่ะ แต่ปรับท่านิดหน่อย มีบางคนลงทุนซื้อไอโฟนไปออ คือพอเข้าไปในห้องออใช่มั้ยค่ะเวลาเค้าเรียกเค้าจะให้เราเตรียมเพลงที่เราจะเต้นไว้ในโทรศัพท์ Noเปิดยูทูปกลางงานออนะคะ พอเปิดแล้วก็มาเริ่มเต้นค่ะ กรรมการยิ้มให้ใจดีมาก พอเสร็จแล้วเราก็ไหว้แล้วออกห้องมาเลยค่ะ
-จุดเน้นของค่าย-
1.มีความสามารถ+พรสวรรค์
-ค่าใช้จ่าย+ส่วนแบ่งเวลาเดบิวต์แล้ว-
พอผ่านแล้ว ค่าเทรนเป็นแสนๆ ตีไว้300,000+บาท ค่าพออีกดีไปเดือนละ5,000บาท ทั้งหมดโดนประมาณแล้วแต่คนเค้าใช้ ถ้าวันหยุดไปเที่ยวก็+++ไป ถ้าอยู่ซ้อมไม่รู้โรงอาหารค่ายจะเปิดมั้ย ส่วนแบ่งได้เกิน50%ในประเทศ ต่างประเทศได้70%

3.JYP Ent.
นี้คือค่ายในฝันเลย555 เราออแร๊พในที่สุดก็ออตรงสายที่ต้องการซักที555 เราแร๊พเพลงSo far AwayของSuga BTS 1ท่อนค่ะ เค้าจะมีสติ๊กเกอร์ให้ด้วย แยกตามสายออพอเข้าห้องก็จะมีพี่สต๊าฟ กรรมการ เหมือนในวายจีค่ะพอออเสร็จออห้อง คนออแร๊พไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ เต้นเยอะมากกก
-จุดเน้นของค่าย-
1.เป็นธรรมชาติ/เป็นตัวเอง
-ค่าใช้จ่าย+ส่วนแบ่งเวลาเดบิวต์แล้ว-
ค่าเทรนเคยได้ยินมาว่า200,000-300,000 โรงอาหารเป้นอาหารคลีน ส่วนตัวไม่กินบ่อยทำใจหัดกินอยู่555 ส่วนแบ่งดูโอเคค่ะในประเทศ50%-60% ต่างประเทศน่าจะเยอะกว่าในประเทศหน่อยๆ

4.Rich World Ent.
ค่ายนี้ก็กลับมาออเต้นเพราะตอนอ่านไม่เห็นบอกว่ามีแร๊พ555 อันนี้เอาท่าเต้นของ1millionไปค่ะ กรรมการน่ารักดีค่ะ ดูใจดีเค้าพูดเป็นอิ้งใส่ ค่ายนี้ไม่รู้รายละเอียดมากค่ะ เป้นค่ายเล็กมากๆ มีวงแค่วงเดียวเองมั้ง

ที่เหลือFantagio FNC Pledis เราว่าเหมือนๆกันค่ะ ไม่ได้สร้างความประทับใจกับเรามาก คือไปลองออเผื่อสไตล์เรากับค่ายจะตรงกัน ปีนี้เราไปออJYP ธันวาหวังว่าจะเจอกันน้าา มีอะไรถามได้เราชอบไล่ตอบกระทู้ออ

แสดงความคิดเห็น

>