Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากออกไปเดินแก้ผ้าข้างนอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มันเริ่มมากจากที่เรารู้สึกร้อน ปกติเราเลยใส่แค่เสื้อกับกางเกงในนอน แต่วันนึงไม่รู้คิดอะไร เราเริ่มใส่แต่เสื้อ แล้วสุดท้ายทุกวันนี้คือไม่ใส่อะไรเลย
ทุกวันนี้ปกติตอนอยู่ห้องเราแก้ตลอด คือกลับมาถึงปิดประตูก็แทบจะถอดทุกอย่างออกทันทีแล้วก็อยู่อย่างนั้น ถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็จะไม่ใส่อะไรเลยจนกว่าจะได้ออกไปไหน แต่หลังๆมา(จริงๆก็นานแล้ว)ความรู้สึกคือมันอยากมากกว่านั้น มันไม่ได้อยากแก้แค่ตอนอยู่ในห้อง มันดันรู้สึกอยากแก้ผ้าแล้วออกไปไหนมาไหน หรือไม่ก็พอออกไปข้างนอกแล้วไปหาที่ถอดเสื้อผ้าออกแล้วก็ไปเดินเล่น ไปเทียว หาของกิน ฯลฯ ทั้งแบบนั้นไปเลย ไม่ได้อยากโชว์หรืออยากอะไรเป็นพิเศษ มันเป็นความรู้สึกแค่อยากแก้ผ้า อยากแก้ผ้า แค่ต้องการที่จะถอด แล้วก็รู้สึกว่ามันน่าตื่นเต้นดี

แต่คือมันทำไม่ได้ไง ก็แอบอึดอัดนะ 5555

ก็รู้ตัวนะว่ามันเป็นความรู้สึกอยากที่มันไม่ปกติ แต่มันก็ยังอยากทำอยู่ดีอะ มันมีทั้งอยากแล้วก็กลัวในเวลาเดียวกัน อยากลอง อยากทำ แต่มันก็ทำออกไปไม่ได้ 
....
แล้วมีใครเป็นแบบนี้บ้างมั้ย หรือถ้าใครเคยทำแนะนำเราหน่อยก็ได้นะ เพื่อจะลองไปแอบทำบ้าง ;////;


ปล. จริงๆเคยใส่กระโปรงแล้วไม่ใส่กางเกงใน แต่ก็ไม่กี่ครั้งเอง มันสบายอะในใจคือชอบมาก แต่มันก็มีสาเหตุที่ทำให้ต้องใส่อยู่เลยทำได้ไม่บ่อย เศร้า ;-;

ปล.2 อย่าด่าเราเลย มันไม่ใช่เรื่องที่จะระบายให้ใครฟังได้ง่ายๆ เลยเอามาลงที่นี่ ;-;

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Zei A. 25 ต.ค. 62 เวลา 17:27 น. 1-1

ถ้าได้บ้านแบบนั้นแบบนั้นก็คงช่วยให้เราหายอยากได้อยู่นะ จริงๆอยากได้แบบนั้นอยู่แล้วด้วย แต่ตอนแรกอยากได้แบบใสเพราะจะเอาไว้เป็นเหมือนตู้โชว์โมเดล แต่เจอความเห็นนี้เปลียนใจละ เอาแบบข้างนอกมองไม่เห็น ได้แก้ผ้าดีกว่า

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-08.png

ส่วนออนเซ็นนี่เดี๋ยวต้องหาโอกาสสักครั้งละ ถ้ามีตังไปนะ ขอแบบบ่อรวมชายหญิงเลย 5555

0
Zei A. 25 ต.ค. 62 เวลา 21:28 น. 2-1

เป็นนี่คืออยากออกไปข้างนอกหรือแค่ในห้องหรอ

0
27 ต.ค. 62 เวลา 08:25 น. 2-2

จาิงๆก็อยากลอง แต่ไม่กล้า ครับ

0
เอ๊าดอร์ 25 ต.ค. 62 เวลา 18:39 น. 3

ต้องสมัครเข้าสมาคมคนแก้ผ้านะ สมาคมนี้เขาจะหาสถานที่ทั้งนอกบ้านในบ้าน นัดกันทำกิจกรรม ทุกคนจะแก้ผ้าหมด บางทีก็จัดประกวดนางงาม เด็กๆก็มีเล่นกระโดดบนผ้าใบ มีเล่นหลายอย่าง ลองหาดู ไม่แน่ใจประเทศไทยมีไหม แต่ต่างประเทศมีแน่นอน ปกติเขาเข้าร่วมสมาคมกันทั้งครอบครัว

1
Zei A. 25 ต.ค. 62 เวลา 18:57 น. 3-1

ลองหาดูแปบ แต่ไม่รู้จะเข้ามั้ยนะ 5555

0
fefsfsd 26 ต.ค. 62 เวลา 23:47 น. 4

ถ้าอยากทำข้างนอกให้ไปต่างประเทศ บางประเทศมีกิจกรรมวิ่งแก้ผ้า ว่ายน้ำทีทะเลแก้ผ้าก็มี ประเทศไทยเราไม่เหมือนประเทศอื่น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

29 ต.ค. 62 เวลา 19:06 น. 5-2

อันนี้ระวังคนมาเจอครับ

0
สมโชค 10 ม.ค. 63 เวลา 10:09 น. 6

กลางคืนปิดไฟในบ้านให้หมด แล้วลองเดินตามระเบียงบ้าน ภายในบริเวณบ้าน (กรณีต้องอยู่ในบ้านคนเดียวจริงๆ) ไม่อายตัวเอง ก็อายพ่อกะแม่บ้าง

1
joezeleo 13 ม.ค. 63 เวลา 16:39 น. 7

เข้าใจดีครับผมก็เป็นแบบนั้น แก้ทุกครั้งที่มีโอกาสหลังๆไม่ค่อยกลัวคนเห็นละ555

1
Pokegi 19 ก.พ. 63 เวลา 18:33 น. 8

เป็นอาการเดียวกับผมเลย คืิออยากแก้ผ้าแล้วอยากทำได้ทุกๆอย่าง โดยที่ไม่ต้องแคร์ใคร เดินห้าง ไป7-11 ว่ายน้ำ ดูหนังในห้าง อะไรเงี้ย 55555

2
หลง 26 ม.ค. 66 เวลา 13:28 น. 8-2

ของผมเริ่มทำได้ประมาณเดือนนึง ขับ จยย. ใส่แต่เสื้อตัวเดียวยาวๆนิดนึงกับรองเท้าออกไปวิ่ง ข้างล่างไม่ใส่อะไรเลย วิ่งเสร็จไปเดินตลาดนัดต่อบ้างบางครั้ง เวลาออกมาขายของที่บ้านก็ใส่แค่เสื้อตัวเดียวไม่ใส่กางเกงนอกและในเอาเป็นว่าบางวันไม่ได้ใส่กางเกงเลย สบายมาก แรกๆตื่นเต้น ตอนนี้เริ่มชินละ

0
ThannKung 31 มี.ค. 63 เวลา 01:08 น. 9

เราเคยแก้ผ้ารดน้ำต้นไม้หน้าบ้านแต่ต้องไม่มีคนอยู่บ้าน สาวข้างบ้านมองด้วย บางทีเกิดอยากตอนขับรถก้อถอดกุงเกงขับรถเลย ทุกวันนี้ยังแก้ทุกทีที่มีโอกาส มันตื่นเต้นดี เราชอบ

0
สายฝน 17 เม.ย. 63 เวลา 08:34 น. 10

เราอยู่หอพักแห่งนึงแถวพระราม2 อยู่กะแม่ แค่ 2 คน เราอยู่ ชั้น 3 ด้านหลังเป็นที่ว่างเป็นป่าปรือ ดีหน่อยที่มีเหล็กดัด เวลาอยู่ที่ห้องคนเดียวเวลาเลิกเรียน

จะอาบน้ำก็จะถอดชุดนักเรียน เสื้อในนอก ใส่แค่กกน.ตัวเดียวเข้าห้องน้ำ แต่ถ้าอาบเสร็จก็จะเดินตัวเปล่าเข้ามาแต่งตัว แต่ถ้าเป็นตอนเช้าก็จะเดินแก้ผ้าเข้าห้องเลยเพราะไม่ได้ใส่ชุดชั้นในนอน แต่ถ้าแม่อยู่ด้วยก็จะนุ่งผ้าขนหนูนะ อายแม่เค้า

แต่ถ้าถามว่าชอบแก้ผ้ามั้ย...ไม่นะถ้าอยู่คนเดียว ก็ไม่ทำนะ อาบเสร็จก็ใส่เสื้อใส่กางเกงตลอด แค่ไม่ใส่เสื้อในกางเกงในเอง อีกอย่างอยู่กะแม่แค่สองคน ผู้หญิงด้วยกัน แม่เค้าก็ไม่ใส่ แม่กะลูกเรื่องแค่นี้ต้องอายด้วยเหรอ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

bomtha 30 เม.ย. 63 เวลา 04:46 น. 12

เข้าใจความรู้สึกเลยครับ เป็นเหมือนกันในบ้านถ้าอยู่คนเดียวเปลือยประจำำ เคยลองออกไปรอบข้างบ้านมันตื่นเต้นมากจริงๆ ไม่นึกว่าจะมีใครเป็นเหมือนกัน ^^

6

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

bomtha 30 เม.ย. 63 เวลา 05:03 น. 12-2

ใช่ครับแบบว่าไม่ได้อยากให้ใครเห็นแต่มันตื่นเต้นส่วนตัวเราเอาคนเดียว เคยทำไหมครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม ผิดลิขสิทธิ์ ขัดต่อหลักกฎหมาย หรือศีลธรรม

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

nudister 6 มิ.ย. 63 เวลา 12:41 น. 14

ลองแก้ผ้าอยู่ในบ้านก่อน เอาแบบมีคนอื่นๆอยู่ด้วย พ่อแม่พี่น้องอะไรงี้ ถ้าชินแล้วค่อยออกข้างนอก เช่นชวนคนที่บ้านแก้ผ้าในบ้านเหมือนกันจนชิน

หลังจากนั้นก็อาจจะไปเที่ยวตจว.ชายทะเลที่มันคนไม่เยอะมากเอาแบบที่ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวฝรั่ง จะแก้ผ้าได้ เพราะสาวๆฝรั่งก็เปลือยอกเปลือยก้นนอนอาบแดดกัน

0
Outdoor man 16 ส.ค. 63 เวลา 19:38 น. 15

ผมชอบเหมือนกันครับ อยู่คอนโดบางทีก็ออกไปแก้ผ้าที่บันไดหนีไฟ ไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปทะเล ป่า เขา น้ำตก ถ้าไม่มีคนก็แอบแก้ผ้า

0
baba6136 3 ธ.ค. 63 เวลา 19:10 น. 16

ผมทำเรื่อยๆคับถ้ามีโอกาส ขับรถไปจอดที่เงียบๆ มองเห็นดาวสวยๆ แก้ผ้ายืนดูดาว เดินไปเดินมา พอใจก็เข้ารถกลับบ้านนอน มีความสุขดีคับ

0
ก้อง 5 ธ.ค. 63 เวลา 10:04 น. 17

เวลาไปเที่ยวตาม ตจว.พักตามรีสอร์ต ตามโรงแรม ก็มักจะเดินแก้ผ้าไปตามระเบียง อายมั้ย ก็นิดหน่อย อีกอย่างคนที่อาจจะเห็นเรา ก็เป็นคนไม่รู้จักกัน เราแก้ก็แก้ในห้องของเรา

เห็นได้ก็เห็นไป เอาของเราไปได้ที่ไหนล่ะ

0
เมเม่ 18 พ.ค. 64 เวลา 13:51 น. 18

เราเองก็ชอบแก้ผ้านะ แต่อยู่กับบ้านเท่านั้น เราว่ามันสบายตัวดี แต่ถ้าแก้หมดนี่จะทำเฉพาะตอนนอนช่วงอากาศร้อนๆเท่านั้น ปกติจะใส่แค่เสื้อบังทรงเอวลอย กะกกน.เท่านั้น แม่เราเขาก็ไม่ว่าอะไร เพราะแม่บางครั้งก็ใส่แค่ กกน.ท่อนล่างตัวเดียวเหมือนกัน และเวลาเราอยู่กะเพื่อนผู้หญิงที่สนิทๆ เราก็ทำแบบนี้เหมือนกัน แต่-แก้หมดนี่จะทำต่อเมื่ออยู่กับแม่ 2 คนในบ้านเท่านั้น ยังเคยแก้หมดทำงานบ้าน เช็ดถูปัดกวาดบ้านเลย มันไม่เลอะเสื้อผ้าดีด้วย ทำเสร็จเหงื่อออกก็อาบน้ำ ถ้าไม่แก้หมดก็ใส่ กกน.ตัวเดียวอยู่กับบ้าน แต่-ถึงกับออกนอกบ้านนี่ไม่เคยอ่ะ

3
bomtha 3 มิ.ย. 64 เวลา 23:58 น. 18-1

เรื่องแก้ผ้านี่มันอยู่ที่ความรู้สึกเลยครับ ของคุณน่าจะอยากสบายตัวมากกว่า บางคนเค้ามีความตื่นเต้นเข้ามาเกี่ยวด้วย

0