Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(รวมรูป) "เฌอปราง" ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรพิเศษ ที่มหาลัยฯชื่อดังญี่ปุ่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
น่าชื่นชม! เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทยอย่าง BNK48 เผยได้รัเกียรติ เป็น Special Talk Session: Youth Commitment to SDGs ร่วมสัมมนาวิชาการที่มหาวิทยาลัยชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นโดยเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2562 เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ได้ไปร่วมงานสัมมนาวิชาการ การจัดทำเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals SDGe) ที่ Sophia University ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง ของประเทศญี่ปุ่น
โดยเฌอปราง ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรในช่วง Special Talk Session: Youth Commitment to SDGs พูดคุยในประเด็น "เยาวชน หรือคนรุ่นใหม่สามารถทำอย่างไรให้โครงการ SDGs นี้ ไปถึงจุดหมายได้บ้าง"
นอกจากนี้ในงานดังกล่าว มีนักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิจากทั่วโลกร่วมงานหลายคน ซึ่งเฌอปรางก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง จนได้รับเสียงชื่นชมจากผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นอย่างมาก
และเฌอปรางได้โพสต์ภาพในวันดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Cherprang BNK48 พร้อมข้อความ ระบุว่า...
It was my honor to be with people from Sophia University and important officers of UN ESCAP and UNESCO. Thank you so much for sharing information with me! and hope to see you again.ป.ล.ทุกคนเก่งมากเลยอ่ะ...จะพยายามต่อไปเช่นกันค่ะ! #BNK48 #CherprangBNK48 #UNweek #specialtalk #Sophiauniversity






ข้อมูลนำมาจาก
https://thethaiger.com/thai/entertainment-th/bnk48/เฌอปราง-bnk48-เป็นวิทยากรพิเ
https://www.nationtv.tv/main/content/378748103/
https://pantip.com/topic/39349569
https://pantip.com/topic/39344318
https://pantip.com/topic/39344309
https://pantip.com/topic/39344306
 

แสดงความคิดเห็น

>